เลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล 'Run to Give’ 24 ก.ย. นี้

อังคาร ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๓
โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ จะจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลประจำปี Run to Give ครั้งที่ 4 ในวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม 2560 เพื่อสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือเด็กๆ ในความดูแลของบ้านมิตราทร มูลนิธิอุบลรัตน์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

สำหรับปีนี้ ทางโรงแรมจะจัดเส้นทางการวิ่งใหม่ ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ โดยแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ เดิน-วิ่งระยะทาง 3 กม. และ วิ่งมินิมาราธอน 8 กม. บนเส้นทางถนนวงแหวนรอบนอกเมืองเชียงใหม่ โดยจะเริ่มวิ่งตั้งแต่เวลา 06.00 น. ค่าสมัคร 300 บาทสำหรับเดิน-วิ่ง และ 350 บาทสำหรับวิ่งมินิมาราธอน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้รับเสื้อยืด Run to Give และเหรียญรางวัลสำหรับผู้เข้าเส้นชัย และผู้เข้าเส้นชัย 5 ลำดับแรกในการวิ่งมาราธอน ทั้งประเภทชายและหญิง จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ นอกจากนี้ ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นบัตรกำนัลที่พักและบัตรรับประทานอาหารจากโรงแรมชั้นนำต่างๆ ในเครือ SPG ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขันหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 053-253666 ต่อ 3693 คลิกสมัครออนไลน์ได้ที่ แบบฟอร์มสมัคร Run to Give

กิจกรรม Run to Give นี้ เป็นโครงการเพื่อการกุศลซึ่งสะท้อนความสำคัญของพันธกิจ "TakeCare" ที่มุ่งมั่นเสริมสร้างค่านิยมหลักขององค์กร นั่นคือการให้ความสำคัญกับ "คน" มาเป็นอันดับหนึ่ง (Putting People First) ซึ่งกิจกรรมนี้นับเป็นครั้งแรกที่พนักงานในเครือสตาร์วูดและแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ได้รวมตัวกันในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพื่อสนับสนุนให้พนักงานได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมมากขึ้น โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่าย ทางโรงแรมฯ จะนำมอบให้บ้านมิตราทร เพื่ออุปการะดูแลเด็กกำพร้าที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อเอชไอวีและโรคเอดส์ เพื่อให้เด็กๆ ได้มีโอกาสเติบโตอย่างมั่นคงแข็งแรง และสามารถใช้ชีวิตอยู่ในสังคมอย่างมีความสุข

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ