ภาพข่าว: สยามลวดเหล็กฯ ร่วมงานครบรอบ 25 ปี ความสัมพันธ์อาเซียน – อินเดีย

พุธ ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๖
มร.ชอง เป๊ก ฮุง กรรมการผู้จัดการ (คนที่ 1 จากซ้าย) บริษัท สยามลวดเหล็กอุตสาหกรรม จำกัด หรือ SIW ในฐานะบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัท ทาทา ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดของอินเดีย และมีความสัมพันธ์อันดีทางธุรกิจภายใต้การกำกับดูแลกิจการตามนโยบายที่กำหนดร่วมกัน ร่วมงาน ครบรอบ 25 ปี ความสัมพันธ์อาเซียน-อินเดีย : ASEAN-India Expo and Forum 2017 ภายใต้แนวคิด "Passion for Innovation…Change for the future" พร้อมแสดงศักยภาพ นำเสนอผลิตภัณฑ์ลวดเหล็กแรงดึงสูงสำหรับงานคอนกรีตอัดแรง และลวดเหล็กตีเกลียว คุณภาพสูงด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของตลาดเหล็กทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะในกลุ่มอุตสาหกรรมก่อสร้างที่มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมี ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และ Mrs. Nirmala Sitharaman รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์และอุตสาหกรรมของอินเดีย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานและเยี่ยมชมบูธ นอกจากนี้ภายในงานมีภาครัฐ ภาคธุรกิจ รวมถึงนักธุรกิจชั้นนำ ผู้นำเข้า-ส่งออก ของอาเซียนและอินเดีย เข้าร่วมแลกเปลี่ยนความเห็นและเปิดมุมมองทางการค้า การลงทุน ระหว่างกัน ซึ่งจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ สร้างความเชื่อมโยงทางเศรษฐกิจ และความเจริญเติบโตของ ทั้ง 2 ประเทศร่วมกัน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ