เบสท์เวสเทิร์น เชิญชวนน้องๆ ระดับปริญญาตรีประกวดแผนธุรกิจบนโซเชียลมีเดีย ชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก 4 วัน 3 คืน ที่ญี่ปุ่น!

พุธ ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๓
ข่าวดีสำหรับนิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 3 และ 4 จากทุกคณะ! เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย เชิญชวนน้องๆ ให้มาร่วมแข่งขันและนำเสนอแผนธุรกิจบนโซเชียลมีเดีย เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ไฟแรงได้ฝึกทักษะความรู้ทางด้านธุรกิจและพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ เตรียมความพร้อมสู่การทำงานจริงในโลกธุรกิจ

โครงการดังกล่าว ถือเป็นการเปิดเวทีให้นิสิตนักศึกษาจากทุกคณะ ทุกสาขาวิชา จากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันแผนธุรกิจบนโซเชียลมีเดีย โดยวางแผนประชาสัมพันธ์เบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส โปรแกรมเพื่อการสะสมคะแนนและรับสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าในเครือเบสท์เวสเทิร์น เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์และแนวทางการทำธุรกิจออนไลน์อย่างเต็มที่ในแบบฉบับของตัวเอง และลุ้นชิงรางวัลไปเที่ยวที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น!

ผู้เข้าแข่งขันสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเป็นทีม ไม่เกินทีมละ 4 คน นำเสนอแผนธุรกิจบนโซเชียลมีเดียที่มีความถ้วนครบสมบูรณ์ในทุกมิติ ทั้งด้านความคิดสร้างสรรค์ การควบคุมค่าใช้จ่าย และทักษะการนำเสนอที่น่าสนใจ โดยแผนธุรกิจที่ดีที่สุด 5 ทีมจะได้รับคัดเลือกในรอบแรกเพื่อไปนำเสนอผลงานต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในงานประกาศผลรางวัล

รายละเอียดรางวัล มีดังต่อไปนี้

• รางวัลชนะเลิศ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับญี่ปุ่น สำหรับ 4 ท่าน พร้อมที่พัก 4 วัน 3 คืน ที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โตเกียว นิชิคาไซ แกรนด์เด ประเทศญี่ปุ่น

• รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับภูเก็ต สำหรับ 4 ท่าน พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน ที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ป่าตองบีช ภูเก็ต

• รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 บัตรกำนัลเบสท์เวสเทิร์น ทราเวิลการ์ด มูลค่า 100 ดอลลาร์สหรัฐฯ จำนวน 4 ใบ

• สำหรับอีก 2 ทีมที่เข้ารอบสุดท้ายจะได้รับรางวัลพิเศษจากเบสท์เวสเทิร์น

สนใจสมัครได้ที่ www.bwdreamscometrue.com วันที่ 15 สิงหาคม – 15 กันยายน 2560 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย ที่ 02-656-1260 หรืออีเมล์ [email protected] และสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสได้ที่www.bestwesternhotelasia.com/rewards

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ