งาน มหกรรมการศึกษาเรียนต่อ MBA

พุธ ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๕
"งานมหกรรมศึกษาเรียนต่อ MBA" ที่จะจัดขึ้นในกรุงเทพฯ ที่ โรงแรม โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท (สามารถเดินทางได้โดย รถไฟฟ้า BTS สถานี อโศก หรือ รถใต้ดิน สถานี สุขุมวิท) ใน วันเสาร์ที่ 16 กันยายน นี้ ลงทะเบียนฟรี! : http://bit.ly/2ukGmH2

คุณกำลังคิดหาที่เรียนต่อปริญญาด้าน MBA ในต่างประเทศอยู่รึเปล่า? ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวหรอกที่คิดแบบนั้น! การศึกษาเรียนต่อที่ต่างประเทศกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก และ สังเกตได้จากจำนวนนักศึกษาที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆปี และในแต่ละปี จะมีนักศึกษาที่สนใจศึกษาเรียนต่อด้าน MBA ที่ต่างประเทศเป็นอย่างมาก มีหลายบริษัทล้วนต้องการจ้างพนักงานที่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลระดับโลกและเพียบพร้อมไป ด้วยความรู้ ความสามารถที่เก่งในด้านธุรกิจ ดังนั้น การตัดสินใจเรียนต่อด้าน MBA ในต่างประเทศจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ

เมื่อคุณได้ตัดสินใจว่าจะศึกษาเรียนต่อด้าน MBA ที่ต่างประเทศ ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เหมาะสมที่คุณจะมองหาสถาบันและหลักสูตรที่เหมาะสมสำหรับคุณเอง การศึกษาหาข้อมูลเบื้องต้นของหลักสูตรต่างๆนั้น สามารถหาได้ง่ายๆทางสื่อออนไลน์ แต่ก็ไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุด ดังนั้นเป็นการดี ถ้าคุณได้เข้าร่วม "งานมหกรรมการศึกษาเรียนต่อ MBA" ที่กรุงเทพ จะช่วยให้คุณได้ทราบรายละเอียดต่างๆ รวมไปถึงข้อมูลของหลักสูตร โอกาสต่างๆระหว่างการเรียน รวมไปถึงโอกาสหลังการจบการศึกษา MBA

และนอกจากนี้ยังช่วยให้คุณได้เปิดโอกาสในการได้ติดต่อกับสถาบันที่คุณสนใจ แบบใกล้ชิด ทำให้คุณตัดสินใจได้ง่าย เพื่ออนาคตของคุณ

The MBA Tour ได้นำหลักสูตรด้านธุรกิจชั้นนำระดับนานาชาติมาไว้ใน

"งานมหกรรมศึกษาเรียนต่อ MBA" ที่จะจัดขึ้นในกรุงเทพฯ ใน วันเสาร์ที่ 16 กันยายน ลงทะเบียนฟรีที่นี่! : http://bit.ly/2ukGmH2

มีอะไรบ้างใน "งานมหกรรมการศึกษาเรียนต่อ The MBA Tour?"

ได้พูดคุยกับกรรมการผู้คัดเลือกนักศึกษาแบบตัวต่อตัว

ทำไมการพูดคุยแบบตัวต่อตัวนั้นถึงสำคัญในการคัดเลือกนักศึกษาที่จะเรียนต่อในปริญญา MBA?

เพราะกรรมการผู้คัดเลือกนักศึกษาจะได้สัมภาษณ์กับนักศึกษาที่ประสงค์จะเรียนต่อ ได้อย่างใกล้ชิด และ ส่งผลให้รู้จักนักศึกษาเหล่านั้นได้ดี มากกว่าการอ่านจากแค่แฟ้มประวัติ และได้มีโอกาสถาม ตอบ และพูดคุยเกี่ยวกับหลักสูตร ชั้นเรียนและวัฒนธรรมของสถาบันกับตัวแทนผู้คัดเลือกนักศึกษานั้นก็เป็นหนทางที่ดีไม่น้อยในการดูว่าคุณเหมาะสมกับหลักสูตรดังกล่าวหรือไม่ เช่นกัน ทั้งนี้การเลือกหลักสูตรนั้นคือหัวใจสำคัญต่อความสำเร็จในการศึกษาเรียนต่อปริญญาด้าน MBA และการเรียนรู้จากประสบการณ์จริงให้ได้มากที่สุดจากสถาบันด้านธุรกิจของคุณ นักศึกษานานาชาติส่วนใหญ่มักไม่ได้มีโอกาสไปสัมผัสสถานศึกษาศึกษาโดยตรง ดังนั้นกรรมการผู้คัดเลือกนักศึกษาจึงเป็นผู้ที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานศึกษาได้ดีที่สุด

ช่วงเวลาพบปะแบบใกล้ชิด (มีเฉพาะที่งาน The MBA Tour เท่านั้น!)

คุณจะได้รับเชิญให้พูดคุยแบบตัวต่อตัวและพบปะพูดคุยด้วยกลุ่มขนาดเล็กกับสถาบันด้านธุรกิจต่างๆในงาน

คำเชิญจะถูกส่งภายใน 2 สัปดาห์ก่อนวันงาน ดังนั้น กรุณาเลือก สถาบันที่คุณสนใจรวมไปถึงเป้าหมายด้านวิชาชีพและหลังจบการศึกษา สำหรับปริญญาด้าน MBA ของคุณระหว่างการลงทะเบียน (ยิ่งคุณลงทะเบียนเร็วเท่าไรก็ยิ่งมีสิทธิได้รับเชิญมากขึ้นเท่านั้น!)

การเสวนาและการนำเสนอต่างๆด้าน MBA มีเนื้อหาครอบคลุมหัวข้อสำคัญต่างๆที่เกี่ยวกับการคัดเลือกนักศึกษาเข้าศึกษา ด้านธุรกิจ พร้อมทั้งช่วยตอบข้อสงสัยต่างๆของผู้สมัครเรียน MBA อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการ สมัครเรียน การวางแผนการทดสอบ GMAT

การนำเสนอของสถานศึกษาต่างๆ โดยคณะกรรมการคัดเลือก ในระยะเวลา 25 นาที จะชี้ให้เห็นถึงความโดดเด่นของหลักสูตรต่างๆ การนำเสนอข้อมูลเหล่านี้เป็นโอกาสดีอย่างยิ่งและเหมาะสำหรับผู้สมัครที่จะได้ศึกษาข้อมูลแบบละเอียด รวมไปถึงการเปรียบเทียบหลักสูตรต่างๆได้อย่างง่ายดายและเตรียมตัวสำหรับการพูดคุย แบบตัวต่อตัวกับตัวแทนในระหว่าง นิทรรศการ MBA

นิทรรศการ MBA เปิดโอกาสให้ผู้สมัครได้พบกับตัวแทนสถาบันและศิษย์เก่าอย่างใกล้ชิด หลังจากการเสวนาและการนำเสนอข้อมูลของสถาบันต่างๆ นิทรรศการดังกล่าวคือสถานที่ที่นักศึกษาจะได้พูดคุยกับตัวแทนจากสถานศึกษาต่างๆเพื่อ เปิดโอกาสให้ได้ซักถามข้อสงสัยหรือปัญหาต่างๆได้อย่างเต็มที่ สิ่งนี้เองทำให้ผู้สมัครได้สัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจกับตัวแทนจากสถาบันต่างๆและเรียนรู้ว่าหลักสูตรนั้นจะเหมาะสมกับพวกเขาได้อย่างง่าย

สถาบันด้านธุรกิจชื่อดังที่เข้าร่วมงาน :

Arizona State University

Asia School of Business

Bentley University

Boston University

Cheung Kong Graduate School of Business

College of William & Mary

Columbia University

ESSEC Business School

GLOBIS University

Hong Kong University of Science and Technology

Hult International Business School

IE Business School

Johns Hopkins University

London Business School

National University of Singapore

Portland State University

University of British Columbia

University of California, Los Angeles

University of Michigan

University of Missouri-Kansas City

University of Texas at Austin

Washington University in St. Louis

Yonsei University

York University - Schulich School of Business

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest