ภาพข่าว: อายิโนะโมะโต๊ะ ประดิษฐ์ ดอกไม้จันทน์...จากใจ เพื่อในหลวงรัชกาลที่ 9

พุธ ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๓
พิเชียร คูสมิทธิ์ ที่ปรึกษาพิเศษ (กลาง) พร้อมด้วย สุชาติ นาคเสวก (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด รวมใจผู้บริหารและพนักงานกลุ่มบริษัทอายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย แสดงพลังจิตอาสาร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ จำนวน 9,999 ดอก เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในโครงการ "อายิโนะโมะโต๊ะ รวมใจประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ เพื่อพ่อหลวงของแผ่นดิน" กิจกรรมจัดขึ้นอย่างพร้อมเพรียงกัน ณ อาคารศรีอยุธยา (สำนักงานใหญ่) และโรงงานอายิโนะโมะโต๊ะทุกแห่ง

สำหรับกิจกรรมการทำดอกไม้จันทน์ในโครงการ "อายิโนะโมะโต๊ะ รวมใจประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ เพื่อพ่อหลวงของแผ่นดิน" นี้ทางบริษัทฯ ได้จัดเตรียมสถานที่และอุปกรณ์ พร้อมเชิญชวนเพื่อนพนักงานจิตอาสา ร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ เพื่อใช้ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยมีพนักงานที่บริษัทฯส่งไปฝึกอบรมวิธีการประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์จากสำนักพระราชวัง มาร่วมถ่ายทอดและสอนให้กับเพื่อนพนักงานจิตอาสา

สุชาติ นาคเสวก กล่าวว่า "บริษัทฯและพนักงานของเราทุกคน รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น พวกเราได้ร่วมกันทำดอกไม้จันทน์...จากใจ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล หลังจากนี้จะรวบรวมดอกไม้จันทน์จำนวน 9,999 ดอก เพื่อส่งมอบให้สำนักพระราชวัง เพื่อใช้ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้"

ด้าน วราพร อริวันนา ตัวแทนพนักงาน กล่าวว่า "ตนเองและเพื่อนพนักงานจิตอาสาทุกคนรู้สึก ตื้นตันและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนร่วมในการประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ในครั้งนี้ ที่ผ่านมาพระองค์ท่านได้ทำเพื่อคนไทยและเพื่อพวกเรามามากมาย วันนี้พวกเราได้ทำแล้ว ทำเพื่อพ่อของเราถึงแม้จะเป็นสิ่งเล็กน้อยแต่ก็เป็นสิ่งที่พวกเราทำได้จากหัวใจของพวกเราทุกคน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4