กลุ่มทรู ฉลองครบรอบ 1 ปี 'ทรูสเฟียร์’ อีกขั้นของสิทธิพิเศษที่เหนือระดับจากทรูแบล็คการ์ด

พุธ ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๖
กลุ่มทรู ฉลองครบรอบ 1 ปี 'ทรูสเฟียร์' อีกขั้นของสิทธิพิเศษที่เหนือระดับจากทรูแบล็คการ์ด พร้อมชวนลูกค้า โพสต์ภาพความประทับใจ ณ ทรูสเฟียร์ ลุ้นสัมผัสไลฟ์สไตล์สุดหรูจากโรงแรมชั้นนำ

กลุ่มทรู ฉลองครบรอบหนึ่งปี ทรูสเฟียร์ เฟิร์สคลาส โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ แห่งแรกในประเทศไทย จัดงาน "First Year Together Anniversary" ตอกย้ำบริการเหนือระดับ สำหรับลูกค้าทรูแบล็คการ์ด ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลแบบไม่รู้จบ ขยายบริการครอบคลุมทุกความต้องการทั้งลูกค้าบุคคลที่หลากหลาย อาทิ "TrueSphere Apple Excellence" จะช่วยลูกค้าจัดการกับทุกปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple ได้อย่างมืออาชีพ หรือเอาใจคอกาแฟพรีเมี่ยมด้วย "TrueCoffee Nitro Cold Brew" นวัตกรรมการชงกาแฟสุดพิเศษ ทั้งยังเพิ่มบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าทรู ด้วย Watson Analytics เฉพาะลูกค้าธุรกิจหรือลูกค้าองค์กร พิเศษสุดชวนลูกค้าทรูแบล็คการ์ด ร่วมฉลองครบรอบ1 ปี ทรูสเฟียร์ ด้วยการโพสต์ภาพความประทับใจที่ทรูสเฟียร์ ทั้ง 8 สาขาผ่านเฟสบุ๊คและ อินสตาแกรม ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน 2560 ลุ้นสัมผัสไลฟ์สไตล์สุดหรูจาก 8 โรงแรมชั้นนำ

ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "เพราะลูกค้าคือคนสำคัญที่สุด ดังนั้นการดูแลมอบความสุขแก่ลูกค้าที่อยู่กับเรามาตลอด จึงเป็นสิ่งเรายึดมั่นมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งทรูสเฟียร์ เฟิร์สคลาส โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ได้รองรับลูกค้าด้วยการบริการเหนือระดับ และแก้ไขทุกปัญหาของลูกค้ามาแล้วกว่า 300,000 คน รวมทั้งยังเดินหน้าพัฒนาบริการใหม่ๆให้ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นบริการสำหรับลูกค้าบุคคลด้วย "TrueSphere Apple Excellence" ที่จะช่วยจัดการ และดูแลทุกปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple ได้อย่างมืออาชีพจากพนักงานทรูสเฟียร์ที่เข้ารับการอบรมโดยตรงจาก Apple รวมถึงเอาใจคอกาแฟพรีเมี่ยม พร้อมเสิร์ฟ "TrueCoffee Nitro Cold Brew" ด้วยนวัตกรรมการชงกาแฟสุดพิเศษ และก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 นี้จะเพิ่มบริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ซึ่งรวมถึงบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Watson Analytics เฉพาะลูกค้าธุรกิจหรือลูกค้าองค์กรของกลุ่มทรู ให้สามารถเก็บข้อมูลและวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคสำหรับลูกค้าองค์กรได้อย่างชาญฉลาด ทั้งหมดนี้เป็นความตั้งใจ ที่จะสานต่อพันธกิจของ TrueSphere ในการสร้างสรรค์บริการสู่ First Class Experience มอบประสบการณ์เหนือระดับ สร้างความเป็นเลิศด้วยบริการคอนเวอร์เจนซ์ที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และที่สำคัญคือการบริการลูกค้าอย่างเหนือระดับผ่านทรูสเฟียร์ 8 สาขาทั่วประเทศ เอ็มควอเทียร์ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เมกาบางนา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เดอะมอลล์ บางกะปิ บลูพอร์ต หัวหิน และ ทรู แบรนดิ้ง ช้อป สยามพารากอน

นายฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มทรูยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลความสุขของลูกค้าที่ใช้ทุกบริการอย่างต่อเนื่องผ่าน "ทรูยู" ซึ่งแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ 1.ด้านสิทธิพิเศษ ซึ่งเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จะเน้นไปในเรื่อง "กินดื่ม-ช็อปปิ้ง และท่องเที่ยว" เช่น ส่วนลดร้านค้า, ร้านอาหารต่าง ๆ และส่วนที่ 2.ด้านบริการ เช่น บริการช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน เช่น บริการรถลาก กรณีรถเสียหรือเกิดอุบัติเหตุ, บริการรถรับส่งที่สนามบิน, บริการส่งของ เป็นต้น ซึ่งมอบให้กับกลุ่มลูกค้า ทรูแบล็คการ์ดเท่านั้น โดยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ปัจจุบันลูกค้าที่ใช้บริการของกลุ่มทรูที่มีสิทธิใน "ทรูการ์ด" มีมากกว่า 2 ล้านราย เป็นทรูแบล็คการ์ด 3 แสนราย และทรูเรดการ์ด 1.7 ล้านราย ทรูสเฟียร์ถือเป็นบริการเหนือระดับที่ให้กับลูกค้าทรูแบล็คการ์ดซึ่งตอบโจทย์ทั้งในด้านสิทธิพิเศษ และด้านบริการ โดยไม่ได้มีเป้าหมายแค่สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า แต่เป็นการยกระดับการบริการให้เป็น First-Class Experience ที่ให้การดูแลแบบตัวต่อตัว จากการเปิดให้บริการมาเป็นเวลา 1 ปี ได้เสียงตอบรับที่ดีมาโดยตลอด มั่นใจว่า ทรูสเฟียร์จะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยเพิ่มฐานลูกค้าทรูแบล็คการ์ดให้เติบโตขึ้นไป อีกด้วย

พิเศษ เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จการให้บริการครบ 1 ปี ทรูยูชวนลูกค้าทรูแบล็คการ์ดคนสำคัญร่วมฉลองวาระพิเศษ ด้วยการโพสต์ภาพความประทับใจที่ทรูสเฟียร์สาขาใดก็ได้ผ่านเฟสบุ๊ค และ อินสตาแกรม พร้อมติดแฮชแทค #truesphere #Firstyeartogether #TrueBlackCard ตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 กันยายน 2560 รับสิทธิ์สัมผัสไลฟ์สไตล์สุดหรูจากโรงแรมดัง 8 แห่ง ได้แก่ Asita Eco Resort อัมพวา, Crest Resort & Pool Villa ภูเก็ต, Dusit D2 เขาใหญ่, Foto Hotel ภูเก็ต, Kalima Resort & Spa ภูเก็ต, Kataliya Mountain Resort & Spa เชียงราย, Thavorn Palm Beach Resort ภูเก็ต และ The Vijitt Resort ภูเก็ต สอบถามข้อมูลได้ทาง TrueYou Call Center โทร 0-2999-5555 (และ 1236 ตั้งแต่ 5 กันยายนเป็นต้นไป) หรือ www.trueyou.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน