The Twenty Six

พฤหัส ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๗
สุขุมวิท26 ทำเลทองท่ามกลางการเจริญเติบโตทั้งธุรกิจและที่อยู่อาศัย เต็มไปด้วยโครงการคอนโดและการค้า แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของสถานที่ที่สามารถพัฒนาไปได้อีกยาวไกลไม่หยุดยั้ง The Twenty Six โครงการShop Houseขนาดย่อมที่แฝงไปด้วยความอบอุ่น กลางซอยสุขุมวิท26 จึงได้ถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าในยุคที่ลูกค้ามีการหาข้อมูลก่อนตัดสินใจ มีการเฟ้นหาสิ่งที่เหมาะกับตัวเองมากขึ้นเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดเน้นที่การคัดสรรร้านค้าทั้งหมดเพียง8ร้าน เพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ โดยจะเฟ้นหาเฉพาะร้านค้าโดยคนที่มีความรักในสิ่งที่ทำ มีเวลาให้กับร้านอย่างเต็มที่ และทำร้านออกมาอย่างสำเร็จด้วยความตั้งใจจนได้ร้านที่มีทั้งดีไซน์และบริการที่มีจุดเด่น และที่สำคัญที่สุด ร้านค้าเหล่านี้จะมอบประสบการณ์ที่ลูกค้าไม่สามารถหาได้จากห้างสรรพสินค้าทั่วไป

เนื่องจากเจ้าของร้านทุกคนมีความเป็นมืออาชีพในสายที่ตัวเองถนัด ประกอบกับใจที่รักในธุรกิจอย่างแท้จริง ทำให้เจ้าของร้านทุกร้านเข้ามามีส่วนร่วมในการดูแลร้านด้วยตัวเองเป็นหลัก เน้นที่ความประทับใจของลูกค้ามากกว่าการแสวงหากำไร ทำให้ลูกค้าที่มาที่นี่จะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากเจ้าของร้านด้วยตัวเอง จึงเป็นที่มาของConcept นั่นคือ THE COMMUNITY OF ONLY SPECIALTYซึ่งหมายถึงการมอบความพิเศษผ่านทุกรายละเอียดจากร้านค้า เพราะความแตกต่างอย่างชัดเจนที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อมาที่นี่ คือการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าอย่างใกล้ชิด รวมถึงการคัดสรรสินค้า หรือวัตถุดิบอย่างตั้งใจ

The Twenty Six ประกอบไปด้วย 8 ร้านค้าที่ใส่ใจในรายละเอียดของการตกแต่งและบริการได้อย่างไม่ซ้ำกัน ประกอบไปด้วยส่วนที่เป็นร้านอาหารและ Afternoon Tea ร้านบิวตี้อย่าง ร้านแว็กซ์ ร้านซาลอน และร้านทำเล็บรวมถึงพื้นที่สำหรับแม่และเด็กอย่างร้านขายเกมเสริมพัฒนาการและKid's Concept Store

ชั้น1ที่เป็นส่วนของร้านอาหาร เริ่มจากMany Kitchens ร้านอาหารไทยที่นำเสนอทั้งแบบต้นตำรับและฟิวชั่น มีวัตถุดิบที่สด ถึงรสถึงเครื่อง จัดจ้านถึงใจ และมีวิธีการจัดวางที่สวยงามน่าถ่ายรูป เมนูแนะนำมีทั้งสไตล์ฟิวชั่นอย่างพาสต้าแกงปูใบชะพลู และแบบต้นตำรับอย่างแกงเนื้อพริกขี้หนู ต้มยำกุ้ง ตามมาด้วย Yuzuki Izakaya & Sushibarร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์เอโดะมาเอะหรือแบบดั้งเดิม ขึ้นชื่อเรื่องซูชิและซาชิมิสดใหม่ หอมอร่อยด้วยรสชาติความสดของปลา แทบไม่ต้องจิ้ม ที่รับประกันความสดได้ขนาดนี้เพราะทางร้านเป็นผู้นำเข้าปลาด้วยตนเองจากญี่ปุ่นทุก2วันด้วยความที่เป็นครัวเปิด ทำให้ลูกค้าสามารถพูดคุยกับเชฟถึงรายละเอียดและความรู้เกี่ยวกับปลาชนิดต่างๆ รวมถึงสามารถสั่งอาหารนอกเมนูที่ให้เชฟคิดค้นขึ้นมาใหม่จากวัตถุดิบในร้านได้และBonnie Dolly's Tea Room ร้าน Afternoon Tea ในสไตล์อังกฤษแท้ๆ ที่เจ้าของได้บินไปร่ำเรียนการจัด Afternoon Tea โดยตรงจากอังกฤษ มีขนมสูตรพิเศษและชาหอมกรุ่นที่ทางร้านเบลนด์ขึ้นมาเองด้วยวัตถุดิบจากอังกฤษ ทางร้านยังมีการสอนมารยาทและวีธีที่ถูกต้องในการรับประทานAfternoon Tea ให้ถูกหลัก เรียกว่าครบเครื่องเรื่องขนมอังกฤษตั้งแต่รูปแบบของอาหารและวิธีการรับประทาน รวมถึงที่โครงการกำลังจะมีร้านอาหารไทยแท้ๆ ที่เน้นเรื่องสูตรที่มีความดั้งเดิมและวัตถุดิบที่สดใหม่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ มีทั้งกับข้าวและอาหารจานเดียว รวมถึงอาหารทานเล่นแบบต้นตำรับไทยที่หาทานได้ยาก

ชั้น2ในส่วนของร้านบิวตี้ ประกอบไปด้วย Hugs x Kisses ร้านทำเล็บสุดเก๋ที่เน้นลวดลายของการเพ้นท์เล็บตามคอลเลคชั่นรันเวย์ มีComplimentary drink เป็นม็อคเทลตามฤดูกาล และเน้นการใช้เทคนิคพิเศษที่ร้านอื่นๆยังไม่มีใครทำมาก่อน AIYA Beauty Cafe ร้านทำผมที่เชี่ยวชาญด้านการทำสีผมและการทำเคมีสำหรับคนเอเชีย ใช้ผลิตภัณพ์จากญี่ปุ่นทั้งหมด ไม่ทำให้ผมเสีย และจำกัดจำนวนลูกค้าในแต่ละวันเพื่อให้ช่างได้ใช้เวลาอย่างเต็มที่กับลูกค้าWax On Studio ร้านแว็กซ์ฉบับมืออาชีพที่เจ้าของร้านเป็นคนลงมือบริการลูกค้าด้วยตนเองด้วยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจากออสเตรเลีย เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุด

ชั้น2ในส่วนของร้านสำหรับเด็กๆและครอบครัว ประกอบไปด้วย Playto – The Playducation Shop ร้านเกมพัฒนาEFและเสริมพัฒนาการจากประเทศเยอรมัน ที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็กคอยแนะนำวิธีการเล่นให้เกิดผลประโยชน์สูงสุด เพื่อให้เด็กได้เล่นเกมที่เหมาะกับพัฒนาการและวัยที่ถูกต้อง และMinim The Kid's and Family Concept Store คอนเซ็ปท์สโตร์สำหรับครอบครัว ที่สินค้าประเภทเน้นนอร์ดิคสไตล์ ที่สรรหาสินค้าเด็กทั้งเสื้อผ้า ของใช้ จากทุกมุมโลกอย่างญี่ปุ่น สแกนดิเนเวีย อเมริกา มาอยู่รวมกันในร้าน

The Twenty Six

ที่ตั้ง : ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

โทร. 098 446 6549

https://www.facebook.com/thetwentysix

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4