“แฮนด์ซั่ม ไทยแลนด์” (HANDSOME THAILAND) ลุยธุรกิจบันเทิงแดนมังกรเต็มสูบ เตรียมขนทัพศิลปินไทย แชร์คอนเทนต์ รุกตลาดธุรกิจบันเทิงไทย-จีนอย่างเต็มรูปแบบ

ศุกร์ ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๕๑
นางสาวชลลดา ทรงลำเจียก กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮนด์ซั่ม (ประเทศไทย) จำกัด หรือ HANDSOME THAILAND ผู้ดำเนินธุรกิจด้านบริหารและจัดหาศิลปิน (Artist Management) ครบวงจร เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2559 โดยดำเนินงานภายใต้ บริษัท แฮนด์ซั่ม อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งได้ขยายสาขามาเปิดที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการขยายธุรกิจจัดหาศิลปินและธุรกิจบันเทิงจากประเทศไทยเข้าไปทำตลาดในประเทศจีน ที่ได้การยอมรับว่าเป็นธุรกิจบันเทิงขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย และกำลังมีแนวโน้มที่ดีอย่างต่อเนื่องในตลาดบันเทิงของโลก โดยการขยายสาขาในครั้งนี้ ประเทศไทยถือเป็นประเทศที่ 4 ถัดจากฮ่องกง ไต้หวัน และจีน ทั้งนี้ บริษัทฯ มีศิลปินไทยที่อยู่ในความดูแล ได้แก่ บี้ - ธรรศภาคย์ ชี, ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล, สน - ยุกต์ ส่งไพศาล, วิว - วรรณรท สนธิไชย และ อาร์ม - วีรยุทธ จันทร์สุข เป็นต้น นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้เซ็นสัญญากับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในการนำ ดีเจพุฒิ - พุฒิชัย เกษตรสิน เปิดตลาดในจีน ซึ่งมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายในการขยายธุรกิจให้ครบวงจรมากที่สุดโดยได้วางกลยุทธ์เพื่อรุกธุรกิจบันเทิงจีนอย่างเต็มรูปแบบ ตอบรับตลาดบันเทิงจีนที่เปิดกว้างขึ้น และกำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ประกอบการในตลาดนี้ต้องการคอนเทนต์ที่หลากหลาย สด ใหม่ โดยเฉพาะคอนเทนต์ ของผู้ผลิตไทยที่มีความโดดเด่นทั้งคุณภาพการผลิต บทประพันธ์ และฝีมือการแสดง จึงถือเป็นโอกาสสำคัญของละครและนักแสดงไทยที่จะได้เข้าไปเฉิดฉายสู่ตลาดบันเทิงจีนต่อไปในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ