ไทยสมายล์ชวนคนไทยส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทย สู้ศึกซีเกมส์ 2017 ระหว่างวันที่ 19-30 สิงหาคมนี้

จันทร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๙
ไทยสมายล์ชวนคนไทยส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทย สู้ศึกซีเกมส์ 2017 ระหว่างวันที่ 19-30 สิงหาคมนี้ ร่วมสนับสนุนคณะกรรมการโอลิมปิคฯ ในแคมเปญ Team Thailand ภายใต้คอนเซปท์ " ขอแรงคนไทย เชียร์ไทยอีกครั้ง"

สายการบินไทยสมายล์ ประกาศความพร้อมเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 เชิญชวนคนไทยร่วมส่งแรงใจเชียร์กองทัพนักกีฬาไทยผ่านกิจกรรมบนแฟนเพจไทยสมายล์ และแฟนเพจ Team Thailand หวังใช้กลยุทธ์ Sport Marketing สร้างการรับรู้และประชาสัมพันธ์แบรนด์ไทยสมายล์ไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ ตอกย้ำสายการบินฟูลเซอร์วิสอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ เปิดเผยว่า สายการบินไทยสมายล์มีความภูมิใจอย่างยิ่ง ที่ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ร่วมกับคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในแคมเปญ Team Thailand 2017 หนึ่งไทยเล่น ล้านไทยเชียร์ ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 2 ภายใต้คอนเซปท์ "ขอแรงคนไทย เชียร์ไทยอีกครั้ง" เพื่อเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนชาวไทยร่วมกันส่งกำลังเชียร์กองทัพนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-30 สิงหาคมนี้ ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

ซึ่งนอกจากสายการบินไทยสมายล์และการบินไทยจะให้การสนับสนุนด้านการเดินทางของทัพนักกีฬาไทย ด้วยเที่ยวบินตรงกรุงเทพฯ – กัวลาลัมเปอร์ ซึ่งให้บริการวันละ 3 เที่ยวบินแล้ว ไทยสมายล์ยังได้มีส่วนร่วมในการประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้โดยสารร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทยผ่านกิจกรรมบนแฟนเพจไทยสมายล์ www.facebook.com/ThaiSmileAirways รวมถึงสนับสนุนของรางวัลสำหรับกิจกรรมบนแฟนเพจ Team Thailand https://www.facebook.com/teamthailandofficial ซึ่งเป็นเพจหลักในการรณรงค์ โดยมีของรางวัลมากมาย ได้แก่ บัตรโดยสารไป – กลับ 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศ และ ระหว่างประเทศ ของสายการบินไทยสมายล์ รวมถึงสินค้าที่ระลึกจากไทยสมายล์ มากกว่า 50 รางวัล ยิ่งไปกว่านั้นไทยสมายล์ ยังได้มีโอกาสแพร่ภาพสดแมตซ์การแข่งขันสำคัญๆ ผ่านการ live สดบนแฟนเพจไทยสมายล์อีกด้วย

"การเข้าร่วมสนับสนุนคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อปลุกกระแสและรวมพลังคนไทยส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาตัวแทนทีมชาติไทยในมหกรรมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ปี 2017 ที่กำลังจะเกิดขึ้นครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ Sport Marketing ที่ไทยสมายล์ได้วางแผนเดินเกมรุกด้านการตลาดเพื่อสื่อสารและสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ ให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างยิ่งขึ้น ผ่านการสนับสนุนด้านการกีฬา โดยไทยสมายล์เตรียมสนับสนุนการแข่งขันกีฬาที่คนไทยให้ความสนใจ อาทิ การสนับสนุนสโมสรฟุตบอล เป็นต้น ซึ่งนอกจากจะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแล้ว ยังก่อให้เกิดการรับรู้แบรนด์ในวงกว้าง รวมไปถึงโอกาสที่จะได้แนะนำเส้นทางบินของไทยสมายล์ให้แก่กลุ่มเป้าหมายใหม่ และยังเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ในฐานะสายการบินภูมิภาคชั้นนำของทวีปเอเชียแปซิฟิก ที่ให้บริการแบบฟูลเซอร์วิส มุ่งเน้นในการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการที่เยี่ยมยอด ควบคู่ไปกับความคุ้มค่าของราคาอีกด้วย" นายวิวัฒน์ กล่าว

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมภายใต้แคมเปญ Team Thailand 2017 หนึ่งไทยเล่น ล้านไทยเชียร์ ปีที่ 2 ภายใต้คอนเซปท์ "ขอแรงคนไทย เชียร์ไทยอีกครั้ง" พร้อมร่วมกันส่งแรงเชียร์ให้แก่กองทัพนักกีฬาไทยได้ที่ www.facebook.com/ThaiSmileAirways บินไปกับสายการบินที่หนึ่งของเอเชียแปซิฟิก การันตีด้วย 3 รางวัล จาก TripAdvisor Travelers' Choice Awards ประจำปี 2560 ประเภทสายการบิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ