เครือข่ายสานต่อที่พ่อทำ ชวนอ่าน “The Visionary ถอดรหัสกษัตริย์ผู้มองเห็นอนาคต” หนังสือที่จะทำให้คุณได้มองเห็นวิธีการแก้ปัญหาสู่การสร้างอนาคตที่ยั่งยืน

จันทร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๘
เครือข่ายสานต่อที่พ่อทำ เตรียมส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ได้เรียนรู้วิธีคิดและวิธีทำงานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อนำไปปรับใช้ในการดำเนินชีวิตให้ประสบความสำเร็จได้อย่างเป็นรูปธรรม ผ่านเรื่องราวของหนังสือ "The Visionary ถอดรหัสกษัตริย์ผู้มองเห็นอนาคต" ซึ่งรวบรวมแนวทางการทรงงานตลอดระยะเวลา 70 ปี ของในหลวงรัชกาลที่ 9 ในมุมมองใหม่ที่หลายคนไม่เคยรู้

"The Visionary ถอดรหัสกษัตริย์ผู้มองเห็นอนาคต" ตั้งใจพาผู้อ่านมองย้อนไปยังเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นในอดีต เพื่อเรียนรู้วิสัยทัศน์และทำความเข้าใจ "วิธีคิด" ของพระองค์ ในฐานะ "คนทำงาน" ที่ได้ลงมือทำ สั่งสมประสบการณ์ พร้อมลองผิดลองลองถูก และกล้าที่จะล้มเหลวมานับครั้งไม่ถ้วน จนค้นพบวิธีที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหาต่างๆ โดยเนื้อหาของหนังสือแบ่งออกเป็น 9 บท ได้แก่

· อยากสำเร็จให้ STAY CONNECTED

· อุปกรณ์ที่เหมาะจะสร้างงานที่ดี

· จะนำใครต้องได้ใจคน

· ลงทุนกับสิ่งที่มีค่าที่สุด

· แย่แค่ไหนก็กลับมาดีได้

· คิดให้ใหญ่ มองให้เล็ก

· ถ้าเชื่อมั่นก็ไปกันให้สุดทาง

· มองหาศัตรูที่แท้จริง

· แยกความอยากออกจากความจำเป็น

ในแต่ละบทได้วิเคราะห์วิธีมอง คิด และทำ ของพระองค์ ออกมาเป็น 9 หลักการ ซึ่งทีมงานผู้จัดทำใช้เวลากว่า1 ปี ในการศึกษา ค้นคว้า สัมภาษณ์ และรวบรวมข้อมูลจากทุกแหล่ง แล้วนำมากลั่นกรองและเรียบเรียงออกมาเป็นภาษาที่อ่านง่าย เพื่อให้คนไทยทุกคนได้เข้าใจวิธีคิดของในหลวงรัชกาลที่ 9 และมองเห็นแนวทางที่จะ "สานต่อที่พ่อทำ" ด้วยการนำวิธีคิดที่เปี่ยมด้วยคุณค่าของพระองค์มาปรับใช้กับชีวิตและการทำงาน เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ดีขึ้นทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ทั้งนี้ เครือข่ายสานต่อที่พ่อทำ เปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้เป็นเจ้าของหนังสือ"The Visionary ถอดรหัสกษัตริย์ผู้มองเห็นอนาคต" โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนขอรับหนังสือได้ที่ แฟนเพจ สานต่อที่พ่อทำ facebook.com/fulfillingfatherslegacy ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม-วันที่ 12 กันยายน 2560 โดยหนังสือมีจำนวนจำกัด

นอกจากนี้ เครือข่ายสานต่อที่พ่อทำ ยังเตรียมโครงการพิเศษเพื่อให้ผู้มีปัญหาด้านการอ่านหนังสือ และผู้พิการทางสายตา ได้มีโอกาสเรียนรู้วิสัยทัศน์และทำความเข้าใจวิธีคิดของในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วยการจัดทำหนังสือเสียง ถ่ายทอดเรื่องราวแต่ละบทของ "The Visionary ถอดรหัสกษัตริย์ผู้มองเห็นอนาคต" ผ่านน้ำเสียงของ 9 คนดัง ได้แก่ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ, บอย-ชีวิน โกสิยพงษ์, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, หมาก-ปริญ สุภารัตน์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์(ลีโอ พุฒ), อาย-กมลเนตร เรืองศรี, อาทิวราห์ คงมาลัย(ตูน บอดี้สแลม), มาโนช พุฒตาล และธนญชัย ศรศรีวิชัย (ต่อPhenomena) โดยสามารถรับฟังได้ฟรีที่ ยูทูป ช่องสานต่อที่พ่อทำ ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายนนี้ เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?