DigiValet แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ เร่งรุกตลาดเอเชียแปซิฟิก

อังคาร ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๕๖
- แต่งตั้ง Akshay Kulkarni ดำรงตำแหน่งรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

DigiValet ประกาศแต่งตั้ง Akshay Kulkarni เป็นรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างการดำเนินงานในภูมิภาคให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/469370/DigiValet_Guest_Room_Solution_Logo.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/546878/DigiValet_Akshay_Kulkarni_VP_Asia_Pacific.jpg )

Mr. Rahul Salgia ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ DigiValet กล่าวว่า "ผมดีใจมากที่ได้คุณ Akshay มาเป็นหนึ่งในผู้บริหารเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Akshay มาร่วมงานกับ DigiValet ด้วยผลงานความสำเร็จอันเยี่ยมยอดตลอดระยะเวลากว่าสองทศวรรษในอุตสาหกรรมการบริการ พร้อมกับเครือข่ายความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งในแวดวงอุตสาหกรรม" พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่า "เราเชื่อว่า การได้ Akshay มาร่วมงานจะทำให้เรามีผู้บริหารอาวุโสที่เปี่ยมไปด้วยองค์ความรู้และประสบการณ์ อีกทั้งยังมีความเข้าใจในตลาดต่างๆ เป็นอย่างดี"

Akshay กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ DigiValet ในช่วงเวลาที่บริษัทกำลังขยายธุรกิจและเตรียมรุกตลาดเอเชียแปซิฟิกอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันสินค้าต่างๆ ถูกลอกเลียนแบบได้อย่างง่ายดาย โรงแรมต่างๆ จึงจำเป็นที่จะต้องสร้างประสบการณ์ร่วมกับแขกผู้เข้าพักเพื่อให้เกิดความรู้สึกผูกพัน ซึ่งการมอบบริการควบคู่กับเทคโนโลยีจะมีบทบาทสำคัญต่อการสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ ได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ ความคล่องแคล่วว่องไวของ DigiValet ยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ"

Akshay มีภูมิความรู้มากมายในหลากหลายภาคส่วนของอุตสาหกรรมการบริการ ไม่ว่าจะเป็นการบริหารจัดการวัสดุอุปกรณ์ การดำเนินงาน ทรัพยากรบุคคล การศึกษา การให้คำปรึกษา ตลอดจนนายหน้าโรมแรมและรีสอร์ท อีกทั้งยังมีประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากการทำงานล่าสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอีกด้วย

เกี่ยวกับ DigiValet

DigiValet เป็นโซลูชั่นแรกของโลกที่มอบประสบการณ์การเข้าพักในโรงแรมอย่างเต็มรูปแบบ โดยช่วยให้แขกที่เข้าพักในโรงแรมสามารถใช้บริการภายในห้องและบริการต่างๆของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นการปรับอุณหภูมิห้อง แสงไฟ ร่มเงา ไปจนถึงการควบคุมโทรทัศน์ การเลือกภาพยนตร์ด้วย Netflix การสตรีมคอนเทนต์จากสมาร์ทโฟน ตลอดจนการสั่งอาหาร การจองสปา การจองโต๊ะในร้านอาหาร ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถสั่งการจากแท็บเล็ตที่อยู่ในห้องหรือผ่านทางสมาร์ทโฟนของผู้เข้าพัก

DigiValet ทำให้โรงแรมมีเทคโนโลยีล้ำสมัยในการแปลงโฉมและปรับแต่งประสบการณ์การใช้บริการในห้องพักให้ตรงตามความต้องการและความพึงพอใจของแขกแต่ละราย ตลอดจนมีข้อมูลการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) เพื่อนำไปใช้ในการปรับปรุงบริการให้เหมาะสมกับผู้เข้าพัก DigiValet มีสำนักงานและทีมสนับสนุนอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก ปัจจุบันมีการติดตั้งโซลูชั่น DigiValet ในห้องพักมากกว่า 12,000 ห้อง และจะเพิ่มขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2551 DigiValet ได้กลายเป็นโซลูชั่นภายในห้องพักที่ได้รับความไว้วางใจจากโรงแรมหรูชั้นนำทั่วโลก ซึ่งรวมถึง The Armani Hotels, St. Regis, Andaz By Hyatt, ITC Hotels, Corinthia Hotels, Sofitel SO, The Address Hotels, The Oberoi Hotels

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.digivalet.com

ที่มา: DigiValet

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้