“อูโบลท์” สนับสนุน “ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์” คืนสังเวียนศึกดวลกำปั้นคู่หยุดโลก

อังคาร ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๑
- อูโบลท์ ให้การสนับสนุน ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อีกครั้งในศึก "Money Fight" ปะทะคู่ปรับตัวฉกาจ คอเนอร์ แมคเกรเกอร์

อูโบลท์ (Hublot) แบรนด์นาฬิกาสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ที่ถ่ายทอดปรัชญาศิลปะแห่งการหลอมรวม รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรครั้งที่ 2 กับ ฟลอยด์ "มันนี่" เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 12 สมัย ในศึกดวลหมัดกับคอเนอร์ แมคเกรเกอร์ ยอดนักชก UFC(R) ณ สังเวียน T-Mobile Arena ในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา วันที่ 26 ส.ค. 2560 ซึ่งจัดและแพร่ภาพออกอากาศโดย SHOWTIME PPV(R)

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/547198/Hublot_Floyd_Mayweather_Jr.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/547199/Mayweather_McGregor.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/547200/Mayweather_Partnership.jpg )

หลังความสำเร็จในการเป็นพันธมิตรครั้งแรกระหว่างแบรนด์อูโบลท์กับนักชกไร้พ่ายตลอดกาลใน "ศึกแห่งศตวรรษ" เมื่อปี 2558 ซึ่งเมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ สามารถโค่นเอาชนะแมนนี ปาเกียว ไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ เมย์เวทเธอร์จะกลับมาสวมกางเกงตัวเก่งพร้อมแบรนด์อูโบลท์ที่ปรากฏบนสายรัดเอวอีกครั้งเพื่อขึ้นสังเวียนในวันเสาร์นี้

ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอของอูโบลท์ กล่าวว่า "เป็นอีกครั้งที่เราได้รับเกียรติเป็นพาร์ทเนอร์กับตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่และเจ้าของฉายา "The Best Ever" อย่างฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ในศึกดวลกำปั้นแห่งสหัสวรรษครั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เมย์เวทเธอร์ไม่เคยสวมกางเกงมวยที่มีโลโก้ของแบรนด์ใดมาก่อน จนกระทั่งเกิดความร่วมมือกับเราขึ้นในปี 2558 ซึ่งสอดคล้องตามสโลแกน "ที่หนึ่ง แตกต่าง โดดเด่น" ของอูโบลท์อย่างเหมาะเจาะ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับเขาอีกครั้ง เราตั้งตาคอยการชกกันในวันเสาร์นี้และหวังจะได้เห็นความสำเร็จเหมือนในปี 2558 อีกครั้ง เพื่อรักษาสถิติไร้พ่ายของเขาต่อไป! การร่วมมือกันครั้งนี้ได้สานต่อประวัติอันยาวนานของแบรนด์ในการสนับสนุนศิลปะการชกเชิงสูงและเฉลิมฉลองให้กับนักชกระดับเหนือตำนานผู้นี้"

ขณะที่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กล่าวว่า "ผมภูมิใจในความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างผมกับอูโบลท์ เมื่อขึ้นชก ผมจะสวมใส่ในสิ่งที่ต้องการ และชื่อแบรนด์อูโบลท์จะปรากฎบนสายรัดเอวของกางเกงซึ่งเป็นจุดที่เห็นเด่นชัด เราต่างมีข้อตกลงที่สำคัญและทรงพลัง และเราจะได้เห็นสิ่งนี้ตลอดไป"

เกี่ยวกับอูโบลท์

"อูโบลท์ ก้าวไปข้างหน้าด้วยความแตกต่าง" นี่คือคำกล่าวของคนที่รู้จักบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูจากสวิส ซึ่งก้าวไปข้างหน้าทุกชั่วขณะสู่การสร้างสรรค์อนาคตด้วยความเร็วที่น่าทึ่ง ผู้ริเริ่มความฝันและสานต่อจนประสบความสำเร็จคือ ฌอง-คล้อด บีเวอร์ ประธานบริษัท และ ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอ พวกเขาทำให้นาฬิกาคอลเลคชั่น Big Bang, King Power, Classic Fusion และ Manufacture Pieces กลายเป็นสัญลักษณ์ของการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง อูโบลท์สร้างจุดเด่นให้กับแบรนด์โดยใช้ปรัชญา "ศิลปะแห่งการหลอมรวม" เพื่อนำพาความคลาสสิกไปสู่อนาคต โดยรังสรรค์นาฬิกาที่มีความซับซ้อนและใช้วัสดุใหม่ๆ ตลอดจนสร้างความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกอย่าง FIFA World Cup(TM) และ Ferrari

ที่มา: Hublot

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม