เตรียมพบกับการแสดงเครื่อง HappyOrNot ในงาน RetailEX ASEAN 2017 ระหว่างวันที่ 14 - 16 กันยายน 2560 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

ศุกร์ ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๕
HappyOrNot คือบริษัท Information Technology จากประเทศฟินแลนด์ที่สร้างเครื่องมือและระบบสำหรับการประเมินความพึงพอใจของลูกค้าและความสุขในการทำงานของพนักงาน ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกกว่า 117 ประเทศใน 4,000 องค์กร ซึ่งทำงานร่วมกับองค์กรระดับโลก เช่น Microsoft, McDonald's, Wal-Mart, IKEA, Amazon, ZARA, KFC, BMW, ฯลฯ

HappyOrNot เป็นระบบที่มี Response Rate สูงถึง 20%-80% ซึ่งมากกว่าการสอบถามในรูปแบบกระดาษที่มีการตอบน้อยกว่า 1% ซึ่งระบบ Database ของเราโดยได้รวบรวมการตอบรับ feedback ทั้งหมดมากกว่า 500 ล้านครั้งทั่วโลก โดยสร้างความสนุกและสะดวกสำหรับลูกค้าที่ให้คะแนนความง่ายและรวดเร็วให้แก่ผู้ประกอบการในการเข้าถึงข้อมูลและปรับแก้ไขจุดบกพร่อง ทำให้ HappyOrNot เป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีเทคนิคและวิธีการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า จากข้อมูลที่รวบรวม ณ ศูนย์การค้าและองค์กรชั้นนำทั่วโลกมากมายเพียงใช้คำถามเชิงกลยุทธ์ในการให้ลูกค้าตอบแบบตรงไปตรงมา เพื่อเป็นตัวบ่งชี้ข้อบกพร่องของการให้บริการ

โดยในงานนี้จะมีการสาธิตความสามารถของเครื่อง Smiley Terminal และระบบ Real-time Alert ที่สามารถส่งอีเมล์แจ้งเตือนทันทีที่เครื่องได้รับคะแนนที่ไม่พอใจเกินอัตราที่กำหนดไว้และภายในงาน RetailEX ASEAN 2017 ครั้งนี้จะมีเครื่อง Smiley Terminal ตั้งไว้ตามจุดต่างๆ ทั่วทั้งพื้นที่งานเพื่อให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้แสดง Feedback อีกด้วย

นอกจากนี้ทาง Regional Director - Asia ของ HappyOrNot คุณ Chris Armstrong ได้รับเชิญเข้าร่วมบรรยายในหัวข้อการใช้ Data ที่ได้จากลูกค้าเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นกับผู้บริโภคในยุค Thailand 4.0 ทางบริษัท Smile Cortex ตัวแทนจำหน่ายของ HappyOrNot ในประเทศไทยขอเรียนเชิญทุกท่านมาพบกันที่งาน RetailEX ASEAN 2017 ที่บูทหมายเลข C39 ใกล้กับเวทีสัมนาและจุด coffee break & luncheon รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่อง Smiley Terminal สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.smilecortex.com/products

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ