ขอเชิญเข้าร่วมงานประชุมวิชาการระดับประเทศ NCIT2017 และนานาชาติ InCIT2017

จันทร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๙
ด้วยคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) มหาวิทยาลัยมหิดล ในนามสภาคณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศแห่งประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมวิชาการระดับประเทศ The 9th National Conference on Information Technology (NCIT2017) ในวันที่ 1-2 พฤศจิกายน 2560 และการประชุมวิชาการนานาชาติ The 2nd International Conference on Information Technology (InCIT2017) ในวันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2560 โดยได้รับการสนับสนุนจากสมาคม IEEE Thailand Section และ สมาคมวิชาการ ECTI มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้นักศึกษา อาจารย์ นักวิจัย ได้นำเสนอผลงานวิชาการ ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร อันจะก่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และผลงานวิจัยระหว่างสถาบันอุดมศึกษาทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เพื่อพัฒนาวิชาการและศักยภาพในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของประเทศไทยให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น โดยบทความวิจัยที่ได้รับการตอบรับและนำเสนอในที่ประชุม InCIT2017 จะถูกส่งเข้าฐานข้อมูล IEEE Xplore นอกจากนี้บทความที่มีคุณภาพดีมากจะได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัล Best Paper และเสนอให้พิจารณาทบทวนขยายผล เพื่อตีพิมพ์ใน Journal of Information Science and Technology (JIST) สำหรับบทความภาษาไทยจากที่ประชุม NCIT2017 และตีพิมพ์ใน ECTI – Transaction and Information technology (ECTI – CIT) สำหรับบทความภาษาอังกฤษจากที่ประชุม InCIT2017

ในการนี้ คณะกรรมการจัดประชุมวิชาการฯ ได้พิจารณาเห็นว่าการประชุมครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์และเป็นที่น่าสนใจในหน่วยงานของท่าน จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์ท่านโปรดประชาสัมพันธ์การประชุมวิชาการระดับประเทศ NCIT2017 และนานาชาติ InCIT2017 และขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคลากรทางสาย IT ในหน่วยงานของท่านส่งบทความทางวิชาการเข้าร่วมในงานประชุมวิชาการ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดเอกสารประชาสัมพันธ์ได้ที่เว็บไซต์ http://ncit2017.ict.mahidol.ac.th และ http://incit2017.ict.mahidol.ac.th

คณะกรรมการจัดการประชุมวิชาการ InCIT2017 และ NCIT2017

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) มหาวิทยาลัยมหิดล

[email protected]

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital