สุดยอดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญร้าน YEAH! จัดฉลองใหญ่ครบรอบ 21ปี และ PALLADIUM 70ปี ครั้งแรกของประเทศไทยที่แบรนด์รองเท้าระดับโลกกับตำนานศิลปินวงร็อคอันดับหนึ่งของเมืองไทย

อังคาร ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๙
ร่วมมือกันออกแบบรองเท้า Limited Edition รุ่นพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM ภายใต้คอนเซ็ปต์ "walkwithme"

ร้าน YEAH! ผู้นำเข้าสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลกหลากหลายแบรนด์ บริหารโดย คุณ ศิรินพร ตัณฑุลวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อรสาสินทวี จำกัด ร่วมด้วย คุณ สรายุทธ์ เดชาคุ้ม ผู้จัดการโปรเจค ผู้ริเริ่มคัดสรรการนำเข้าหลากหลายแบรนด์ดังจากต่างประเทศ มาจำหน่ายเป็นรายแรกของประเทศไทยในนาม ร้าน YEAH! นับเป็น Retailer ยุคแรกของไทยที่เริ่มต้นการนำเข้า PALLADIUM แบรนด์รองเท้าบูทสุดแนวจากประเทศฝรั่งเศส เข้ามาจำหน่ายในปี 2011 หนึ่งในรองเท้ายอดฮิตของวัยรุ่นชาวฝรั่งเศสมาวางจำหน่ายแบบจัดเต็มในระดับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทำให้มีรุ่นของรองเท้าให้เลือกกันครบครันในราคาพิเศษสุด

ในวาระโอกาสที่ร้าน YEAH! ครบรอบ 21ปี และ PALLADIUM รองเท้าแบรนด์ดังสัญชาติฝรั่งเศส ครบรอบ 70ปี จัดฉลองอย่างยิ่งใหญ่กับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับรองเท้า Limited Edition รุ่นพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM และพบกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ จากตำนานศิลปินวงร็อคอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุดอยู่ในขณะนี้ รวมถึงการสัมภาษณ์ทั้งวงแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟเจาะลึกกับการมาเป็นพรีเซนเตอร์ทั้งวงครั้งแรกของ 5 หนุ่ม BODYSLAM อย่าง ตูน-ปิ๊ด-ชัช- ยอด-โอม จากผู้สวมใส่สู่ผู้ร่วมออกแบบรองเท้า แรงบันดาลใจจากเพลงร็อคสู่คอลเลคชั่นรองเท้าสุดพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM ภายใต้คอนเซ็ปท์ #walkwithme เพิ่มดีไซน์ที่โดดเด่นโดยปรับจากรูปโฉมบูททรงเดิม ปรับให้มีน้ำหนักเบาการสวมใส่ที่สบายและรูปลักษณ์ไร้ที่ติสามารถแมทช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัวเพิ่มความพิเศษขึ้นมาด้วยการมีโลโก้ นก ของวง BODYSLAM และสัญลักษณ์เครื่องหมายไม่เท่ากับ ≠ อยู่บนรองเท้าทุกคู่ในทั้ง 5 แบบไม่ว่าจะเป็นในรุ่นของ PAMPA HI LEATHER, PAMPA HI, PALLABROUSE, PALLAVILLE และ PAMPA OXFORD

โดยงานนี้ทั้ง5 หนุ่มได้มาอัพเดตเรื่องผลงานเพลงล่าสุดรวมถึงการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ และสัมภาษณ์พิเศษอัพเดตเรื่องราวของนักร้องนำตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย อย่างเป็นกันเองในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 นี้ ตั้งแต่เวลา เวลา 16.00 น. ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากนี้ยังจะได้กระทบไหล่กับเหล่าศิลปิน/ ดารารับเชิญที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความมันส์ไปพร้อมกัน อาทิ Lomosonic, ลาบานูน, พีเค - ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, เก่ง The voice, พีพี- พัชญา เพียรเสมอ, อรรถ - อภิชาติ ชูแก้ว, วิน - อรรครัฐ ฉั่วศิริสุขสกุล, บอส - โตนนท์ วงศ์บุญ และอีกมากมาย พร้อมกิจกรรมร่วมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ เป็นคอลเลคชั่นรองเท้ารุ่นพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM จากศิลปินวง BODYSLAM และกิจกรรมรับของที่ระลึกภายในงานมากมาย

พบกับกิจกรรมพิเศษต่างๆของร้าน YEAH! และร้าน PALLADIUM ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดทางออนไลน์ ได้ที่ byyeah.com และ https://www.facebook.com/yeahshop

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest