แอทติโก้ นำคุณสัมผัสเมนูอาหารทะเลสดใหม่เต็มรสชาติ กับโปรโมชั่น “Italian Journey of Succulent Seafood”

อังคาร ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๘
ห้องอาหารอิตาเลียนแอทติโก้ ฉลองการสิ้นสุดของฤดูร้อนด้วยเทศกาลอาหารทะเลจากอิตาลีที่นำมาปรุงเป็นเมนูแสนอร่อยโดยเชฟแมทติโอ เวรินี ให้นักชิมได้อิ่มอร่อยกับอาหารทะเลหลากหลายที่ทั้งสดใหม่และหวานชุ่มฉ่ำได้ตลอดเดือนกันยายนนี้ ที่ห้องอาหารอิตาเลียนแอทติโก้ในเวนิวส์ โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ

ตั้งแต่วันที่ 1-30 กันยายน 2560 นี้ ห้องอาหารอิตาเลียนแอทติโก้จะพาคุณท่องโลกแห่งรสชาติอันหวานฉ่ำของอาหารทะเลสดใหม่สไตล์อิตาเลียน ให้คุณลิ้มรสเมนูรสเยี่ยมที่ปรุงจากอาหารทะเลเฉพาะถิ่นตามฤดูกาล ซึ่งให้รสชาติที่หวานหอมอย่างโดดเด่น รวมถึงเมนูซิกเนเจอร์ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่องานครั้งนี้โดยเฉพาะ นักชิมจะได้ลิ้มรสอาหารจานเด็ดที่ปรุงจากกุ้งแดงอิตาลี ปลาซีบรีม ปลาทูน่า และหมึกยักษ์ ภายใต้บรรยากาศที่สวยงามของห้องอาหารอิตาเลียนบนชั้นที่ 28 พร้อมชมทัศนียภาพจากดาดฟ้าของโรงแรมหรูกลางกรุงอย่างเต็มตา ทั้งจากโซนห้องอาหารรวมและโซนระเบียงกลางแจ้งตามต้องการ

เทศกาลอาหารทะเลสดใหม่สไตล์อิตาเลียนนำเสนอเมนูเด็ดให้คุณได้ลิ้มชิมรสมากมาย ทั้ง "กุ้งแดงจากเมืองมาซารา เดล วัลโล" ซึ่งเป็นกุ้งรสเลิศเฉพาะถิ่นของอิตาลี ลำตัวมีสีแดงสดและจับจากท้องทะเลสีฟ้าใสดังแก้วคริสตัลใกล้กับเมืองทราปานีในแคว้นซิซิลีทางชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศ ให้นักชิมได้รื่นรมย์กับรสชาติขนานแท้ของกุ้งแดงที่หอมหวานห่อด้วยเบคอนพานเช็ตต้ารมควัน เสิร์ฟพร้อมสลัดผักสไตล์เอเชีย พร้อมครูตองซ์รสกระเทียมและน้ำเดรสซิ่งเสาวรส และเมนูกุ้งแดงมาซารา เดล วัลโล เคล้าเกลืออบด้วยโรสแมรี่และเสิร์ฟพร้อมผักย่างหอมกรุ่น นอกจากนี้ เชฟแมทติโอจะนำปลาซีบรีมมาปรุงในรูปแบบน้ำซุปสกัดใส กับมะเขือเทศเชอร์รี่ ไวน์ขาว กระเทียม และผักชีฝรั่ง และเมนูเนื้อปลาซีบรีมห่อสไตล์แคว้นลีกูเรีย เสิร์ฟพร้อมถั่วไพน์นัท มะกอกดำพันธุ์อิตาลี มันฝรั่ง และผลอาร์ติโช้ก

สำหรับเมนูอาหารทะเลที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้แก่ สลัดหมึกยักษ์ต้มกับข้าวดำพันธุ์แวเนเร่ เสิร์ฟกับผักและสตรอว์เบอร์รี่สดกรอบ หรือหมึกยักษ์เคี่ยวกับไวน์เคียนตี ส่วนเนื้อทูน่าสดจะนำมาปรุงเป็นเมนูเนื้อทูน่าแดงคาร์พัซซิโอ และเนื้อทูน่าแดงย่างเสิร์ฟกับมะเขือเทศเชอร์รี่อบ ร็อกเก็ตเพสโตและบัลซามิค เจลลี่

ห้องอาหารอิตาเลียนแอทติโก้ ให้คุณเพลิดเพลินกับอาหารทะเลชั้นเลิศ จิบไวน์ชั้นดีจากห้องไวน์ขนาดใหญ่ที่มีไวน์ให้เลือกหลายรสชาติ พร้อมชื่นชมวิวที่สวยงามของมหานครกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับโอกาสพิเศษของคู่รัก การผ่อนคลายกับเพื่อนร่วมงาน และการสังสรรค์ในกลุ่มเพื่อนสนิท โดยโปรโมชั่น Italian Journey of Succulent Seafood จะให้บริการตลอดเดือนกันยายน ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ราคาเริ่มต้นที่จานละ 485 บาท++ ถึง 1,000 บาท++ ตามเมนู

"เมนูอาหารทะเลที่เราเลือกมานำเสนอในโปรโมชั่นครั้งนี้มีความพิเศษมากและเป็นเมนูที่คุณไม่อาจหาชิมได้ในห้องอาหารอิตาเลียนส่วนใหญ่ในกรุงเทพฯ สิ่งที่ทำให้แอทติโก้แตกต่างคือเราคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดีที่สุดและมีความสดใหม่ ประกอบการตกแต่งบรรยากาศในสไตล์วิลล่าแบบทัสคาน ดนตรีขับกล่อมอันไพเราะ การปรุงอาหารอย่างพิถีพิถัน และทัศนียภาพมุมสูงอันงดงาม ทำให้แอทติโก้เป็นห้องอาหารที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์ที่แตกต่างและรู้สึกถึงความเป็นโอกาสพิเศษทุกครั้งที่มาเยือน" เดโบราห์ ไฮนส์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4