DHL จับมือกับ FarEye บริษัทไอทีดังแห่งแดนภารตะ ร่วมสร้างแอพพลิเคชั่นออนไลน์ส่งสินค้าสำหรับธุรกิจ e-commerce

พุธ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๒
บริษัท FarEye ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสร้างระบบการจัดการโลจิสติกส์จากอินเดียได้รับเลือกจาก DHL ให้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ในการสร้างแอพพลิเคชั่นออนไลน์ส่งสินค้าสำหรับธุรกิจ eCommerce เพื่อยกระดับประสบการณ์ซื้อสินค้าออนไลน์ให้กับลูกค้าโดยให้บริการแบบเรียลไทม์ที่ให้ความสะดวกสบายและรวดเร็วแก่ลูกค้าตามคำมั่นสัญญาของแบรนด์ กลุ่มธุรกิจ Deutsche Post DHL เป็นผู้นำด้านโลจิสติกส์สำหรับธุรกิจ eCommerce ระดับโลก สร้างรายได้ในปี 2016 ถึง 57,000 ล้านยูโรหรือ 2.2ล้านล้านบาท DHL eCommerce บริการจัดส่งและส่งคืนพัสดุทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศสำหรับลูกค้าธุรกิจ ให้บริการที่มีคุณภาพสำหรับทั้งผู้ขายสินค้าออนไลน์และผู้บริโภคด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซระดับสากล โดยมุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์การซื้อสินค้าออนไลน์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้า

DHL ได้ลงทุนอย่างต่อเนื่องทางด้านเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาระบบ eCommerce ให้มีประสิทธิภาพทั้งด้านกระบวนการการใช้งานและการเชื่อมต่อผู้ขายกับผู้ซื้อทั่วโลก และแพลทฟอร์มของ FarEye คือความลงตัวของเทคโนโลยีที่ผสมผสานกับระบบที่มีอยู่เดิมของ DHL ได้อย่างไร้รอยต่อและช่วยให้ลูกค้าใช้งานง่ายและคล่องตัวขึ้น แพลทฟอร์มในรูปแบบเวปแอพพลิเคชั่นของ FarEye เป็นแอพพลิเคชั่นที่ทำให้คุณมองเห็นกระบวนการการขนส่งสินค้าทุกขั้นตอนตั้งแต่แต่การสั่งซื้อการส่งสินค้าจนกระทั่งสินค้าถึงมือผู้ซื้อ สามารถประมวลผลการสั่งซื้อและเส้นทางส่งสินค้า เพื่อแบ่งกลุ่มสินค้าที่ส่งในเส้นทางเดียวกันได้ง่ายและรวดเร็ว ช่วยประหยัดเวลาลดแรงงานและสามารถรองรับการส่งสินค้าได้ทั้งมากและน้อยตามความต้องการ เพิ่มความยืดหยุ่นในการให้บริการตามความเหมาะสมของธุรกิจในหลากหลายประเภท

DHL eCommerce ไม่ใช่แค่การบริการส่งสินค้าจากผู้ขาย แต่เป็นการให้บริการแบบองค์รวมเพื่อความพึงพอใจของทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ

"ปัจจุบันธุรกิจขายสินค้าออนไลน์นั้นเติบโตอย่างรวดเร็ว เรามองเห็นโอกาสที่จะนำเสนอสุดยอดประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ให้กับลูกค้าด้วยบริการที่ตอบโจทย์ในทุกด้านด้วยทางเลือกหลากหลายเน้นให้ความสะดวกสบายสามารถตรวจสอบและควบคุมได้ แพลทฟอร์มของ FarEye นั้นสามารถปรับขนาดมีความยืดหยุ่นและมุ่งเน้นอนาคต แอพพลิเคชั่นของ FarEye ช่วยให้การขนส่งสินค้าเป็นเรื่องสบายเราสามารถตรวจสอบได้ว่าสินค้าอยู่ที่ไหนและรายงานลูกค้าได้ทุกขั้นตอนการขนส่ง นับเป็นประสบการณ์เรียลไทม์อย่างแท้จริง" Charles Brewer ประธานกรรมการบริหาร DHL eCommerce กล่าว

"แพลทฟอร์มของ FarEye เป็นระบบสนับสนุนที่สำคัญสำหรับธุรกิจต่างๆที่ต้องการยกระดับการให้บริการลูกค้าที่สามารถตรวจสอบและควบคุมการขนส่งได้ทุกขั้นตอน การร่วมมือกับ DHL ในโอกาสนี้เป็นสิ่งที่น่าพอใจอย่างยิ่งเพราะถือว่าเราได้ร่วมลงสนามกับ DHL เพื่อแข่งขันกับบริษัทยักษ์ใหญ่อื่นๆ FayEye เป็นองค์กรด้านเทคโนโลยี ชัยชนะในครั้งนี้ถือเป็นข้อพิสูจน์ความสามารถในการสร้างแพลทฟอร์มและขั้นตอนการทำงานที่ปราณีต เราจะมุ่งพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา" Kushal Nahata, ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร FarEye กล่าว

FarEye ได้พิสูจน์ความสำเร็จโดยการถูกเลือกให้เป็นพาร์ทเนอร์ของ DHL eCommerce เพื่อช่วยพัฒนาสินค้าและบริการ นำเสนอสุดยอดประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์แบบเรียลไทม์ทั้งการแจ้งเตือนและช่วยประมวลผลอย่างชาญฉลาด และยังช่วยทำให้การส่งพัสดุมีประสิทธิภาพสามารถตรวจสอบและควบคุมได้ตั้งแต่ต้นจนจบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4