BENJARONG: SACICT SIGNATURE COLLECTION

พฤหัส ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๗
คิดเหมือนกันมั้ยว่า เบญจรงค์ไทยเหมาะสำหรับ "โชว์" มากกว่าจะ "ใช้" จริงในชีวิตประจำวัน? SACICT ลุกขึ้นมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้เครื่องเบญจรงค์ไทย ด้วยการพัฒนาอัตลักษณ์ "เบญจรงค์" ที่เปี่ยม ด้วยเรื่องราวความเป็นมาอันเก่าแก่และความงามของเทคนิคเชิงช่าง ที่มีเสน่ห์แตกต่างกันในแต่ละ ยุคสมัย นำมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ ผ่านผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์รุ่นใหม่บวกกับฝีมือ ชั้นครูของช่างเบญจรงค์ชื่อดังมากมายของเมืองไทย พร้อมจัดแสดงให้คนไทยร่วมชื่นชมในนิทรรศการ

"BENJARONG: SACICT SIGNATURE COLLECTION"

ผลงานการออกแบบทุกชิ้นที่นำมาจัดแสดงจะทำให้คุณ "ทึ่ง" ในความสร้างสรรค์ เพราะความ"เท่" ในการออกแบบแนว Modern Traditional ที่คงเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของเบญจรงค์ แต่เพิ่มดีกรีความ ร่วมสมัยขึ้นจนคุณอยากครอบครอง Signature Collection จะสร้างความประทับใจครั้งใหม่ให้เบญจรงค์ เป็นได้ทั้ง "ใช้" และ "โชว์" ในเวลาเดียวกัน!

"BENJARONG: SACICT SIGNATURE COLLECTION" พร้อมให้คนไทยได้สัมผัส นิยามใหม่ของ เบญจรงค์ได้ตั้งแต่วันที่ 1-13 กันยายน 2560 ณ Creative Lab ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยาม ดิสคัฟเวอรี่ นิทรรศการที่จะเปลี่ยนมุมมองความคิดของคุณที่มีต่อ "เบญจรงค์" ไปตลอดกาล สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ "SACICT" หรือ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) โทร. (035) 367-054 ต่อ 1362 หรือ Call Center: 1289 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.sacict.or.th และ facebook.com/ sacict

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4