อิ่มอร่อยกับความเรียบง่ายที่สมบูรณ์แบบของอาหารอิตาลี

จันทร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๓๐
เตรียมท้องมาให้พร้อม! เรามีอาหารอิตาเลียนมาให้คุณเลือกทานแบบครบ 3 คอร์สกันเลยทีเดียว ให้คุณเลือกอาหารจากเมนูที่เราคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 กันยายนนี้ ณ ห้องอาหารฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท

ว่ากันว่าความลับของอาหารอิตาเลียนที่อร่อยที่สุดนั้น ขึ้นอยู่กับความรักหลงใหลในรสอาหาร และความเรียบง่ายของเครื่องปรุงและกรรมวิธีการทำที่ทำให้เกิดความสมบูรณ์แบบในแต่ละจาน เชฟผู้เชี่ยวชาญของเราจึงทำตามสูตรแห่งความสำเร็จ ด้วยการใส่ใจลงในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงและการปรุงที่พิถีพิถัน เพื่อให้ได้อาหารอิตาเลียนรสชาติกลมกล่อมตามสูตรต้นตำหรับ

เริ่มคอร์สแรกด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย ให้คุณเลือกทานซีซาร์สลัด หรือจัดเต็มกับบรูสเกต้ามะเขือเทศ โรยหน้าด้วยพาเมซานชีส ต่อด้วยคอร์สที่ 2 กับอาหารจานหลัก ที่เราจัดพาสต้าหลากหลายสไตล์มาให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นเพนเน่อาราเบียตต้า หรือสปาเก็ตตี้ทะเลผัดซอร์สพูททาเนสก้า และปิดท้ายด้วยของหวานแบบอิตาเลียนแท้กับทีรามิสุ หรือพานาคอตต้าเสาวรส ก็จบมื้ออิตาเลียนสวย ๆ สมบูรณ์แบบแล้ว

เรายังมีเมนูอื่น ๆ ให้คุณได้เลือกทานอีกมากมาย มาสร้างสรรค์มื้อกลางวันสไตล์อิตาลีได้แล้ววันนี้ ด้วยราคาเบา ๆ เพียง 390 บาท (ราคาสุทธิ) ต่อ 1 เซ็ทเท่านั้น (อาหารเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลัก และของหวาน) คุ้มแสนคุ้ม!

ห้องอาหารฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท ตั้งอยู่ ณ ชั้นล็อบบี้ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 6.00 น. – 23.00 น. สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 0 2797 0000 หรือ https://goo.gl/4sCXWV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?