เอ็น ซี เอช ประเทศไทย จัดโครงการ สร้างรอยยิ้มให้น้อง มอบอุปกรณ์การเรียนการสอนเพื่อเด็กไทยเติบโตอย่างยั่งยืน

จันทร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๒๙
เอ็น ซี เอช ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อการบำรุงรักษาเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม นำโดย คุณชยุต เต็มนิธิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น ซี เอช ประเทศไทย พร้อมทีมผู้บริหาร จัดโครงการ "สร้างรอยยิ้มให้น้อง" เพื่อส่งเสริมการเรียนการสอนให้เด็กไทยเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยการมอบ คอมพิวเตอร์ โต๊ะคอมพิวเตอร์ โต๊ะเลคเชอร์ เก้าอี้สำนักงาน กระดานwhite board ชั้นวางของ ตู้เก็บเอกสาร จอฉายโปรเจคเตอร์ เครื่องโทรสาร เครื่องปริ้นเตอร์ และเครื่องถ่ายเอกสารให้แก่ โรงเรียนบ้านหนองงิ้วหนองไทร เพื่อประโยชน์ในการเรียนการสอนของนักเรียนและอาจารย์ในโรงเรียน

โรงเรียนบ้านหนองงิ้วหนองไทร ตั้งอยู่ที่ ตำบลนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นโรงเรียน ระดับชั้นอนุบาล และ ประถมศึกษา ที่มีเด็กนักเรียนรวมทั้งสิ้นกว่า 100 คน มีอาจารย์ผู้สอน จำนวน 12 คน โดยทางโรงเรียนนั้นมีอุปกรณ์ประกอบการเรียนการสอน ที่ไม่เพียงพอต่อจำนวนเด็กนักเรียน ทำให้การเรียนการสอน เป็นไปด้วยความยากลำบาก

ทั้งนี้ คุณชยุต เต็มนิธิกุล กรรมการผู้จัดการของบริษัท เอ็น ซี เอช ประเทศไทย เปิดเผยที่มาของโครงการ สร้างรอยยิ้มให้น้องว่า "ตลอดระยะเวลาเกือบ 100 ปี แห่งการดำเนินธุรกิจของ บริษัท เอ็น ซี เอช องค์กรของเรา มีนโยบายการช่วยเหลือสังคมอย่างอย่างเนื่อง เพราะสังคมที่ดีนำไปสู่การพัฒนาประเทศชาติอย่างยั่งยืน เด็กคือกำลังสำคัญของชาติ มีเด็กไทยจำนวนมากที่ยังไม่สามารถเข้าถึงระบบการศึกษาได้อย่างเต็มที่ เนื่องด้วยส่วนหนึ่งมาจากขาดอุปกรณ์การศึกษาที่ดี ดังนั้น เพื่อส่งเสริมการศึกษา และมอบโอกาสทางการศึกษาที่ดีขึ้นแก่นักเรียน ทางบริษัท เอ็น ซี เอช ประเทศไทย จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ที่มอบอุปกรณ์การเรียนการสอนให้เพียงพอกับนักเรียนเพื่อให้โรงเรียนบ้านหนองงิ้วหนองไทรเป็นโรงเรียนที่เอื้ออำนวยต่อการศึกษาอย่างแท้จริง และเราจะดำเนินโครงการสร้างรอยยิ้มให้น้อง อย่างต่อเนื่องตลอดปี"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital