เซเลบสายหวาน! ร่วมเฟ้นหา “ซินเดอเรลล่า เดอะ พริ้นเซส” สาวผิวสวยพรีเซนเตอร์ “ซินเดอเรลล่า” คนแรกของเมืองไทย!!

จันทร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๒๕
จากความเชื่อว่าผิวสวยสมบูรณ์แบบในอุดมคติคือ "ทุกสีผิวสามารถสวยได้ เพียงเผยความกระจ่างใส สุขภาพดีจากภายใน สดใสมีชีวิตชีวา" และหวังให้สาวไทยวัยแรกรุ่นรู้จักวิธีการดูแลตัวเองให้ดูดีสมวัยและมั่นใจยิ่งขึ้น บริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพเพื่อคนไทย จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผลิตภัณฑ์ใหม่ "ซินเดอเรลล่า ไวท์ เอสเซนส์" (Cinderella White Essence) เอสเซนส์สูตรอัจฉริยะที่ผสานพลังบริสุทธิ์ของสารสกัดเข้มข้นจากดอกซากุระแรกต้น ฤดูใบไม้ผลิในญี่ปุ่น เพื่อผิวสวยกระจ่างใส พร้อมจัดการประกวด"ซินเดอเรลล่า เดอะ พริ้นเซส" (Cinderella The Princess) เฟ้นหาสาวผิวสวยกระจ่างใส บุคลิกดี มีความมั่นใจ วัย 18-24 ปี เพื่อมาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ โดยมีเหล่าคณะกรรมการ พร้อมเหล่าคนดังที่มานั่งเชียร์ ชิดติดขอบเวทีกันแน่นขนัด ณ เอ็มโพเรียม แกลลอรี ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายน2560 ที่ผ่านมา

คุณสลิลาพร กองทองมณีโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัดเผยว่า "ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา มี อินฟินิตี้ ได้นำความรู้และประสบการณ์ด้านแพทย์แผนไทยมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไอ-ดี, ฮาร์ทิก้า ฯลฯ มาถึงปีนี้ถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวที่เราเปิดตัวบำรุงผิวแบรนด์ ซินเดอเรลล่า ด้วยผลิตภัณฑ์ตัวแรก ซินเดอเรลล่า ไวท์ เอสเซนส์ เอสเซนส์สูตรอัจฉริยะจากสารสกัดเข้มข้นของดอกซากุระแรกต้นฤดูใบไม้ผลิในญี่ปุ่น ผสานกับพลังเหนือระดับจากสารสกัดจากต้นไวลด์ไทม์ (Wild Time), สารสกัดจากต้นวิทช์ฮาเซล (Witch Hazel Extract), สารสกัดจากซัลโฟร่าไวท์ (Sulforawhite) และสารสกัดจากว่านหางจระเข้จากแคว้นอันดาลูเชีย (Andalucia) การันตีคุณภาพด้วยรางวัลนวัตกรรมส่วนผสมยอดเยี่ยม Bronze Award ในงาน Innovation Zone Best Ingredient In-cosmetic Asia 2014 จากประเทศญี่ปุ่น ทางบริษัทฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ขึ้นเพื่อตั้งใจมอบผิวสวยสุขภาพดีอย่างสมบูรณ์แบบให้กับสาวไทย ให้มีผิวสุขภาพดี"

คุณสลิลาพร กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับการประกวดซินเดอเรลล่า เดอะ พริ้นเซส ครั้งนี้ ตั้งใจเฟ้นหาคนรุ่นใหม่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ โดย คัดเลือกสาวผิวสวยวัย 18-24 ปีทั่วประเทศ จากรอบแรกจนเหลือผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ได้ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่กับ เวิร์กช็อปการดูแลผิวให้กระจ่างใส พร้อมปรับโหงวเฮ้งเสริมราศี และการปรับบุคลิกภาพสร้างความมั่นใจจากภายใน เตรียมความพร้อมก่อนขึ้นเวทีประกวดรอบตัดสินในวันนี้ โดยคณะกรรมการมากความสามารถจากหลากหลายวงการ สมบัษร ถิระสาโรช, กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย, ชวมณฑ์ ปวโรดม และ พชร จิราธิวัฒน์ สำหรับสาวผิวสวยที่ได้รับเลือกจะได้เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ ซินเดอเรลล่า รับรางวัลเงินสด 5 แสนบาท พร้อมของรางวัลจากแบรนด์ดัง โปรแกรมความงามจาก "อิมเมจินี่ แอนด์ เดซี่ ดิว่า คลินิก" (Immagini & Daisy Diva Clinic), ตั๋วเครื่องบินไปกลับประเทศญี่ปุ่นพร้อมที่พัก จาก บริษัท อินไฟลท์ ฮอลิเดย์ จำกัด, กระเป๋าหนังแท้จากแบรนด์ "สุวิมล" (S'uvimol) รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท"

บรรยากาศภายในงานประกวดพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ หวานสุดดุจเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับรถฟักทองแสนหวาน พร้อมสัมผัสผลิตภัณฑ์ที่โต๊ะเครื่องแป้งอารมณ์เจ้าหญิง แถมคึกคักไปด้วย เซเลบริตี้ผิวสุขภาพดี ที่มาอัพเดตเทรนด์การบำรุงผิวบริบทใหม่ในบรรยากาศเป็นกันเอง อาทิ ศรีสุภางค์ มอฤทธิ์, ดาว เสถียรถิระกุล, นันทวัน แสงธรรมกิจกุล, เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ, ปียารัตน์ ชวนะนันท์, ปรียามล ธนวิสุทธิ์, ฐิติยา ฮุนตระกูล, โสภิณ, รองรัตน์, ฐานุตรา ตันอาวัชนการ, ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์, มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง, สิริน ศรีอรทัยกุล, ปริณดา เตชกนก, ศศิชา พีชผล, ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์, ฉัตรวรรณ ณ นคร, ชญาวี ณ นคร, ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์, ฉัตรทิพย์ จันทร์เลิศฟ้า, รวมพล โรจนกิจ, ภัทรพล นิธิสุนทรฯลฯ มาร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวให้สวยใสในสไตล์ตัวเอง พร้อมร่วมเชียร์เหล่าสาวๆ วัยใส ที่มาร่วมประกวดในครั้งนี้ โดยที่ ผู้ชนะเลิศชนะใจกรรมการไป ได้แก่ นส.ศุจีภรณ์ เซี่ยงหวอง สาววัย 20 ปี นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาธุรกิจการบิน จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม คว้ารางวัลเงินสด 5 แสนบาท และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ส่วนรองชนะเลิศทั้ง 2 คน ได้แก่ นส.อนามิกา อัครจิรัฏฐิกาล วัย 21 ปี นักศึกษาคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และ นส.ดวงหทัย กราทซ์ วัย 20 ปี นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต รับเงินรางวัลคนละ 50,000 บาท

เซเลบคนสวยเจ้าของร้านเบเกอรี่ชื่อดัง "เบคมินิสทรี" (Bake Ministry) คุณแป๊กกี้-ฐิติยา ฮุนตระกูลเผยเคล็ดลับการดูแลผิวแห้งของเธอว่า "ด้วยความที่ทำร้านเบเกอรี่ ต้องอบขนมอยู่หน้าเตาหลายชั่วโมงต่อวัน บวกกับเป็นผิวแห้งด้วย เพราะฉะนั้นต้องดูแลผิวอย่างดี เริ่มตั้งแต่การดื่มน้ำสะอาดเยอะๆ ตลอดวัน เน้นเรื่องการล้างหน้าให้สะอาด และเลือกผลิตภัณฑ์ที่บำรุงล้ำลึก อย่างเช่น เอสเซนซ์จากสารสกัดที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวในเวลาเดียวกันค่ะ"

ด้าน คุณปอนด์-ฐานุตรา ตันอาวัชนการ สาวสวยบุคลิกดีตัวแทนสาวผิวแพ้ง่ายเผยว่า "เป็นคนผิวแพ้ง่ายค่ะ แต่ก็เป็นคนชอบอัพเดทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ๆ เสมอ สิ่งที่ต้องระวังมากที่สุดเลยก็คือก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ไม่เคยใช้มาก่อน จะทดลองใช้กับผิวบริเวณท้องแขน หรือลำคอก่อนค่ะ ถ้าไม่มีอาการแพ้ก็จะเลือกใช้ต่อไปค่ะ"

สำหรับคุณแม่คนสวย คุณเก๋-โสภิณ รองรัตน์ เจ้าของธุรกิจสปากระเป๋าและรองเท้า "เลธเธอร์ โซลูท" (Leather Solute) ตัวแทนสาวผิวมัน T Zone เผยว่า "หลักๆ ต้องเน้นมอยเจอร์ไรเซอร์ค่ะ แล้วก็เป็นคนชอบใช้ครีมกันแดดทุกวัน ลืมไม่ได้เลย แล้วก็เลือกผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติเป็นหลัก ชอบมากที่สุดคือ ว่านหางจระเข้ และจะชอบผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างกลิ่นซากุระ หรือกลิ่นพีช จะชอบเป็นพิเศษ"

ส่วนเซเลบฯ วัยใสกล่าวว่า คุณแพรว-ฉัตรวรรณ ณ นคร "เป็นคนผิวแพ้ง่ายค่ะ เวลาแพ้จะมีผื่นขึ้นที่หน้า ก็เลยต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มาสารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลักเลยค่ะ ยิ่งถ้าได้รับการการันตีจากรางวัลที่น่าเชื่อถือได้ก็ยิ่งมั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะ"

เซเลบสาวร่างเล็ก คุณมิ้งค์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ กล่าวทิ้งท้ายว่า "เป็นคนดูแลผิวมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ แต่ก็ยังมีปัญหาผิวหน้า คือเป็นคนแพ้อาหารมันค่ะ ถ้าทานแล้วจะทำให้ผดผื่นขึ้นหน้า ก็เลยต้องงดอาหารมัน แล้วก็ต้องใส่ใจในการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วย นอกจากจะดูเรื่องส่วนผสมที่ต้องมาจากธรรมชาติแล้ว ก็ต้องเลือกเนื้อสัมผัสให้บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้า และช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น อย่างเช่น เอสเซนส์ ค่ะ"

พบกับ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวล่าสุด "ซินเดอเรลล่า ไวท์ เอสเซนส์" (Cinderella White Essence) เอสเซนส์สูตรอัจฉริยะที่ผสานพลังบริสุทธิ์ของสารสกัดเข้มข้นจากดอกซากุระแรกต้นฤดูใบไม้ผลิในญี่ปุ่น ที่ช่วยเผยผิวสวยกระจ่างใส ชุ่มชื่น สุขภาพดี และมีชีวิตชีวา ได้แล้ววันนี้ที่ร้านอีฟแอนด์บอย (Eveandboy)ทุกสาขา และทาง Call Center โทร. 02-195-2999

https://youtu.be/YhLWWZ9_uiw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้