Asava 'GRACE’ Autumn/Winter’ 2017 นำเสนอนิยามของความงามที่แท้จริงจากภายในสู่ภายนอก

จันทร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๘
Asava (อาซาว่า) นำโดย ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา นำเสนอนิยามความงดงามตามแบบฉบับของอาซาว่า ในคอลเลคชั่น Asava 'GRACE' Autumn/Winter' 2017 เกิดจากพื้นฐานปรัชญาความเชื่ออันถ่องแท้ของ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ว่าความงดงามนั้นมาจากภายในและสะท้อนออกมาสู่ภายนอก ซึ่งคอลเลคชั่นนี้จึงเป็นการกลับมา สู่จุดเริ่มต้นของแบรนด์ที่ไม่ยึดติดกับแฟชั่นหรือเทรนด์ใดๆ แต่จะคำนึงถึงเสื้อผ้าที่สามารถถ่ายทอดความคิด ความสง่างาม บอกเล่าความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่ผสมผสานความแข็งแกร่งและความอ่อนหวานได้อย่างลงตัว เกิดเป็นความงามตามแบบฉบับของ Asava ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

กลิ่นอายความเป็นตัวตนของ Asava ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว คือการหยิบยกซิลลูเอทอันเป็นเอกลักษณ์มาหลอมรวมเข้าด้วยกันอย่างพิถีพิถัน ผสมผสานไปกับการซ้อนทับเลเยอร์ เพื่อสร้างมิติที่ดูแปลกตา พร้อมดึงตัวตน และจิตวิญญาณ รังสรรค์ผลงานผ่านแนวคิดหลักของแบรนด์ที่คงความเรียบโก้ มินิมอล ผสมผสานศิลปะเข้าไว้ด้วยกัน

สำหรับคู่สีในฤดูกาลนี้ ถูกนำเสนอผ่านโทนสีที่คุ้นเคยอย่าง สีขาว สีดำ สีเบจ และสีเทา มาผสมผสานกับโทนสีที่ให้ความรู้สึกร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น เช่น สีงาช้าง สีน้ำเงินคราม นอกจากนี้ยังมีการวางผ้าเป็นแพทเทิร์นที่สวยงาม มีกลิ่นอายของความอ่อนหวาน ผสมผสาน ไปด้วยความแข็งแกร่ง จึงเกิดเป็นความแตกต่างที่ลงตัว ตามความงามในแบบฉบับของ Asava อย่างแท้จริง

ภายในงานพบกับดาราตัวแม่ของวงการและเซเลบริตี้มากมายที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟชั่นไอคอนของสาวๆทั่วประเทศ มาร่วมอัพเดทเทรนด์ถึงขอบรันเวย์ อาทิ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, แอน ทองประสม, คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด, ลูกเกด เมทีนี กิ่งโพยม, แมท ภีรนีย์ คงไทย, อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล, สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล และ สู่ขวัญ บูลกุลฯลฯ มาร่วมสร้างสีสัน

พบกับเสื้อผ้าของ Asava 'GRACE' (เกรซ) ประจำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวประจำปี 2017 ได้ที่ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนคิวเรเตอร์ ตึกวอเตอร์ฟอลควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิ เอ็ม ควอเทียร์ และ อาซาว่ากรุ๊ป แฟลกชิป สโตร์ ซ.สุขุมวิท 45

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ