ไฮเซ่นส์ ยกขบวนทีวีระดับไฮเอนด์ร่วมงาน IFA 2017 พร้อมฉลองต้อนรับ FIFA World Cup 2018(TM)

จันทร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๒๔
ไฮเซ่นส์ (Hisense) ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า 2018 ทำให้งาน IFA ปีนี้เป็นเวทีแห่งการเฉลิมฉลองมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยการขนทัพผลิตภัณฑ์ทีวีระดับไฮเอนด์มาร่วมจัดแสดงภายในงาน เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนกีฬาทั่วโลกได้สนุกสนานเพลิดเพลินและตื่นเต้นเร้าใจไปกับเกมฟุตบอลที่ภาพสวยที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยการรับชมฝีเท้าของ โรนัลโด และ เมสซี จะน่าประทับใจยิ่งกว่าที่เคยด้วยเลเซอร์ทีวีรุ่นใหม่ล่าสุดที่ไฮเซ่นส์ได้พัฒนาขึ้น รวมไปถึงทีวีรุ่นใหม่อย่าง NU9800 และ NU8700 ซึ่งเป็นหนึ่งในอีกหลายไฮไลท์ที่ไฮเซ่นส์ภูมิใจนำเสนอที่งาน IFA ประจำปีนี้

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170901/1931503-1

ไฮเซ่นส์คืนสู่เหย้า

มหกรรม IFA เปิดฉากขึ้นพร้อมกับการกลับมาร่วมงานนี้อีกครั้งของไฮเซ่นส์ (ฮอลล์ 6.2 บูธ 202) ที่พร้อมต้อนรับผู้เข้าร่วมชมงานในเมืองเบอร์ลิน เยอรมนี และจากทั่วโลก ด้วยทีวีรุ่นเด่นๆ มากมาย และเพื่อเฉลิมฉลองงาน IFA ปีนี้ ที่บูธของไฮเซ่นส์ จึงไม่ได้มีเพียงทีวีระดับไฮเอนด์เท่านั้น แต่ยังจัดเต็มความพิเศษสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่าที่กำลังจะมาถึง ในฐานะที่ไฮเซ่นส์เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกในปีหน้า ผู้มาร่วมงานจึงสามารถรับชมหลากหลายความพิเศษในธีมฟีฟ่าได้ที่บูธไฮเซ่นส์

ไฮเซ่นส์เลเซอร์ทีวีเนรมิตเกมฟาดแข้งสุดสมจริง

ไฮเซ่นส์เลเซอร์ทีวี ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 100 นิ้ว และลำโพงเสียงต่ำ หรือซับวูฟเฟอร์ คือหนึ่งในไฮไลท์เด่นของมหกรรม IFA 2017 ทีวีรุ่นดังกล่าวจะมอบประสบการณ์ความบันเทิงในบ้านรูปแบบใหม่ และจะกลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ อย่างแน่นอน เมื่อรับชมฟุตบอลโลกร่วมกับเพื่อนและครอบครัว การเชียร์ทีมฟุตบอลทีมชาติบนหน้าจอ LED ขนาดยักษ์จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ด้วยภาพความคมชัดเกือบ 4K และสีสันที่เป็นธรรมชาติ ขณะเดียวกัน ไฮเซ่นส์เลเซอร์ทีวียังสามารถทำงานได้แม้ในแสงสว่างตาหรือเดย์ไลท์ และสมบูรณ์แบบสำหรับการรับชมการแข่งขันช่วงบ่าย ด้วยความสว่างมากกว่า 2,500 ลูเมน ทั้งนี้ เนื่องจากทีวีไม่ได้มีเพียงแค่หน้าจอ ผู้ชมจึงสามารถเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์อื่นๆ ที่สร้างชื่อให้ทีวีรุ่นอื่นๆ ของไฮเซ่นส์มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นยูสเซอร์อินเตอร์เฟซบนสมาร์ททีวีที่ใช้งานง่ายและปรับแต่งได้ตามต้องการ ตลอดจนเครื่องรับสัญญาณภาพ หรือทีวีจูนเนอร์ที่ติดตั้งมาในตัว ทำให้การดูฟุตบอลโลกเป็นเรื่องง่ายแสนง่าย เพียงแค่เสียบปลั๊ก ความมันส์ก็เริ่มต้นขึ้น

ไฮเซ่นส์พร้อมส่งทีวีรุ่นใหม่ลงสนาม

ไฮเซ่นส์เผยโฉมทีวีรุ่นใหม่อย่าง NU9800 และ NU8700 ที่งาน IFA 2017 เพื่อให้คอบอลได้เพลิดเพลินไปกับเกมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์โลกได้จากที่บ้าน โดยทีวีความละเอียดสูงระดับ 4K (4K UHD) ของไฮเซ่นส์นั้นผสมผสานเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย เพื่อนำดาวเตะประจำการแข่งขันมาไว้ในห้องนั่งเล่นของคุณ โดดเด่นด้วยคุณภาพของภาพ จากการผนึกกำลังของสามประสาน ได้แก่ Ultra Contrast, Ultra Color และ Ultra Motion

- Ultra Contrast: ด้วยเทคโนโลยี Local Dimming ที่สามารถหรี่แสงเฉพาะจุด ทำให้แสดงภาพในส่วนมืดและส่วนสว่างได้มีรายละเอียดมากขึ้น ให้ภาพที่มืดสนิทและสว่างสดใสในทุกวินาทีของการแข่งขัน

- Ultra Color: ผสมผสานเทคโนโลยีควอนตัมดอทและ HDR Supreme เข้าด้วยกัน เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่สมจริงเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

- Ultra Motion: ใช้เทคโนโลยี Motion Estimation และ Motion Compensation ยกระดับความคมชัดไปอีกขั้นในเกมที่มีการเคลื่อนไหวรวดเร็ว

VIDAA U ให้คุณสนุกกับทุกมุมมองของการแข่งขัน

เพื่อให้แฟนบอลได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมการแข่งขันได้อย่างเต็มอิ่มมากขึ้น ไฮเซ่นส์จึงได้นำเอายูสเซอร์อินเตอร์เฟซ VIDAA U นวัตกรรมใหม่ล่าสุดมาใส่ไว้ในทีวีรุ่นปี 2017 ทำให้ปรับแต่งหน้าจอสมาร์ททีวีได้อย่างเต็มที่ตามต้องการ ช่วยให้ผู้ชมสามารถย้อนกลับไปดูช่วงเวลาประทับใจของการแข่งขันผ่านยูทูบ หรือบริการสตรีมมิ่งอื่นๆ และกลับมาชมการถ่ายทอดสดทางทีวีได้ง่ายๆ เพียงแค่คลิก โดย VIDAA U ทำให้ผู้ชมเปลี่ยนแอปพลิเคชั่นและช่องต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วในพริบตาขณะที่การแข่งขันกำลังดำเนินอยู่ ดังนั้น คุณจะไม่พลาดวินาทีการทำประตูสำคัญอีกต่อไป

เกี่ยวกับไฮเซ่นส์

ไฮเซ่นส์ ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์โลกฟีฟ่า 2018 ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศจีนในปี 1969 โดยเป็นหนึ่งในผู้ผลิตทีวีจอแบน เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน (ตู้เย็น ตู้แช่แข็ง เครื่องครัว) ตลอดจนเครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์เคลื่อนที่ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อความบันเทิงระดับแนวหน้าของโลก ไฮเซ่นส์ทุ่มทุนให้กับการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีมาอย่างต่อเนื่อง และดำเนินงานตามวิสัยทัศน์ในการสร้างไฮเซ่นส์ให้เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ด้วยทีมงานราว 75,000 คนจากนานาประเทศ ฐานการผลิต 13 แห่ง และศูนย์วิจัยและพัฒนา 12 แห่งกระจายอยู่ทั่วโลก ไฮเซ่นส์มีบริษัทในเครือ 18 แห่งในยุโรป อเมริกาเหนือ ออสเตรเลีย แอฟริกา และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีสินค้าวางจำหน่ายอยู่ในกว่า 130 ประเทศในปัจจุบัน สำหรับไฮเซ่นส์ ยุโรป และบริษัทย่อยในเยอรมนีนั้น ตั้งอยู่ที่เมืองดึสเซลดอร์ฟ ซึ่งเป็นที่ตั้งของศูนย์วิจัยและพัฒนาประจำยุโรปของทางบริษัทด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ไฮเซ่นส์ยังมีบริษัทย่อยในยุโรปตั้งอยู่ที่อังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน อิตาลี และสาธารณรัฐเช็ก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hisense.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170901/1931503-1

คำบรรยายภาพ - ไฮเซ่นส์โชว์ไฮไลท์เด็ดสุดเร้าใจที่งาน IFA 2017

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4