บุญถาวรชวนคู่แม่ลูกร่วมกิจกรรมทำอาหารเพื่อสุขภาพ

พุธ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๗:๓๐
เนื่องในวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมาตรงกับวันแม่แห่งชาติ บุญถาวรได้จัดกิจกรรมทำอาหารเพื่อสุขภาพภายใต้ธีม The Taste of Mom's cooking ขึ้นที่บุญถาวร สาขาเกษตรนวมินทร์ ซึ่งเปิดสถานที่ให้ใช้ชุดครัวจาก Absolute Kitchen ในโซนครัว หรือ Kitchen Studio สำหรับทำกิจกรรมในวันนี้ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นพิเศษสำหรับท่านสมาชิกบุญถาวรที่เป็นคุณแม่คุณลูกจำนวน 12 คู่เพื่อสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เพราะบุญถาวรได้ให้ความสำคัญของครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ โดยงานนี้คุณวิเชียรรัตน์ แจ้งสว่าง ผู้จัดการบุญถาวร สาขาเกษตรนวมินทร์เป็นผู้กล่าวต้อนรับ อีกทั้งมีแขกรับเชิญเป็นคุณแพนเค้ก เขมนิจ และคุณนวลนงค์ จามิกรณ์มาเป็นคู่แม่ลูกร่วมกิจกรรมกับสมาชิกบุญถาวร ซึ่งทุกท่านจะได้เริ่มทำตั้งแต่ปลูกผักสลัดออแกนิคทำเมนูสลัดจากอกไก่กับน้ำสลัดงาเพื่อสุขภาพ ต่อด้วยเมนูทาร์ตมันม่วงเป็นของหวานตบท้าย ผ่านคำแนะนำของเชฟปรียาวรรณ แออ่วมจากร้าน CORO Field

สำหรับสมาชิกบุญถาวรที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้นอกจากจะได้ลงมือทำอาหารแล้ว ทางบุญถาวรยังได้จัดอาหารว่างให้กับผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านได้รับประทานหลังจากจบงานคุณแม่คุณลูกทั้ง 12 คู่ยังได้รับของที่ระลึกโดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรักความสัมพันธ์ระหว่างคุณแม่คุณลูกทุกคู่ สำหรับท่านใดที่สนใจกิจกรรมดีๆจากบุญถาวรแบบนี้ต่อไปสามารถติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่www.boonthavorn.com , www.facebook.com/boonthavorn และLine Official Accountบุญถาวร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ