พาณิชย์เชิญสื่อต่างชาติโปรโมทตราสัญลักษณ์ T Mark

พฤหัส ๐๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๑๖
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เดินหน้าประชาสัมพันธ์ตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark (T Mark) ไปทั่วโลก โดยจัดกิจกรรมทริป T Mark Exclusive Experience เชิญสื่อมวลชนจากอเมริกา ยุโรปและเอเชียร่วมเดินทางสู่ประเทศไทยพร้อมเปิดประสบการณ์การเรียนรู้กับสินค้าและบริการไทยคุณภาพสากลการันตีด้วยตรา T Mark เพื่อเน้นย้ำความเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและบริการจากประเทศไทยที่ทั่วโลกไว้วางใจ (Trusted Quality) ในทุกมิติ ได้แก่ กระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากลใช้แรงงานอย่างเป็นธรรม (Fair Labour) การผลิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม (Environmental Concern) มีความรับผิดชอบต่อสังคม (Social Responsibility) และที่สำคัญคือคุณภาพที่เกิดจากความมุ่งมั่นตั้งใจลงมือทำด้วย "ใจ" ของผู้ประกอบการ (Heartmade Quality)

โดยแบรนด์ตัวอย่างที่ร่วมสนับสนุนโครงการทริปสื่อดังกล่าวได้แก่ บริษัท บลูสไปซ์ จำกัด ผลิตภัณฑ์เครื่องแกงรสชาติจัดจ้านคุณภาพ เจ้าของแบรนด์บลูเอเลเฟ่นท์ ภัตตาคารชื่อดังที่สื่อต่างชาติยกย่องให้เป็น The Taste of Thailand โดยมี เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ เจ้าของแบรนด์ให้เกียรติมารังสรรค์เมนูเด็ดจากผลิตภัณฑ์บลูสไปซ์ที่ได้รับตรา T Mark ซึ่งจัดจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วโลกกว่า 32 ประเทศ และบริษัท ธัญ-ออริซ่า จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติและผลิตภัณฑ์สปาภายใต้แบรนด์ THANN ผสานการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ และการออกแบบสไตล์ Contemporary โดยมีคุณ ฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ร่วมต้อนรับสื่อมวลชนพร้อมอธิบายถึงปรัชญาของ THANN ที่เน้นส่งเสริมการออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เคารพสิทธิของมนุษย์ ไม่ใช้แรงงานเด็ก และไม่ทดลองวิจัยในสัตว์ ซึ่งถือเป็นมิติสำคัญของการได้รับตราสัญลักษณ์ T Mark ปัจจุบัน THANN ได้ขยายตลาดส่งออกผลิตภัณฑ์ใน 14 ประเทศทั่วโลกและจำหน่ายสินค้าในหลายอุตสาหกรรม อาทิ อุตสาหกรรมการบิน อุตสาหกรรมการบริการการท่องเที่ยว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา