เปิดตัว ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล โรงแรมหรูห้าดาวใจกลางกรุง พร้อมนำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดหรู ด้วยบริการเหนือระดับ

จันทร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๑๓
ตามที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน ได้ดำเนินการออกแบบและตกแต่งพื้นที่ให้บริการใหม่ภายใต้ แบรนด์ อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น ซึ่งจะพร้อมให้บริการในชื่อ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2560 นี้ เป็นต้นไป

ด้วยองค์ประกอบของการออกแบบและการตกแต่งภายในที่สร้างสรรค์ขึ้นจากการผสมผสานลวดลายไทยแท้ให้เข้ากันกับความหรูหราอันทันสมัยและความ ใส่ใจและการให้ความสำคัญในทุกรายละเอียด โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพัก สุดหรูแบบมีสไตล์ให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่านด้วยบริการเหนือระดับโดยพนักงานมืออาชีพ

หากจะกล่าวอ้างอิงถึงด้านประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และสถานที่ตั้งของโรงแรมที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวแห่งนี้ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล นั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก สมเด็จพระราชปิตุจฉาเจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์ กรมหลวงเพชรบุรีราชสิรินธร ผู้ซึ่งทรงเป็นพระราชธิดาในพระบาทสมเด็จ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระมหากษัตริย์ไทยรัชกาลที่ห้า (ปี ค.ศ.1853 –ค.ศ.1938) และทรงเป็นราชปิตุจฉาในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช พระมหากษัตริย์ไทยรัชกาลที่เก้า ทูลกระหม่อมฟ้าหญิงมีพระชนม์ชีพอยู่ในช่วงเวลาที่สำคัญอีกช่วงหนึ่งของประวัติศาสตร์ไทยในยุคของความทันสมัย และการปฏิรูปทางสังคม อีกทั้งยังได้รับอิทธิพลจากประเทศทางตะวันตกทั้งในด้านสถาปัตยกรรม แฟชั่น และมารยาททางสังคม อีกด้วย

โรงแรมที่มีชื่อเสียงแห่งนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่ของวังคันธวาสอันเลื่องชื่อ วังแห่งนี้เคยเป็นตำหนักที่ประทับส่วนพระองค์ของเจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์ พร้อมต้อนรับแขกที่มาเยือน เริ่มต้นจากบันไดอันสวยงามอลังการ อีกทั้งแชนเดอเลียร์ที่เผยความงดงามระยิบระยับจากเพดาน ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการตกแต่งภายในสไตล์ไทยและยุโรปที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณที่ยังคงอยู่ตราบนิจนิรันดร์ของเจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์

ในส่วนของการปรับปรุงพื้นที่ในทุกห้องพักของโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แต่ละห้องพักนั้นได้รับการออกแบบเพื่อความเป็นส่วนตัว ด้วยการตกแต่งที่ได้นำเอาองค์ประกอบของวัฒนธรรมท้องถิ่นของประเทศไทยมาผสมผสานกับมรดกแห่งราชวงศ์ ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์สไตล์คลาสสิก ด้วยโทนสีห้องพักอันอบอุ่น ที่ประกอบไปด้วย สีขาว สีเทา และสีแดงเข้ม อีกทั้งลวดลายไทยอันหรูหราที่ปรากฏบนผืนผ้าม่าน และวัสดุที่หุ้มเฟอร์นิเจอร์ เติมเต็มความสมบูรณ์แบบเพื่อให้ทุกท่านได้หลับสบายและฝันดีไปด้วย คอนเซ็ปต์เตียงนอนอันมีชื่อเสียงของแบรนด์ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น นอกจากนี้ยังมีบริการเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ่ และเทคโนโลยีแบบใช้สายและไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด อีกด้วย สำหรับแขกที่เข้าพักบนชั้น รอยัล คลับ ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับห้องพักแบบสวีทที่ได้รับการตกแต่งใหม่อย่างมีรสนิยม ด้วยโทนสีน้ำเงินรอยัลบลู และสีเทา

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เผยโฉมใหม่ของโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทลในเร็ววันนี้ เรามีความพร้อมในการเรียนเชิญแขกผู้มีอุปการะคุณให้มาร่วมดื่มด่ำไปกับอีกระดับของความหรูหราและความปราณีต การปรับเปลี่ยนในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการผสมผสานการออกแบบและการตกแต่งความปราณีตในสไตล์ร่วมสมัย ที่ดีที่สุดให้เข้ากับสัมผัสอันโดดเด่นของสถานที่ได้อย่างลงตัว โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล จะเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่มีความหรูหราที่สุดในเมืองหลวงอันน่าหลงใหลแห่งนี้" ชูเลง โก ผู้จัดการทั่วไป กล่าว

นอกเหนือจากทุกห้องพักและห้องสวีทที่ได้รับการตกแต่งใหม่ของโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แล้วนั้น โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล ยังได้ปรับการออกแบบและ การตกแต่งห้องอาหาร เดอะ เรนทรี คาเฟ่ (The Rain Tree Cafe) โดยเพิ่มเติมพื้นที่ของห้องวไลย (Valaya Room) ห้องรับประทานอาหารสไตล์ย้อนยุคที่แขกสามารถอิ่มอร่อย ไปกับอาหารมื้อเช้าเลิศรส หรือจะเลือกรับประทานอาหารแบบส่วนตัวกับครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือเพื่อเจรจาธุรกิจ อีกทั้ง ห้อง ซีเคร็ท การ์เด้น (Secret Garden) และห้อง เดอะ เบเกอรี่ เข้าไปอีกด้วย

สระว่ายน้ำกลางแจ้งและพื้นที่จัดงานอีเว้นท์ที่ตั้งอยู่บนชั้นที่สี่ของโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล ยังได้รับการออกแบบและการตกแต่งใหม่ เพื่อให้เป็นสถานที่พักผ่อนอันแสนรื่นรมย์ใจกลางกรุงเทพมหานคร ส่วนห้องประชุมแอทธิเนียม และเลาจน์ในบริเวณชั้นที่หกนั้น พร้อมนำเสนอสถานที่อันสมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานอีเว้นท์ และงานสังคมที่แสนประทับใจ ท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับหลากหลายธีมคอฟฟี่เบรกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางท่องเที่ยวไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกของเจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์ ที่จะสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปในแต่ละวัน

โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล ยังเป็นโรงแรมแห่งแรกในโลกที่ได้รับประกาศนียบัตร ไอเอสโอ 20121 ในด้านการวางแผนและการจัดงานแบบยั่งยืน(ISO 20121 certification for planning and delivering sustainable events) อีกด้วย

การเปลี่ยนแปลงแบบไม่ธรรมดาในครั้งนี้ของ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี่ คอลเลคชั่น โฮเทล จะเผยโฉมให้ท่านได้สัมผัส ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2560 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital