ครั้งแรกกับ 'TRESemme X S’uvimol’ แบรนด์ดูแลเส้นผมระดับโลกและแบรนด์กระเป๋า Exotic Skin อันดับ 1 ของไทย'

จันทร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๗:๒๖
โปรเจ็ค Collaboration ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าจับตามองมากที่สุด ! ความตื่นเต้นครั้งใหม่ที่ไม่ว่าสาวคนไหนก็ไม่อาจปฎิเสธความเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ได้ เมื่อแบรนด์ดูแลเส้นผมระดับโลกอย่าง 'TRESemme' จับมือกับแบรนด์กระเป๋าแฟชั่นไฮเอ็นสุดหรูของเมืองไทยอย่าง 'S'uvimol' ร่วมครีเอทกระเป๋า Limited Edition ภายใต้ฝีมือการออกแบบของครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แห่งแบรนด์ S'uvimol อย่าง ฝน-ชวมณฑ์ ปวโรดม

เป๊ะที่สุดของที่สุด! การร่วมมือกันครั้งแรก ระหว่าง 'TRESemme x S'uvimol' เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก TRESemme 'เทรซาเม่ ซาลอน ดีท็อกซ์' ครั้งแรกกับแชมพูสูตรใส ไม่มีพาราเบน และมีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ อย่างกรีนทีและจินเจอร์ มีคุณสมบัติช่วยดีท็อกซ์ ทำความสะอาดผมจากสิ่งสกปรกและสารเคมีที่ตกค้างอยู่บนหนังศีรษะอย่างล้ำลึก พร้อมให้สารบำรุงผมไปในตัว เพื่อคืนชีวิตชีวาให้ผมสวยดูสุขภาพดี เทรซาเม่ใส่ใจถึงไลฟ์สไตล์ของ "ผู้หญิงยุคใหม่" เพื่อให้สาวๆได้สนุกกับการทำทรงผมใหม่ๆโดยไม่ต้องกลัวผมเสีย

กระเป๋า Limited Edition ถูกดีไซน์โดยดึงเอาซิกเนเจอร์จากคอลเลคชั่นใหม่อย่าง 'Baby Picnic Box' ที่โดดเด่นเรื่องลวดลายสไตล์เอ็กโซติกและดีไซน์ทรงเรขาคณิต ออกมาเป็นกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมพกพาง่าย ที่เข้าได้กับทุกลุค ทุกสไตล์ ถ่ายทอดสีสันออกมา ในแบบ 2 สี 2 สไตล์ที่แมทช์ได้ทุกวันไม่มีเบื่อ ได้แก่ สีเขียว และสีเหลือง ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากส่วนผสมหลักของเทรซาเม่ ซาลอน ดีท็อกซ์ อย่างกรีนทีและจินเจอร์

โอกาสครั้งสำคัญที่สาว ๆ พลาดไม่ได้! ร่วมพิสูจน์ผมสวยไปกับ เทรซาเม่ ซาลอน ดีท็อกซ์ และจับจองเป็นเจ้าของกระเป๋า S'uvimol Limited Edition ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 2,000 เซ็ตเท่านั้น โดย Pre-order 1,000 ใบแรก วันที่ 12 กันยายน 2560 เวลา 12.00 น. ในราคาสุดพิเศษ เพียง 1,099 บาท และจำหน่ายจริงอีก 1,000 ใบ ในวันที่ 18 กันยายน เวลา 12.00 น. ในราคา 1,299 บาท ทางเว็บไซต์ Lazada ที่เดียวเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4