โอชาคาเฟ่ @ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เผยโฉมสุดยอดเมนูอาหารและเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด อาหารไทยสไตล์โมเดิร์นรสชาติเฉพาะตัว รังสรรค์ความอร่อยโดย เชฟปู-ปูริดา ธีระพงษ์

ศุกร์ ๑๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๕๘
บริษัท บางกอก รอยัล ไทย คูซีน จำกัด ผู้ประกอบการร้านอาหารโอชาคาเฟ่ @ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ นำโดย นายเธียร คูสุวรรณ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วย เชฟปู-ปูริดา ธีระพงษ์ ร่วมเปิดตัวสุดยอดเมนูอาหารและเครื่องดื่มใหม่สุดพิเศษ ฉลองครบรอบ 1 ปี 'โอชาคาเฟ @ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์' ที่รังสรรค์รสชาติโดย เชฟปู-ปูริดา ธีระพงษ์ อาหารไทยสไตล์โมเดิร์นที่ยังคงรสชาติของความเป็นต้นตำรับ นอกจากนี้ยังมีความพิเศษของเมนูอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงรสชาติที่ยากจะลืมเลือนเมื่อได้ลิ้มลอง ทั้งนี้โอชาคาเฟ่ยึดถือปรัชญาปรุงอาหารแบบ 'The Best Authentic Thai Taste with Modern Twist' เช่นเดียวกับร้านอาหารโอชาไทย

โดยเมนูใหม่ที่ได้รังสรรค์ขึ้นครั้งนี้ ประกอบด้วย โป๊ะแตกทะเล ใช้วัตถุดิบที่สดใหม่เสมอ เสิร์ฟในหม้อไฟเพื่อรักษาความอร่อยและรสชาติ กุ้งอบวุ้นเส้น ใช้กุ้งที่สดและคัดสรรมาเป็นพิเศษ เสิร์ฟในกระทะร้อนปรุงรสชาติด้วยสูตรพิเศษ ของทางร้านโดยเฉพาะ ซี่โครงหมูเปรี้ยวหวาน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซี่โครงหมูย่าง นำมาดัดแปลงให้เข้ากับอาหารไทยสไตล์คาเฟ่ พร้อมแนะนำเมนูซิกเนเจอร์ โอชาปูจ๋า เมนูที่ลูกค้านิยมชื่นชอบ เนื่องจากมีการผสมผสานระหว่างตัวเนื้อปูที่ห่อด้วยฟองเต้าหู้ทอดกรอบและน้ำจิ้มที่เพิ่มความหอมมาจากส้มซ่า ซึ่งในปัจจุบันหาทานได้ยาก และก๋วยเตี๋ยวโอชา เมนูที่เชฟแนะนำเนื่องจากเมนูนี้เชฟได้รังสรรค์และดัดแปลงมาจากอาหารไทยโบราณที่นิยมชมชอบในสมัยนั้นรวมถึงเมนูเครื่องดื่ม อาทิ Jazzmine เป็นเครื่องดื่มม้อกเทลที่ได้ดอกมะลิ ดอกไม้ที่ชาวไทยรู้จักเป็นอย่างดี นำมาทำให้เกิดความเป็น 'Jazz' มากขึ้นโดยนำน้ำเชื่อมกลิ่นมะลิผสมกับน้ำกระเจี๊ยบและน้ำเลม่อนทำให้เกิดการผสมผสานของรสชาติความเป็นไทยผสมกับความเป็นตะวันตกได้เป็นอย่างดี Violet Tea จากภูมิปัญญาไทยสู่เครื่องดื่มที่สามารถเปลี่ยนสีตัวเองได้ทั้งยังอุดมไปด้วยสารอาหารไม่ต่างจากน้ำสมุนไพรไทยในอดีต Violet Tea ของร้าน OSHA คือการนำดอกอัญชัน ที่มีความสามารถพิเศษคือการเปลี่ยนสีได้ เอามาทำเป็นเครื่องดื่มสุดเก๋ ร่วมลิ้มลองรสชาติความอร่อยได้แล้ววันนี้ที่ โอชาคาเฟ @ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โกดัง 10 ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook : OSHACafeatAsiatique

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ