Slim d’Hermes Grrrrr! แอร์เมส รังสรรค์ชิ้นงานมากมาย ที่ล้วนกลั่นกรองจากฝีมือของช่างผู้ชำนาญ

ศุกร์ ๑๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๕๐
แอร์เมส ลองทำให้ฉันกลัวหน่อยสิ! เพราะเวลาเปรียบได้กับเกมอย่างหนึ่ง และการรังสรรค์เครื่องบอกเวลาก็ทำให้เป็นเรื่องสนุกๆ ได้สำหรับคนที่มองไกลไปกว่าแค่การใช้ทักษะความชำนาญอันน่าทึ่งในแบบเดิมๆ มันต้องใช้ความตั้งใจเป็นพิเศษในการที่จะลองนำของสองสิ่งที่ไม่ธรรมดามาผสมผสานเข้าด้วยกัน นั่นคือ เจ้าหมีจอมเกรี้ยวกราดกับเทคนิคการวาดภาพลงยาบนพื้นที่ขนาดจิ๋วอันละเอียดลออ เมื่อเตรียมชิ้นงานในเบื้องต้นแล้วเสร็จ ลวดลายบนผ้าพันคอไหมของแอร์เมส ซึ่งออกแบบโดยศิลปินอลิซ เชอร์ลีย์ (Alice Shirley) ก็จะถูกทำให้เชื่องขึ้นจากปลายพู่กัน

กระบวนการต่างดำเนินไปทีละขั้นทีละตอน แต่ละสีสันที่แต่งแต้มลงบนแผ่นทองคำขาว จะค่อยๆ เนรมิตให้เจ้าหมีเผย ลักษณะอันน่าเกรงขามมากยิ่งขึ้น โดยสีสันในแต่ละชั้นจะต้องไม่จางลงเมื่อเข้าสู่ขั้นตอนการทำให้แห้งและเผาเคลือบเพื่อให้ได้ผลงานที่ยอดเยี่ยมไร้ที่ติ ในระหว่างขั้นตอนนี้ ชิ้นงานยังเผยน้ำหนักของสีสันให้ปรากฏเด่นชัดขึ้นด้วย และเมื่อภาพวาดของเจ้าหมีเสร็จสมบูรณ์และผ่านการเคลือบทับแบบโปร่งใสแล้ว เมื่อนั้นเรือนเวลานี้ก็จะมีชีวิตชีวาเฉกเช่นเดียวกับการขนานนามตามชื่อรุ่นนั่นเอง

แอร์เมส รังสรรค์ชิ้นงานมากมาย ที่ล้วนกลั่นกรองจากฝีมือของช่างผู้ชำนาญ เพื่อให้สิ่งเหล่านี้กลายเป็นเพื่อนคู่ใจของผู้สวมใส่ ชิ้นงานของแอร์เมสให้ความพึงพอใจเหนือความคาดหมาย เน้นประโยชน์การใช้งาน พร้อมคุณสมบัติด้านฟังก์ชั่นต่างๆ ก่อกำเนิดขึ้นจากทักษะความเชี่ยวชาญอันหาตัวจับยาก เป็นชิ้นงานที่จะเปลี่ยนทุกวันให้มีชีวิตชีวา และทุกจังหวะให้เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ

สำหรับแอร์เมสแล้ว เวลาก็เป็นอีกหนึ่งผลงาน ความกดดันโดยธรรมชาติของมันได้ผ่านการตีความสู่ลักษณะเฉพาะตัว นอกเหนือจากการบอกเวลา จัดลำดับและค้นหาวิธีที่จะควบคุมมันแล้ว แอร์เมส ยังกล้าที่จะมองหาเวลาแบบใหม่ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นความรู้สึก กล้าที่จะหยุดเว้นจังหวะ และเปิดพื้นที่สำหรับความเป็นธรรมชาติและการผ่อนคลาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4