ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพของ ศูนย์ประชุมพีช ด้วยการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ให้แก่ กรุงเทพประกันชีวิต ต่อเนื่องถึง 20 ปี

จันทร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๐๙
นับเป็นปีที่ 20 ที่บริษัท กรุงเทพประกันชีวิตให้เกียรติ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช ในการจัดงานสัมมนาประจำปี 2560 โดยในปีนี้ มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,200 คน ซึ่งกิจกรรมทั้ง 2 วันจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมพีช ซึ่งเป็นศูนย์ประชุมที่โดดเด่นในเรื่องของสถานที่ตั้ง และการบริการที่เป็นเลิศ รวมถึงความหลากหลายของห้องประชุมที่สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการ หรือการบรรยายจากวิทยากร

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิตอีกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นบริษัทชั้นนำในประเทศไทย เรามีความภูมิใจที่ทางบริษัทได้ไว้วางใจ และประทับใจกับศูนย์ประชุม และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาสของเรา รวมถึง การบริการที่เป็นเลิศ จึงทำให้งานสัมมนาครั้งนี้ประสบความสำเร็จ และเป็นที่น่าจดจำ" กล่าวโดย คุณ วิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

นอกจากนี้ คุณ ไมเคิล โกห์ ผู้จัดการศูนย์ประชุมพีช และผู้อำนวยการฝ่ายจัดงานของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้มอบประกาศนียบัตรให้แก่ คุณ เรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต เนื่องจากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการปลูกต้นไม้ ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช (PEACH) ตั้งอยู่บนพื้นที่ส่วนตัวกว่า 120 ไร่ ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามของอ่าวไทย ประกอบด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาว 4 โรงแรม ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งจากระดับชาติและนานาชาติ ที่จะทำให้นักท่องเที่ยว รวมถึงกลุ่มนักธุรกิจมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการ และประสบการณ์ที่ดีที่สุด ในราคาที่คุ้มค่า

หากท่านกำลังมองหาสถานที่ในการจัดงาน หรือจัดประชุม นึกถึงรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ติดต่อผู้จัดการฝ่ายขายของเราที่ (+66) 38 250 421 ต่อ 2845 หรืออีเมล์ [email protected] หรือเว็บไซต์ www.royalcliff.com และwww.peachthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ