จัดขบวนปั่นรัก ปันสุข ชวนคนไทยร่วมเป็นผู้ให้ Umay+ “PAY IT FORWARD” ปี 5 “RIDE TO SHARE ปั่นรัก ปันสุข”

จันทร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๒๙
ยูเมะพลัสเดินหน้าปั่นเพื่อสร้างสรรค์สังคมไทย กับกิจกรรมน้ำดีเพื่อสังคม Umay+ "PAY IT FORWARD" ปี 5 ภายใต้แนวคิด "RIDE TO SHARE ปั่นรัก ปันสุข" โดยได้รับเกียรติจาก มร. ฮิโตชิ โยโกฮามา (ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อีซี่บาย) จัดขบวนปั่นรัก ปันสุข ชวนคนไทยมาร่วมเป็นผู้ให้ พร้อมร่วมส่งมอบเงินแก่สภากาชาดไทย พร้อมทั้งเหล่าซุปตาร์คนดัง อาทิ แอนดริว เกร้กสัน มิน พีชญา ปุยฝ้าย แม็ค ณัฐ ทิวไผ่งาม จากบ้านAF แท็กทีม ปั่นจักรยานระดมทุน พร้อมร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีส่งมอบเงินรายได้แก่สภากาชาดไทย จำนวนทั้งสิ้น 4 ล้านบาท คุณจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย ซึ่งเป็นตัวแทนรับมอบเงินสมทบทุนช่วยเหลือแก่ผู้พิการ บาดเจ็บและทุพพลภาพในโครงการต่างๆ ผ่านทางสภากาชาดไทย ณ บริเวณหน้าตึก ยูไนเต็ด สีลม กรุงเทพฯ วันนี้

มิสเตอร์ ฮิโตชิ โยโกฮามา (ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อีซี่บาย ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส) กล่าวว่า.. "Umay+ PAY IT FORWARD" หรือ "ยูเมะพลัส ส่งต่อ...ความห่วงใย" ปี 5 ภายใต้แนวคิด"RIDE TO SHARE ปั่นรัก ปันสุขเป็นกิจกรรมน้ำดีที่จัดมาอย่างต่อเนื่อง มร.โยโกฮามากล่าวว่า เพื่อมุ่งเน้นการทำประโยชน์ให้แก่สังคม ครั้งนี้เราจัดขบวนปั่นรัก ปันสุข ชวนคนไทยมาร่วมเป็นผู้ให้ด้วยการบริจาคเงินผ่านการซื้อกระเป๋า Umay+ PAY IT FORWARD ในราคาเพียง 50 บาท สมทบทุนช่วยเหลือแก่ผู้พิการ บาดเจ็บและทุพพลภาพในโครงการต่างๆ ในปี2560 นี้ เราได้มอบเงินให้กับทางสภากาชาดไทยจำนวนทั้งสิ้น 4 ล้านบาท เพื่อให้ทางสภากาชาดไทยนำไปช่วยเหลือบุคคลเหล่านี้ โดยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 จนถึงในปี 2560 นี้ เราได้ระดมเงินมกกว่า 50 ล้านบาท เราหวังว่าเงินจำนวนนี้ผ่านการช่วยเหลือจากสภากาชาดไทยจะสามารถเข้าถึงการช่วยเหลือรวมถึงการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ผู้พิการ บาดเจ็บและทุพพลภาพครับ และในครั้งนี้ผมต้องขอขอบคุณ คุณจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย ซึ่งเป็นตัวแทนรับมอบเงินในครั้งนี้ครับเฉกเช่นทุกปีที่ผ่านมาครับ"

"ผมยังเน้นย้ำเสมอว่า เรา ยังคงให้ความสำคัญกับคำว่า "การให้" ซึ่งเป็นสิ่งที่เราได้ตระหนักและให้ความสำคัญมาก ซึ่งเราได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมที่มีส่วนช่วยเหลือสังคมไทยมากกว่า21 ปีอย่างต่อเนื่องสอดคล้องกับพันธกิจที่จะมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจซึ่งสามารถเกื้อหนุนประโยชน์สูงสุดต่อสังคมและเพื่อนำ พันธกิจขององค์กรไปสู่ทุกหน่วยของสังคมไทยอย่างเป็นรูปธรรมต่อไปครับ ผมต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ร่วมให้การสนับสนุนกิจกรรมมาโดยตลอด 5 ปี ที่ผ่านมาซึ่งเรายังคงสานต่อกิจกรรมนี้ต่อไป ผมก็อยากฝากให้สื่อมวลชนทุกท่านร่วมช่วยกัน ประชาสัมพันธ์กันด้วยครับ" มร.โยโกฮามา กล่าวในตอนท้าย

ลูกค้าและผู้สนใจสามารถเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Umay+ "PAY IT…FORWARD" โดยทุกการสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส PAY IT FORWARD บริษัทฯ จะร่วมสมทบทุนเพิ่ม 1 บาท และ การเลือกถือบัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส PAY IT FORWARD ทุกค่าออกบัตรใหม่กรณีหาย หรือชำรุด 100 บาท จะนำมาสมทบทุนบริจาคผ่านทางสภากาชาดไทย นอกจากนี้ท่านสามารถแบ่งปันและช่วยเหลือให้พวกเขาเหล่านี้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นไปพร้อมๆกับเราได้ เพียงเป็นเจ้าของกระเป๋าUmay+ "PAY IT FORWARD" ในราคาเพียง 50 บาท สำหรับผู้ที่สนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมฯสามารถติดตามได้ที่ www.easybuy.co.th หรือ Facebook fan page: I love EASY BUY หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร02-695-0000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4