“Float of Love” เวดดิ้ง แฟร์ 2017 ณ ห้องบอลรูม ชั้น 38 โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม)

จันทร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๑๕
โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม) ขอเชิญว่าที่คู่รักบ่าวสาวที่มีแพลนกำลังจะแต่งงานและมองหาสถานที่จัดงาน ร่วมงานโชว์วิวาห์ หรือเวดดิ้ง แฟร์ ครั้งใหญ่ของปีภายใต้บรรยากาศ "Float of Love" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. –19:00 น. ณ ห้องบอลรูม ชั้น 38

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การจัดงานแต่งงานในฝันของคุณภายใต้บรรยากาศอบอุ่น น่ารัก ชวนฝัน เพียงแต่ครั้งนี้จะไม่ได้เป็นดั่งแค่ฝันเมื่อทางเราสามารถเนรมิตงานวิวาห์ของคุณให้เป็นจริงได้ดั่งใจหวัง ซึ่งภายในงานจะมีการนำเสนอรูปแบบการจัดงานต่างๆ รวมไปถึงห้องจัดเลี้ยง สิ่งอำนวยความสะดวก อาหาร และการบริการอย่างครบครัน พร้อมผู้เชี่ยวชาญและนักออกแบบงานแต่งงานที่จะมาให้คำปรึกษากับคู่รักทุกคู่อีกด้วย

โดยภายในงานจะมีเหล่ากูรูชั้นนำมากมายเข้าร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวกับงานแต่งงาน อาทิ Teerak Studio เวดดิ้งสตูดิโอชั้นนำของประเทศ Pentertain บริการสมุดอวยพรดิจิตอล STD Design Jewelry เครื่องประดับและเครื่องเพชรสุดโก้หรู 28 Music Event บริการแสงสีเสียงภายในงาน LALIN ของชำร่วย Seethrough ที่ปรึกษาการวางแผนงานแต่งงาน Anya การ์ดแต่งงาน Anne Semonin Spa สปาชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส และอื่นๆ อีกมากมาย

ซึ่งวันเสาร์ที่ 23 กันยายน จะมีการแสดงแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานบ่าวสาวจาก Teerak Studio และในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน เตรียมพบกับมินิคอนเสิร์ทจาก Toffee ศิลปินชื่อดังเจ้าของเพลง 'คำถาม' รวมไปถึงคำแนะนำเรื่องเทรนการแต่งหน้าและทำผมเจ้าสาวสำหรับปี พ.ศ. 2561 (2018) โดยกูรูชื่อดังคุณครูป้อม จาก Hair Mafia BKK

คู่รักทุกคู่ที่ยืนยันการจัดงานและชำระค่ามัดจำภายในงานจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย อาทิ

· ส่วนลด 5% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มในงานแต่งงาน

· ส่วนลด 15% จาก 28 Music Event

· ส่วนลด 10% จาก Pentertain

· ส่วนลด 30% จาก STD Design Jewelry สำหรับการซื้อเครื่องประดับชิ้นแรก และลดทันทีอีก 35% สำหรับชิ้นที่สอง

· บัตรกำนัลแทนเงินสดมูลค่า 15,000 บาท จาก Teerak Studio

· ฟรี! เบียร์สิงห์ 1 บาร์เรล ณ วันงานแต่งงาน

· ฟรี! ห้องพัก Premium Deluxe (พรีเมียร์ เดอลักซ์) 1 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

· ฟรี! จัดงานปาร์ตี้สละโสดในห้อง G Suite (จี สวีท) ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม) สูงสุด 15 ท่าน มูลค่ารวม 38,000* บาท

*สำหรับคู่รักที่ยืนยันการจัดงานแต่งงานโดยมียอดขั้นต่ำที่ 340,000 บาท และชำระค่ามัดจำจำนวน 50,000 บาทภายในงานเท่านั้น

งานวิวาห์ในฝันจะไม่เพอร์เฟคหากขาดทริปฮันนีมูนสุดปัง! คู่รักทุกคู่ที่ยืนยันการจองและชำระค่ามัดจำสามารถลุ้นรับแพ็คเกจที่พัก 2 คืน ที่โรงแรมพูลแมน บาหลี ลีเจียน เนอร์วาน่า พร้อมบริการรถรับส่งสนามบินและโรงแรมฯ ที่บาหลี และตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ – บาหลี สำหรับ 2 ท่าน โดยสายการบินไทย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 352 4000 อีเมล [email protected] หรือไลน์@PullmanBKKHotelG และเฟ๊ซบุคwww.facebook.com/pullmanbangkokhotelg และเว็บไซต์www.pullmanbangkokhotelg.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้