ซีลิค (SELIC) คว้า 2 รางวัล ผู้ประกอบธุรกิจส่งออก-แบรนด์ไทยยอดเยี่ยม

จันทร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๓๒
นายกรัฐมนตรี ให้เกียรติมอบรางวัล แก่ ซีลิค (SELIC) จำนวน 2 รางวัล ประเภท ผู้ประกอบธุรกิจส่งออกยอดเยี่ยม และรางวัลแบรนด์ไทยยอดเยี่ยม จากโครงการรางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกดีเด่นประจำปี 2560 หรือ Prime Minister's Export Award 2017 โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ก.พาณิชย์ ด้าน"เอก สุวัฒนพิมพ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุว่าจะพัฒนาและเป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ หวังสร้างความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ และผลักดันการส่งออกให้มากยิ่งขึ้น พร้อมนำสินค้าไทยก้าวสู่ตลาดโลก

นายเอก สุวัฒนพิมพ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) SELIC เปิดเผยว่า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดโครงการรางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกดีเด่น หรือ Prime Minister's Export Award 2017 ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 26 เพื่อแสดงถึงภาพลักษณ์ของคุณภาพ และมาตรฐานของสินค้าไทยในตลาดโลก รวมถึงสะท้อนความสำเร็จของธุรกิจไทยตามนโยบายประเทศไทย 4.0 โดย ซีลิคได้รับเกียรติจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันโอชา นายกรัฐมนตรี มอบเกียรติบัตร และรับโล่รางวัลดีเด่นจำนวน 2 รางวัลให้กับบริษัทฯ ได้แก่ รางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกยอดเยี่ยม (Best Exporter) และรางวัลแบรนด์ไทยยอดเยี่ยม (Best Thai Brand) ในประเภทอุตสาหกรรมขนาดกลาง

ทั้งนี้ ถือว่า Prime Minister's Export Award 2017 เป็นรางวัลสูงสุดของรัฐบาลที่มอบให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจดีเด่น โดยการรับรางวัลในครั้งนี้ สะท้อนว่า ซีลิค เป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ ให้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง และตอกย้ำคุณภาพกาวของ ซีลิค ที่ได้มาตรฐานในระดับสากล

สำหรับการประกวด Prime Minister's Export Award 2017 ในปีนี้ มีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการจำนวนกว่า100 บริษัทใน 7 สาขารางวัล และได้รับรางวัลทั้งสิ้น 34 รางวัล จากทั้งหมด 7 ด้าน ได้แก่ 1) รางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกยอดเยี่ยม (Best Exporter) จำนวน 5 บริษัท 2) รางวัลสินค้านวัตกรรมที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมยอดเยี่ยม (Best Green Innovation)จำนวน 5 บริษัท 3) รางวัลแบรนด์ไทยยอดเยี่ยม (Best Thai Brand) จำนวน 9 บริษัท 4) รางวัลสินค้าที่มีการออกแบบยอดเยี่ยม (Best Design) จำนวน 6 บริษัท 5) รางวัลธุรกิจบริการยอดเยี่ยม (Best Services Enterprise Award) จำนวน 3 บริษัท 6) รางวัลสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม (Best OTOP) จำนวน 3 บริษัท และ7) รางวัลสินค้าฮาลาลยอดเยี่ยม (Best Halal) จำนวน 3 บริษัท

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวทิ้งท้ายว่า การได้รับรางวัลทั้งสองแขนงในปีนี้ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของบริษัท ในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ การจัดการด้านนวัตกรรม รวมไปถึงการนำแบรนด์ไทยอย่างซีลิค เข้าสู่ และเป็นที่ยอมรับของตลาดโลก นอกจากนี้รางวัลทั้งสองแขนงยังตอกย้ำในด้านภาพลักษณ์ของบริษัทได้เป็นอย่างดี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่http://seliccorp.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ