พบกับ 10 สิ่งที่แตกต่างได้ที่ MBK Center

จันทร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๒๖
10 Things to do in MBK Center

เจอในสิ่งที่ไม่ได้คาดหมาย คือ ความตื่นเต้นและท้าทายของการท่องเที่ยวนี่แหละคือนิยามของ MBK Center ที่ใช่ที่สุด ด้วยเสน่ห์ของร้านค้าหลากหลายรูปแบบสร้างสรรค์สไตล์ Thai Street ให้โดดเด่นทุกตารางเมตรความแตกต่างของ 10 สิ่งที่คุณต้องทำใน MBK Center ที่มิกซ์และแมทช์กันอย่างลงตัวถ้าคุณคิดว่ารู้จักที่นี่ดีพอ แสดงว่าคุณยังไม่เคยมา

Craft Village

MBK จัดหนัก รวมของฝากจากทุกจังหวัดทั่วไทยมาเซอร์ไพรส์กว่า 200 ร้านค้า ช้อปกันเมามันส์ ตั้งแต่ผ้าไหมชื่อดัง ยาหม่องสมุนไพรไทย ไปจนถึงกางเกงมวยไทยช้อปของฝากโดนใจ เปิดให้บริการทุกวัน แถมยังได้สนุกกับการต่อรองราคาจดไว้ในลิสต์ที่คุณต้องมาเยือนได้เลย Craft Village ชั้น 6 MBK center

ขนมเบื้อง

'ขนมเบื้อง' ขนมไทยโบราณชื่อดัง มีมากว่า 700 ปีตั้งแต่สมัยสุโขทัย ที่มีชื่อเรียกมาจากกรรมวิธีการทำในสมัยก่อน ที่ละเลงน้ำแป้งให้กระจายเป็นแผ่นวงกลมบนกระทะกระเบื้องดินสู่รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ กลิ่นหอมแสนยั่วน้ำลาย 'ขนมเบื้อง' ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ รสชาติหลากหลาย ทั้งไส้หวาน ใส้เค็ม หน้าฝอยทองและลูกพลับ ทำให้ร้านอยู่คู่กับ MBK Center มายาวนาน ใครที่มาที่นี่จะต้องเป็นหนึ่งในจุดหมาย จึงเป็นสิ่งที่คุณต้องไม่พลาดชิมด้วยประการทั้งปวง

Mobile Mania

MBK Mania ตลาดมือถือแหล่งใหญ่ที่สุดในไทย ไม่ว่าคุณจะอยากเซย์ไฮเครื่องใหม่ หรือบ๊ายบายเครื่องเก่า ก็ซื้อง่ายขายคล่องมีให้ช้อปทุกรุ่นทุกราคา ตั้งแต่รุ่นสุดเก๋าหายาก หรือใหม่ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวจะซ่อมก็ว่องไว ด้วยร้านที่รอให้บริการมากมาย เพราะเป็นแหล่งรวมเหล่าช่างซ่อมมือถือยอดฝีมือไว้ที่นี่ พร้อม accessories และเบอร์สวยจากทุกค่ายที่ ชั้น 4 MBK Centerที่เดียว ครบทุกความต้องการเรื่องมือถือ

Jewelry Market

ศูนย์กลางร้านค้าอัญมณีและเครื่องประดับ เปี่ยมคุณภาพด้วยการคัดสรรจากแหล่งอัญมณีทั่วทั้งภูมิภาค ที่นี่ ไม่ใช่แค่เลือกซื้อ แต่ยังสั่งทำเพื่อเป็นของขวัญล้ำค่าในสไตล์ที่เป็นคุณได้อีกด้วยช่างฝีมือดี ในราคาที่เหมาะสม บริการให้คำแนะนำจากพนักงานผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งใบรับประกันการซ่อมแซมและดูแลรักษา จากร้านค้าที่อยู่คู่ MBK มาอย่างยาวนาน เชื่อถือได้ คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพ

Camera Master

จะเทิร์นโปรหรือมือใหม่ สำหรับคนรักการถ่ายภาพ เมื่อนึกถึงกล้องต้องมาที่นี่ ช่างภาพมืออาชีพยังไว้วางใจ เพราะที่ MBK เต็มไปด้วยเจ้าของร้านกล้องที่เป็นกูรูตัวจริงผู้มากประสบการณ์ พร้อมให้คำแนะนำการเลือกซื้อกล้องและอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างมืออาชีพ และยังสามารถลอง จับ ขยับ ถ่าย ได้จนกว่าจะพอใจ มาครบทุกแบรนด์ ทุกรุ่น ในราคาที่เป็นมิตร เหมาะมากๆ หากกำลังมองหากล้องคู่ใจหรืออะไหล่เสริมแจ่มๆ สักชิ้นสองชิ้น

MBK Center Landmark

Sculpture ตัวใหญ่สูง 7 เมตร ผลงานการสร้างสรรค์ของ "Lolay" artist ชื่อดัง ที่เป็นที่รู้จักทั้งในและนอกประเทศ "Makrub" ไม่ใช่หมา แต่มันก็ไม่ใช่แมว "Makrub" จะเป็นอะไรก็แล้วแต่จินตนาการของใครอย่าพลาดมาควง "Makrub" ถ่ายรูปสุดน่ารักไปกับแลนมาร์คเก๋ๆของ MBK Center ที่ชั้น 2บริเวณทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS มุมมหาชนที่นักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลกต้องแวะเวียนมาบอกเลย "ไม่มีรูปคู่ Makrub เหมือนคุณไม่ได้มาเยือนกรุงเทพฯ"

Mon Nomsod

อาการ 'หิวนม' เกิดขึ้นกับทุกคนที่มาเยือน MBK!ก็ใครกันจะอยากพลาด มนต์นมสด ร้านนมสดชื่อดังที่วัยรุ่นไทยต่อแถวยาวเหยียด เพราะเป็นร้านขนมในตำนานและต้นตำรับความอร่อยที่อยู่คู่คนไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2507 เทพตัวจริงเรื่องนมสด กาแฟ โกโก้ พร้อมขนมปังหนานุ่มสุดอร่อย ที่ดาหน้ามาท้าชิมกันเป็นขบวน MBK Center เป็นรายแรกและรายเดียว ที่ร้านมนต์นมสดยอมมาเปิดให้บริการความอร่อยระดับตำนานอยู่ใกล้แค่เอื้อมขนาดนี้ มาลิ้มลองได้ง่ายๆ ที่ชั้น 2 MBK center

Heaven of Street Foods

คุณคงเคยได้ยินมาว่า กรุงเทพฯ คือ เมืองหลวงของ Street Food เราจึงรวบรวมสุดยอดร้านอาหารชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ ให้คุณได้เลือกชิม ลิ้มลองความอร่อยแบบละลานตา มาไว้ที่ MBK Center เพื่อให้เป็นดินแดนสวรรค์ของนักชิมตัวจริง

Manicure

เดินช้อปเหนื่อยนัก พักเติมสวยกันหน่อยมั้ย? กับร้านสปาเล็บที่เปิดเรียงราย หรือแต่งเติมเพิ่มความสวยทั้งหน้า ผม ผิวพรรณ ก็ให้คุณได้พักผ่อนคลายและเพิ่มเสน่ห์ให้ไปพร้อมๆ กันบริการที่เอาใจใส่ ในราคากันเอง ให้คุณหายเหนื่อยแถมได้เล็บสวยสุดเลิศกลับบ้าน หรือไปเที่ยวต่อก็ได้ถ่ายรูปกับเล็บเก๋ๆ อวดเพื่อนในโซเชี่ยลคุณ

Dried food

MBK Center นี่แหละ แหล่งรวมของฝากอาหารแห้งชื่อดังจากทุกภูมิภาคของไทย ที่ใครก็ต้องมา ขนกลับไปเป็นของฝาก มีให้เลือกแบบตระการตา มีทั้งอาหารคาวหวาน และผลไม้กว่า 100 ชนิด มีตั้งแต่ ปลาหมึก กุ้งแห้ง เห็ดหอม มะม่วง ทุเรียน กล้วย มั่นใจได้ในคุณภาพของวัตถุดิบ ให้คุณเลือกซื้อได้อย่างจุใจ มาที่นี่ที่เดียว เหมือนได้เที่ยวทั่วไทย

http://www.mbk-center.co.th/10-things-to-do-in-mbk-center/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4