“Return to Bubbles – Stayin’ Alive” วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2560 ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

อังคาร ๑๙ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๘:๕๓
ย้อนกลับไปเมื่อ 40 ปีก่อน ความสำเร็จของภาพยนตร์ "Saturday Night Fever" ได้สร้างกระแสความนิยมของแนวดนตรีดิสโก้ ด้วยจังหวะที่คึกคัก สนุกสนาน ประกอบกับมีบทเพลง "Stayin' Alive" ของนักร้องชื่อดัง "Bee Gees" ประกอบภาพยนตร์ในครั้งนี้ จนกลายเป็นตำนานของยุคดิสโก้ในช่วงเวลานั้น

ความสนุกสนานในครั้งนั้นได้ย้อนกลับมาให้รำลึกถึงอีกครั้งที่ "บับเบิ้ล" ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ สถานที่ที่ทุกท่านจะได้สัมผัสกับกลิ่นอายและบรรยากาศของแนวดนตรีดิสโก้ในยุค 70-80 ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของการเฉลิมฉลอง 48 ปี โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

เดือนกันยายนนี้ นับเป็นครั้งที่ 7 ที่เราพร้อมเปิดฟลอร์ให้ทุกท่านมาแดนซ์กันอีกครั้ง โดยจัดขึ้นในคืน วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 21:00 น. เป็นต้นไป บัตรเข้างานราคาเพียงท่านละ 480 บาท พร้อมรับฟรีเครื่องดื่ม 1 แก้ว นอกจากนี้ยังสนุกไปกับดีเจมากฝีมือที่จะรวมเพลงฮอตฮิตในยุค 70-80 มามอบให้ ทุกท่านได้ปลดปล่อยความมันส์ในค่ำคืนพิเศษนี้

โปรดสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อสำรองโต๊ะได้ที่ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โทร. 02 200 9000 ต่อ 2998-2999 เว็บไซต์: www.dusit.com/dtbk, www.facebook.com/dusitthani

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4