ช้อปปี้เผยแคมเปญ “Shopee 9.9 Mobile Shopping Day” ทุบสถิติ ยอดขายพุ่งสูงกว่า 3 เท่า ภายใน 24 ชั่วโมง

อังคาร ๑๙ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๘:๔๓
"Shopee 9.9 Mobile Shopping Day" เทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน สร้างสถิติใหม่ โดยมียอดสั่งสินค้าเพิ่มขึ้นถึง 3.5 เท่า และมียอดผู้เข้าชมสินค้าต่อวันเพิ่มขึ้นเป็น 5 เท่าภายใน 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังมีผู้ขายกว่า 30,000 รายเข้าร่วมแคมเปญ มีจำนวนแชทระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายเพื่อสอบถามเกี่ยวกับการซื้อสินค้า (Live Chat) ทั้งหมด 7 ล้านครั้งทั่วภูมิภาค โดยผู้ซื้อใช้เวลาบนแพลทฟอร์มของช้อปปี้โดยเฉลี่ย 21 นาที ในการพิจารณาข้อเสนอพิเศษจากแบรนด์และผู้ขายชั้นนำ อาทิ บิ๊กซี, Baby Love และ J.I.B. เป็นต้น

ภายใน 24 ชั่วโมงของการขาย มีลูกค้าทั่วไปซื้อสินค้าเป็นจำนวนสูงสุดถึง 218 ชิ้น โดยประเภทสินค้ายอดนิยม 3 อันดับแรก ได้แก่ สุขภาพและความงาม มือถือและอุปกรณ์เสริม และเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง ในขณะที่สินค้ายอดนิยม ได้แก่ อายแชโดว์ชนิดแท่ง เสื้อยืด และสายชาร์จแบบเร็ว ตามลำดับ

มร.เทอเรนซ์ แพง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ กล่าวว่า "สำหรับ "Shopee 9.9 Mobile Shopping Day" ถือว่าเป็นวันที่มีผู้บริโภคออนไลน์เข้าร่วมแคมเปญสูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เรารู้สึกยินดีที่ผู้ซื้อและผู้ขายทุกท่านได้ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสถิติ ให้กับความสำเร็จของแคมเปญในครั้งนี้ นี่คือสิ่งที่ยืนยันว่าช้อปปี้เป็นผู้นำของแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ในภูมิภาคนี้ และเราตั้งเป้าว่าจะทำให้ได้เกินความคาดหมายอีกครั้งในปีถัดไป"

ภายหลังการเปิดตัวเมื่อปี 2558 ช้อปปี้เติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศต่างๆ ทั่วทั้งภูมิภาค ส่งผลให้ภาพรวมของช้อปปี้ทั้งภูมิภาคมียอดขายที่เกิดบนแพลทฟอร์ม (Gross Merchandise Value หรือ GMV) มากกว่า 3 พันล้านเหรียญสหรัฐต่อปี โดยมีการดาวน์โหลดมากกว่า 50 ล้านครั้ง และมีสินค้ามากกว่า 100 ล้านรายการ ส่วนในประเทศไทย ช้อปปี้มียอดดาวน์โหลดถึง 8 ล้านครั้ง โดยมีผู้ขายมากกว่า 400,000 ราย และมีสินค้าทั้งสิ้นกว่า 6 ล้านรายการ ปัจจุบันช้อปปี้ประเทศไทยมีจำนวนพนักงานมากกว่า 250 คน และจะเติบโตขึ้นอีกหลังจากนี้ เพื่อรองรับการเติบโตของแพลทฟอร์ม

ช้อปปี้ประเทศไทยยังคงพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแพลทฟอร์ม เพื่อจะตอบสนองประสบการณ์ของผู้ใช้งานให้ใช้ง่าย ปลอดภัย และรวดเร็ว ช้อปปี้ตั้งเป้าที่จะเป็นแพลทฟอร์มออนไลน์ที่ครบวงจรสำหรับผู้ใช้งานทุกคนในประเทศไทยในอนาคตอันใกล้นี้

มร.เทอเรนซ์กล่าวเพิ่มเติมว่า "เรามีแผนที่จะขยายกลุ่มผู้ขาย และสินค้าให้หลากหลาย และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้กว้างขวางขึ้น ในทางกลับกัน เราต้องการให้แบรนด์สินค้า และผู้ขายรายย่อยได้ขยายกลุ่มลูกค้า และเติบโตในธุรกิจโมบายคอมเมิร์ซ (Mobile commerce) ด้วยการสร้างและพัฒนาแพลทฟอร์มให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานชาวไทย ช้อปปี้มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับคนไทยอย่างแน่นอน"

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับช้อปปี้ได้ที่ http://shopee.co.th หรือแอดไลน์ Shopee's LINE Official ได้ที่ @ShopeeTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4