เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น คว้ารางวัล 'Thailand MICE Excellence Award’

พุธ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๒๗
เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก ชนะรางวัล 'Thailand MICE Excellence Award' สาขาการสนับสนุนการจัดการประชุมและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล ซึ่งได้รับเกียรติจากพลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่ คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย

พิธีมอบรางวัล Thailand MICE Awards 2017 จัดขึ้นเพื่อยกย่ององค์กรธุรกิจและบุคคลที่มีความโดดเด่นด้านการทำคุณประโยชน์ให้กับอุตสาหกรรมไมซ์ในประเทศไทย โดยรางวัลสาขาการจัดการประชุมและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล จะถูกมอบให้แก่องค์กรที่จัดกิจกรรมการประชุมหรือการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลภายในประเทศไทยไม่น้อยกว่า 2 ครั้ง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 เป็นต้นมา และมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 1,000 คน

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลดังกล่าวในนามทีมเอเชียแปซิฟิก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่มีต่ออุตสาหกรรมการจัดการประชุมและการท่องเที่ยวในประเทศไทยอย่างมากมายตลอดมา" คุณสุพจน์ กล่าว "ประเทศไทย คือหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบในการจัดการประชุมอบรมขนาดใหญ่ให้กับสมาชิกของเฮอร์บาไลฟ์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยความสะดวกสบายในการเดินทางและความมีมิตรไมตรีของคนไทย โดยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้จัดงาน 'Herbalife Asia Pacific Extravaganza' ไปแล้ว 3 ครั้งในกรุงเทพฯ ซึ่งรวมมีสมาชิกเฮอร์บาไลฟ์กว่า 50,000 คน เข้าร่วมงานเพื่อฉลองความสำเร็จทางธุรกิจ พร้อมเข้ารับการอบรมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และแผนพัฒนาธุรกิจจากผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์"

บรรยายภาพ: เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น โดยมี คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ (ซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล Thailand MICE Excellence Award สาขาการสนับสนุนการจัดการประชุมและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล จากพลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4