มหกรรม International Signs and LED Exhibition ประจำปี 2561 เตรียมเปิดฉากที่กว่างโจว มี.ค.ปีหน้า

พฤหัส ๒๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๐๐
- งานจัดแสดงอุปกรณ์โฆษณาสุดล้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

มหกรรม International Signs and LED Exhibition ประจำปี 2561 (ISLE) เตรียมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 มีนาคม ในโซน Area B ของศูนย์ประชุม Canton Fair Complex ณ เมืองกว่างโจว ประเทศจีน โดยคาดว่าจะมีผู้มาร่วมจัดแสดงกว่า 1,600 ราย และมีผู้เข้าชมงานจากทั่วโลกมากถึง 200,000 คน

มหกรรม ISLE 2561 ประกอบด้วยการจัดแสดงผลิตภัณฑ์จอภาพ LED, หลอดไฟและเทคโนโลยี LED, เครื่องแกะสลัก และป้ายโฆษณา โดยงานดังกล่าวจะเป็นเวทีระดับอุตสาหกรรมชั้นนำให้กับผู้ซื้อจากทั่วโลกที่ต้องการเลือกซื้อหรือจัดหาป้ายโฆษณาและหลอดไฟ LED เพื่อการโฆษณาและอุตสาหกรรม LED

หลี่ หยิงเจี๋ย ผู้อำนวยการของ ISLE กล่าวว่า "เราหวังว่างานนี้จะมอบโอกาสอันมีค่าแก่ผู้ร่วมงานในการสื่อสารและร่วมมือในระดับทวิภาคี และนี่ก็เป็นภารกิจของเราในการช่วยให้พวกเขาได้ข้อมูลเจาะลึกเกี่ยวกับตลาด พร้อมกับเปิดรับพลวัตทางอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีระดับชั้นนำ"

โซนจัดแสดงจอ LED นำเสนอโซลูชั่นระดับพรีเมี่ยม

มหกรรม ISLE 2561 จะเพิ่มพื้นที่จัดแสดงใหม่เพื่อนำเสนอโซลูชั่นครบวงจรในด้านเทคโนโลยีและแอปพลิเคชั่นจอแสดงภาพเพื่อการพาณิชย์ โดยจะมีบริษัทหน้าใหม่เข้าร่วมอย่างคับคั่ง อาทิ An Shan DAE WHA Display และ GKG Precision Machine Co., LTD. ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์เครื่องบรรจุภัณฑ์ LED และผู้จัดจำหน่ายเครื่องพิมพ์ตะกั่วเหลวอัตโนมัติรายใหญ่ที่สุดของจีน ตลอดจนบริษัท Bako ผู้นำด้านอุปกรณ์ SMD (surface-mount devices) และจอภาพแบบ HD

โซนจัดแสดงเครื่องจักรและป้ายโฆษณาสำหรับผู้นำในอุตสาหกรรม

สำหรับโซนเครื่องแกะสลัก จะมีแบรนด์ชื่อดังระดับโลกมากมายยกขบวนผลิตภัณฑ์มาจัดแสดง ด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับงานมหกรรม Shanghai International Ad & Sign Technology & Equipment Exhibition (APPP expo) นอกจากนี้ยังมีผู้จัดแสดงจากองค์กรธุรกิจต่างๆ รวมถึง Just Motion Control Electromechanics Co., Ltd. จากเซินเจิ้น และการเพิ่มส่วนของอุตสาหกรรมการพิมพ์ซิลค์สกรีนเข้าไว้ในงานอีกด้วย

รางวัลในด้านป้ายโฆษณา

ในส่วนของงานป้ายโฆษณาภายใต้ธีม "Typography in China" จะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การแข่งขัน การประชุมเสวนา และรับรองป้ายโฆษณา

นอกจากนี้ ในงาน ISLE ประจำปี 2561 จะมีการจัดแสดงป้ายโฆษณา, จอภาพและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง, การต่อพ่วง DLP, LCD/PDP, จอโปรเจคเตอร์, ป้ายดิจิทัลและจอแท็บเล็ต, เครื่องแกะสลัก, เครื่องดัดขึ้นรูปและกล่องไฟ รวมถึงเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทด้วย

เกี่ยวกับ ISLE

มหกรรม International Signs and LED Exhibition (ISLE) ประจำปี 2561 ซึ่งจะจัดโดย Canton Fair Advertising Co., Ltd. และ China Foreign Trade Guangzhou Exhibition General Corp (CFTE) เป็นเวทีนำเสนอโซลูชั่น LED ครบวงจรสำหรับป้ายโฆษณาอัจฉริยะที่ดูเป็นมืออาชีพและดึงดูดใจ

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.isle.org.cn/en/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้