เดอะมอลล์ ชวนสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงผจญภัยรูปแบบใหม่ในงาน "The Mall Shopping Center Travel & Adventure"

ศุกร์ ๒๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๑๖
เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงาน "The Mall Shopping Center Travel & Adventure" รวบรวมสินค้า และอุปกรณ์การท่องเที่ยวครบทุกรูปแบบตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักการท่องเที่ยวเชิงผจญภัยไว้ได้มากที่สุด พร้อมพบกับพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่มาโชว์การปีนหน้าผาจำลองความสูง 5 เมตรเป็นครั้งแรก และร่วมพูดคุยถึงความชื่นชอบเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเชิงผจญภัยในแบบฉบับของตัวเอง โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 4 ตุลาคม 2560 ณ แกรนด์ ฮออล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

ภายในงานพบกับกิจกรรมสไตล์แอดเวนเจอร์สุดตื่นเต้นมากมาย อาทิ

• การปีนหน้าผาจำลองวัดใจ ความสูง 5 เมตร มั่นใจในความปลอดภัยกับอุปกรณ์ปีนหน้าผามาตรฐานสากล UIAA โดยมีผู้เชี่ยวชาญนักปีนผาที่ผ่านการอบรมมาตรฐาน SEACF (Southeast Asia Climbing Federation) ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เป็นผู้ดูแลความปลอดภัย

• การกระโดดหน้าผา ระบบการหยุดด้วยเทคโนโลยีระบบแม่เหล็ก (Manetic Breaking Technology) ทำให้มีการปรับแบบอัตโนมัติ และตอบสนองกับน้ำหนักตัวผู้เล่นที่มีน้ำหนักต่างกันไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ทำให้ความเร็วที่ลงเท่ากัน ไม่ต้องอาศัยแรงเสียดทานเพื่อให้เกิดการหยุด ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีความปลอดภัยสูงสุด

• คิดส์ แอดเวนเจอร์ โซน สำหรับหนูน้อยวัย 4-12 ปี ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลได้รับการรับรองจากสถาบัน SEREC และ OPAH ประเทศฝรั่งเศส เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการออกกำลังกาย ช่วยให้น้องๆ ได้โหน ปีน ป่าย ไปกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์ อาทิ ปีนเชือก, ไต่สะพานไม้ เป็นต้น รวมทั้งได้ทดสอบความกล้าของตัวเอง อีกทั้งยังช่วยฝึกทักษะให้น้องๆ ได้ทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ เรียนรู้การเข้าสังคม และเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัว

• สินค้าและอุปกรณ์การท่องเที่ยว อาทิ กล้องดูดาว Celestron จากประเทศสหรัฐอเมริกา, มอเตอร์ไซค์ GPX Demon X 125 สาย scrambler โดยจะวางจำหน่ายภายในงานเป็นครั้งแรก, จักรยานเสือภูเขา OSAKA รุ่น Mustang Edition 2018 ขนาดกระทัดรัดเหมาะต่อการใส่ในรถยนต์, เต็นท์หลังคารถ EVEREST แบรนด์ไทยคุณภาพระดับโลก, กล้อง Action Camera ThiEYE รุ่น i60+ บันทึกวิดีโอความละเอียดได้สูงถึง 4K ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต,กระเป๋าเป้กันน้ำคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดนำมาจำหน่ายที่งานนี้เป็นครั้งแรก และแว่นตา Spyder รุ่น AntiVirus2 เป็นต้น พิเศษสำหรับสมาชิกบัตร M Card ช้อปสินค้าลดสูงสุด 70%

• แพคเกจท่องเที่ยว ผึ้งหลวง แคมป์กราวด์ จังหวัดปราจีนบุรี ที่พักตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี อากาศอันบริสุทธิ์จัดให้เป็นแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก พร้อมสนุกสนานไปกับกิจกรรมผจญภัยอันหลากหลาย อาทิ ฐานกิจกรรมปีนป่าย 7 ฐาน, ขับรถ ATV ลุยสนามใหญ่ที่สุดในเมืองไทย สนุกตื่นเต้นไปกับเกมส์ยิงปืน Paint Ball & BB Gun ในสนามป่าที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษ และอีกไฮไลท์สำคัญ คือการท่องเที่ยวน้ำตกหนองตะแบกร่วมผจญภัยไปกับเรือยางล่องแก่งในสายน้ำอันเชี่ยวกรากของแก่งหินเพิง

อย่าพลาด ! มาร่วมเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงผจญภัยรูปแบบใหม่ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนในงาน The Mall Shopping Center Travel & Adventure ระหว่างวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม 2560 ณ แกรนด์ ฮออล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน