" แฟนคลับ Ju Ju Be ไทยได้เฮ สุดยอดกระเป๋าคุณภาพจากอเมริกา เปิดตลาดแล้วในไทย "

จันทร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๑๖
ประกาศอย่างยิ่งใหญ่ให้คุณแม่สุดชิคและสาวกกระเป๋าผ้าอ้อมแฟชั่นเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากอเมริกากระโดดโลดเต้น ร้องเฮดีใจสุดฤทธิ์ เมื่อกระเป๋าแบรนด์ Ju-Ju-Be (จู จู บี) ทำการเปิดตัวในเมืองไทยอย่างจริงจังแล้ว พร้อมขายออนไลน์แบบเป็นทางการ อีกทั้งจะเริ่มวางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าที่ Zen, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลปิ่นเกล้าในโซนแผนกสินค้าแม่และเด็กตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป หวังให้แฟนๆชาวไทยได้ครอบครองกระเป๋าที่มีคุณสมบัติครบถ้วนกันอย่างง่ายดาย

หากเป็นแฟนพันธุ์แท้กระเป๋า Ju-Ju-Be คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณของกระเป๋าผ้าอ้อมแบรนด์นี้มากเท่าไรแล้ว เพราะนิยามที่บอกว่า "กระเป๋าผ้าอ้อมเพียงแบรนด์เดียวที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์ทุกความต้องการ เต็มไปด้วยรายละเอียดและความใส่ใจ" นั้นก็ทำให้จูจูบีเป็นที่นิยมสูงมากทั่วโลกอยู่แล้วถึงขนาดในบางประเทศมีกิจกรรมชิงรางวัลเพื่อให้ได้สิทธิซื้อสินค้ากันเลยทีเดียว ยิ่งใกล้ช่วงออกคอลเล็คชั่นใหม่จะมีเหล่า Blogger ออกมาคาดการณ์กันว่าจะออกทรงไหนมาบ้าง และราคาเท่าไรกันเลยนั่นทำให้หลายประเทศใกล้บ้านเรา อย่างสิงคโปร์ และมาเลเซียนำเข้ามาจำหน่ายด้วยเช่นกันและแล้วก็คิวของเมืองไทยกันบ้าง

คุณอิสรีย์ สิริพันธุ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อัลตั้น กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ Ju-Ju-Be (จู-จู-บี) ตัวแทนจำหน่ายเจ้าเดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในปัจจุบันนี้ คุณแม่คนไทยมีการวางแผนหาข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าสำหรับลูกน้อยมากขึ้น และมีการลงรายละเอียดมากขึ้น แต่ในเมืองไทยยังไม่มีกระเป๋าผ้าอ้อมในเซคเมนต์พรีเมี่ยมที่มีคุณสมบัติและจุดเด่นครบถ้วนเท่ากับจูจูบีมาก่อน บวกกับพฤติกรรมคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย ขอแค่กระเป๋าเพียงแค่ใบเดียวก็ได้ประโยชน์เต็มเปี่ยมแล้ว นั่นทำให้เธอตัดสินใจที่จะตอบสนองคุณแม่สุดสมาร์ทชาวไทยและคนรักกระเป๋าอเนกประสงค์ที่คุ้มค่าที่สุด ด้วยการเปิดตัวและจัดจำหน่ายสินค้าในหลากหลายช่องทาง

เสน่ห์ของกระเป๋า Ju-Ju-Beถูกนำเสนอให้โดดเด่นด้วยภาพลักษณ์ของกระเป๋าผ้าอ้อมที่มีช่องใส่ของจุใจ สามารถดัดแปลงใส่ของตัวเองและถือออกไปเที่ยวได้อย่างมั่นใจ พร้อมดีไซน์ที่สวยงาม มีคาเรกเตอร์ลวดลายน่ารักๆ อย่าง Hello Friend เหล่าสมาชิกซานริโอ และ Tokidoki(โทคิโดคิ) และมีคลาสสุดๆ อีกทั้งยังเต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยตอบโจทย์การใช้งานของคุณแม่ทุกท่านได้อย่างดีที่สุด อาทิ ลิขสิทธิ์ 3M ThinsulateTMช่องใส่ขวดนมที่สามารถเก็บอุณหภูมิได้ทั้งร้อนและเย็นได้นาน 3-4 ชั่วโมง รวมถึงมีการเลือกใช้วัสดุที่พิเศษกว่าสินค้าทั่วไป เช่นการเคลือบผ้าด้วยวัสดุกันเปื้อนของ Teflon (เทฟลอน) สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย หรือการใช้ผ้าบุด้านในกระเป๋าที่ผ่านกระบวนการต่อต้านจุลชีพแบบธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี Agion(เอจีออน) เพื่อช่วยป้องกันและลดการเติบโตของแบคทีเรีย และเชื้อราที่สร้างกลิ่นไม่พึงประสงค์ รวมถึงฮาร์ดแวร์และอะไหล่ต่างๆ ที่ดูสวยและแข็งแรง นั่นทำให้กระเป๋าจูจูบีสวยหรู ไม่ซ้ำใครและน่าครอบครองที่สุด

แต่ความน่าตื่นตาตื่นใจยังไม่หมดเท่านั้น นอกจากกระเป๋าผ้าอ้อมเด็กรุ่นยอดนิยมรุ่น BFF ทั้งแบบเป้และสะพายข้างแล้ว กระเป๋าจูจูบี ยังภูมิใจเสนอโปรดักส์ใหม่ ทั้งแบบกระเป๋าสะพาย กระเป๋าถือ กระเป๋าชอปปิ้ง และกระเป๋าทรงอื่นๆอีกมากมายสำหรับทุกวัตถุประสงค์และการใช้สอยหลากหลายคอลเล็คชั่นโดยเป็นสินค้าใหม่ ไม่ผลิตซ้ำ อย่าง Be Set ที่สามารถแยกออกมาได้เป็น 3 ใบ ช่วยจัดการของในกระเป๋าได้อย่างเป็นระเบียบ รุ่น BRB - Be Right Backกระเป๋าเป้สุดจุที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ ทุกการใช้งานด้วยช่องใส่ของมากมาย หรือรุ่น Be Light กระเป๋าสะพายไหล่ที่มีน้ำหนักเบา สามารถพับเก็บได้ กับรุ่น Super B กระเป๋าสะพายไหล่น้ำหนักเบา พร้อมซิปด้านบน สามารถเปิดหยิบของได้สะดวก

หากตอนนี้ เบื่อหน่ายเหลือเกินที่จะต้องพกกระเป๋าหลายใบ พะรุงพะรัง ไม่สะดวกสบาย หรือกำลังเซ็งกับกระเป๋าเอ้าท์แฟชั่นใบเดิมอยู่ อยากให้ลองแวะเข้ามาเยี่ยมชมกระเป๋าแบรนด์ Ju-Ju-Beเพราะนี่คือไอเท็มที่คุ้มค่าที่สุดของแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายในเวลานี้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 084 -661 6541 และเยี่ยมชมเว็บไซต์สินค้าได้แล้วที่ www.jujubeclubthai.com และwww.facebook.com/jujubethai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ