เครือเบทาโกร ร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปี มอบส่วนลด 50% สินค้า S-Pure และ BETAGRO

จันทร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๓
เครือเบทาโกร ร่วมมือกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองครบรอบ "50 ปี เครือเบทาโกร ไม่ดีจริง… ไม่ถึงมือคุณ" ซึ่งจัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์คุณภาพ มอบส่วนลด 50% กลุ่มสินค้า S-Pure และ BETAGRO ที่คัดสรรเป็นพิเศษ จำหน่ายใน กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท รวมทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง ธันวาคม 2560

นายอรณพ เพียรศิริภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักการค้าส่วนกลาง เครือเบทาโกร กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 50 ปีที่ผ่านมา เบทาโกรให้ความสำคัญและมุ่งมั่นก้าวเป็นผู้นำในเรื่องการผลิตอาหารที่มีคุณภาพสูง (Food Quality) และปลอดภัย (Food Safety) สำหรับผู้บริโภคทุกระดับ "คุณภาพ" แบบเบทาโกร มีความเข้มข้นในระดับที่เรียกว่าถ้าสิ่งนั้นไม่ดีจริง จะไม่ยอมให้ออกสู่ภายนอกไปถึงมือผู้บริโภค (Uncompromising Quality) ซึ่งองค์ประกอบที่ทำให้เกิด Uncompromising Quality มาจาก คนคุณภาพ (Excellent People) และกระบวนการควบคุมคุณภาพ (Excellent Process) นอกจากนี้ การมีระบบตรวจสอบย้อนกลับ (Betagro e – Traceability) ถือเป็นเครื่องมือสำคัญให้ผู้บริโภคสามารถตรวจสอบได้ด้วยตัวเอง และมั่นใจถึง Excellent Process ได้อย่างแท้จริง

"คนคุณภาพ" นอกจากหมายถึงพนักงานของเบทาโกรที่มีวิถีปฏิบัติในทุกระบวนการผลิตอย่างเคร่งครัดแล้ว "คู่ค้า" (Partnership) ถือเป็น "คนคุณภาพ" ที่สำคัญในการส่งต่อผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพถึงมือผู้บริโภคที่อยู่ปลายทาง กูร์เมต์มาร์เก็ต เป็นคู่ค้าที่สำคัญ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 ที่ร่วมแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ สนับสนุนและพัฒนามาตรฐานการจัดการ โดยเฉพาะการพัฒนาพื้นที่จุดจัดจำหน่าย ให้สามารถมั่นใจได้ว่าทุกขั้นตอน ทุกรายละเอียด จะสามารถคงความสด สะอาด ปลอดภัย และคุณภาพของสินค้าจนถึงมือผู้บริโภคได้อย่างดีที่สุด และเพื่อเป็นการฉลองความสัมพันธ์ 15 ปี กับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ซึ่งเป็น ซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ร่วมบุกเบิกตลาดเนื้อสัตว์อนามัยปราศจากยาปฏิชีวนะ และเป็นแห่งแรกที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงแบรนด์ S-Pure 100% ซึ่งล่าสุดเนื้อไก่ S-Pure ได้รับการรับรองไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ จากสถาบัน NSF เป็นรายแรกของโลก

ในโอกาสครบรอบ 50 ปี เครือเบทาโกรจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ "50 ปี เครือเบทาโกร ไม่ดีจริง… ไม่ถึงมือคุณ" เพื่อขอบคุณผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์คุณภาพ ด้วยการมอบส่วนลด 50% สำหรับกลุ่มสินค้า แบรนด์ S-Pure และ แบรนด์ BETAGRO ที่จำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ ถึงเดือนธันวาคม 2560 พร้อมจับมือ กูร์เมต์ มาร์เก็ต เปิดตัวโปรโมชั่นดังกล่าว เป็นครั้งแรก ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ในวันนี้

"ก้าวต่อไปของเครือเบทาโกร ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพในทุกกระบวนการตลอดทั้งซัพพลายเชน เพื่อส่งมอบสินค้าคุณภาพให้ถึงมือผู้บริโภค และพร้อมเติบโตสู่การเป็นผู้นำด้านการผลิตอาหารที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคทุกระดับ" นายอรณพ กล่าวตอนท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน