“จิม ทอมป์สัน” เปิดตัว “จิม ทอมป์สัน แฟล็กชิปสโตร์” แห่งแรกของโลกพร้อมมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ลักชัวรี่ระดับโลกแบรนด์แรกจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อังคาร ๒๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๔๑
จิม ทอมป์สัน เดินหน้าขยายความยิ่งใหญ่กับการเผยโฉมภาพลักษณ์ใหม่ พร้อมมุ่งสู่การเป็น"แบรนด์ลักชัวรี่ระดับโลกแบรนด์แรกจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" (The First Southeast Asian global luxury brand) พร้อมเปิดตัว "จิม ทอมป์สัน แฟล็กชิปสโตร์" ปฐมบทแห่งความหรูหราที่สมบูรณ์แบบแห่งแรกของโลก ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยนำแรงบันดาลใจจากความงดงามของ "บ้านริมคลอง" ของ มร.จิม ทอมป์สัน มาถ่ายทอดเป็นพื้นที่ 2 ส่วน คือ ส่วนด้านหน้า ตกแต่งด้วยต้นไม้แบบสวนเมืองร้อน โดดเด่นด้วยม่านผ้าไหมสีเขียวตัดกับสีของไม้ทั้งสีน้ำตาลและสีดำ จัดแสดงสินค้า อาทิ กระเป๋า ผ้าพันคอ เนคไท และส่วนด้านใน แบ่งเป็น 3 โซนหลัก คือ โซนสินค้ากลุ่มเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ กลุ่มเสื้อผ้าสุภาพสตรี และสินค้าตกแต่งบ้าน เน้นการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสะท้อนความเป็นไทยในแบบร่วมสมัย

ดร.เจอร์ราลด์ เมซซาโลโว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท จิม ทอมป์สัน กล่าวว่า"ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการเผยโฉมภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์จิม ทอมป์สัน ได้สะกดคนทั้งโลกด้วยการนำเสนอเรื่องราวของ "อัตลักษณ์" ที่โดดเด่นของแบรนด์ ผสานเข้ากับ 2 ส่วนสำคัญ คือ สิ่งที่แบรนด์เชื่อมั่นและให้คุณค่าสูงสุด (Brand Ethics) และสุนทรียภาพของแบรนด์ (Brand Aesthetics) สู่การนำเสนอ"สไตล์" อันเป็นเอกลักษณ์ใหม่ในทุกมิติ อาทิ แคมเปญโฆษณาการสื่อสารต่างๆ ดีไซน์สินค้าที่สร้างสรรค์โดยทีมดีไซเนอร์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ครอบคลุมทั้งสินค้า Ready-to-wear และ Accessories สำหรับสุภาพสตรี สุภาพบุรุษ สินค้าตกแต่งบ้าน รวมถึงการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในกลุ่มเครื่องหนัง และรูปแบบของแฟล็กชิปสโตร์ที่จะเป็นต้นแบบในการเปิดร้านสาขาใหม่ต่อไปทั่วโลก"

โดยในงานเปิดตัว "จิม ทอมป์สัน แฟล็กชิปสโตร์" แห่งแรกของโลก ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน แบรนด์ จิม ทอมป์สัน ได้รับเกียรติจากสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติมากมาย ร่วมเฉลิมฉลองการเปิด "จิม ทอมป์สัน แฟล็กชิปสโตร์" อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมร่วมชมสินค้าจากคอลเลคชั่นล่าสุด A/W 2017 ผ่านแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ "RASMEE ISAN SOUL x JIM THOMPSON FASHION SHOW"

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-129-4450 หรือที่เว็บไซต์ www.jimthompson.com หรือwww.facebook.com/JimThompsonThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ