Bimbo Global Energy Race งานวิ่งที่ทุกก้าวพุ่งเป้าช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์

อังคาร ๒๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๓๑
Bimbo Global Energy Race เปิดฉากขึ้นแล้วใน 21 ประเทศทั่วโลก ด้วยเป้าหมายที่จะส่งแรงใจและความช่วยเหลือไปยังเม็กซิโก

ด้วยจำนวนนักวิ่งและนักเดินกว่า 80,000 ชีวิตที่ลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันในเมืองต่างๆที่รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพการแข่งขัน การรวมพลังกันทั่วโลกครั้งนี้ จะแปรเปลี่ยนทุกย่างก้าวให้กลายเป็นความช่วยเหลือผู้ที่ตกระกำลำบาก

- ทุกระยะทาง 1 กิโลเมตรที่ผู้ร่วมกิจกรรม 1 ท่านวิ่งได้ จะแปรเปลี่ยนเป็นขนมปังซึ่งจะบริจาคเข้าคลังอาหารในเมืองที่รับเป็นเจ้าภาพ ซึ่งจะทำให้จำนวนขนมปังที่จะบริจาคในปีนี้มีมากกว่า 1 ล้านก้อน โดยกิจกรรมดังกล่าวดำเนินมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว

- เพื่อแสดงพลังน้ำใจแก่ผู้ประสบเคราะห์จากเหตุแผ่นดินไหวในเม็กซิโกเมื่อเร็วๆนี้ งานวิ่งปีนี้จึงจะบริจาคเงินเท่าจำนวนผู้ลงทะเบียนร่วมการแข่งขันวิ่งที่เม็กซิโก เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน

Bimbo Global Energy Race เป็นกิจกรรมระดับโลกที่มีเป้าหมายส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพแข็งแรง และไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง รวมทั้งการส่งเสริมให้ครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.globalenergyrace.com

เกี่ยวกับ Grupo Bimbo

Grupo Bimbo เป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมขนมปัง ซึ่งมีพนักงานมากกว่า 133,000 คน และทำยอดขายได้ถึง 1.35 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2559 บริษัทมีโรงงานผลิต 174 แห่งและศูนย์จำหน่ายสินค้า1,800 แห่ง ซึ่งมีทำเลยุทธศาสตร์ใน 24 ประเทศ ใน 4 ทวีปทั่วโลก บริษัทได้คิดค้นผลิตภัณฑ์มากกว่า 13,000 รายการภายใต้แบรนด์อันทรงเกียรติ ซึ่งเป็นที่ยอมรับกว่า 100 แบรนด์ โดยแบ่งประเภทเป็นขนมปังชนิดแผ่น ขนมปังแบบม้วน และขนมปังปิ้ง นอกจากนี้บริษัทยังมีเครือข่ายจัดจำหน่ายที่กว้างขวางกระจายอยู่ในประเทศที่บริษัทเข้าไปดำเนินธุรกิจ ทั้งยังมีเครือข่ายจัดจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอเมริกา Grupo Bimbo จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เม็กซิโก (BMV - Bolsa Mexicana de Valores) โดยใช้สัญลักษณ์ BIMBO

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Grupo Bimbo สามารถเข้าชมได้ที่ www.grupobimbo.com และสามารถติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/GrupoBimbo และที่ทวิตเตอร์ @Grupo_Bimbo

ติดต่อ:

Karina Monica Fogel Kaplan

โทร. 52 (55) 5268-6600 ต่อ 6469

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้