กลับมาอีกครั้งกับขนมไหว้พระจันทร์ดีไซน์สุดชิค พร้อม 5 รสชาติใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ในแบบฉบับโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

พุธ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๘:๑๐
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เชิญคุณร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีระกานี้ ด้วยกล่องดีไซน์พิเศษที่มาพร้อมผ้าพันคอลายเก๋ห่อหุ้มขนมไหว้พระจันทร์ที่มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ

หลังจากที่ได้กระแสตอบรับล้นหลามเมื่อปีที่แล้ว โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) ยังคงตอกย้ำการเป็นโรงแรมผู้นำด้านแฟชั่นและดีไซน์ ด้วยการนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติที่ไม่เหมือนใครในแพ็กเกจดีไซน์สุดเก๋ เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเรื่องราว เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ - เทศกาลมงคลในช่วงกลางฤดูใบไม้ร่วง - ขนมไหว้พระจันทร์ทุกชิ้นถูกทำขึ้นโดยเชฟสตีเว่นและทีมครัวมากฝีมือ จึงมั่นใจได้ในความอร่อยและความสดใหม่อย่างแน่นอน

ขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ดับเบิ้ลยูมาใน 5 รสชาติใหม่ ได้แก่:

· ราสพ์เบอร์รี่ (Raspberry) – กลมกล่อมด้วยรสชาติหวานอมเปรี้ยวของราสพ์เบอร์รี่

· พีนัทบัทเตอร์ (Peanut Butter) – ผสมผสานรสชาติหอมมันของเนยถั่วได้อย่างลงตัว

· เจแปนนีสชีสเค้ก (Japanese Cheesecake) – อัดแน่นไปด้วยชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่น เนื้อครีมเนื้อเนียนนุ่ม รสชาติหวานกำลังดี

· กล้วยช็อคโกแลต (Banana Chocolate) – นำช็อคโกแลตชื่อดังมาผสมผสานกับกล้วยหอม อีกหนึ่งรสชาติที่คุณจะต้องติดใจ

· ทุเรียน (Durian) – หวานมันไปกับไส้ทุเรียนหมอนทองเข้มข้นสูตรดั้งเดิม รสชาติโปรดของใครหลายๆคน

ขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ดับเบิ้ลยู มีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์แบบแป้งอบ และขนมไหว้พระจันทร์แบบแป้งหิมะ สูตรเฉพาะของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ซึ่งแบบแป้งหิมะต้องทำการสั่งซื้อล่วงหน้าหรือซื้อที่เดอะแพนทรี่ ชั้น 2 โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพเท่านั้น ดีไซน์แหวกแนวในปีนี้เราได้แรงบันดาลใจมาจากปีนักษัตรระกา เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์แบบ 4 ชิ้น คุณจะได้ขนมไหว้พระจันทร์บรรจุในกล่องสีเหลืองสดใส ห่อหุ้มด้วยผ้าพันคอดีไซน์สุดชิคในสไตล์ดับเบิ้ลยู ซึ่งลวดลายสื่อถึงปีกของแม่ไก่ที่ให้ความอบอุ่น โอบอุ้มดูแลไข่และลูกๆของตน ขนมไหว้พระจันทร์ที่เปี่ยมไปด้วยเรื่องราวของความรักนี้เหมาะอย่างยิ่งในการนำไปเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษของคุณ นอกจากนี้คุณยังนำผ้าพันคอมาใช้ในโอกาสต่างๆได้อีกด้วย!

แพ็กเกจขนมไหว้พระจันทร์มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ กล่องแพ็กเกจ 1 ชิ้น ราคา 188 บาทสุทธิ/ชิ้น และ กล่องแพ็กเกจ 4 ชิ้น ราคา 788 บาทสุทธิ/กล่อง พิเศษ! ส่วนลด 15% เมื่อซื้อจำนวนตั้งแต่ 100 – 300 ชิ้น และ ส่วนลด 25% เมื่อซื้อจำนวนตั้งแต่ 301 ชิ้น ขึ้นไป

ลูกค้าสามารถทำการสั่งซื้อแบบออนไลน์ล่วงหน้าได้ที่ www.wbangkok.com/mooncake2017 หรือซื้อที่เดอะ แพนทรี่ (The Pantry) ชั้น 2 โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ นอกจากนี้ยังวางจำหน่ายที่ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน (ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 04 ตุลาคม 2560) และชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ (ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน – 04 ตุลาคม 2560) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 344 4210 หรืออีเมล [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com

อัญมณีที่ซุกซ่อนอยู่ได้ถูกเผยโฉมขึ้นในกรุงเทพฯแล้ว

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่เปิดตัวขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2555 นำตึกอาคารกระจกรูปทรงสมัยใหม่สูง 31 ชั้นมาผสานเข้ากับตึกแบบสถาปัตยกรรมยุโรปอันโอ่อ่าอายุกว่าร้อยปี เพื่อขับเน้นความขัดแย้งที่ลงตัวของมรดกทางวัฒนธรรมกันเก่าแก่ของไทยและอิทธิพลความทันสมัยจากโลกตะวันตก และสร้างบรรยากาศรูปแบบใหม่ให้กับเมืองหลวงแห่งนี้เพื่อทั้งชาวกรุงเทพฯ และนักเดินทางจากทั่วโลก ด้วยที่ตั้งใจในย่านธุรกิจใจกลางกรุงและการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้ายกระดับบีทีเอส โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เป็น โรงแรมดับเบิ้ลยู ในเมืองหลวงพรอเพอร์ตี้แรกของประเทศไทย หลังจาก ดับเบิ้ลยู รีทรีทเกาะสมุย เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2553 ที่เกาะสมุยบนอ่าวไทย

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากมหานครนิวยอร์ค จุดกำเนิดของแบรนด์ดับเบิ้ลยู ซึ่งคล้ายกับกรุงเทพฯ ที่เป็นเมืองไม่เคยหลับที่จะช่วยส่งเสริมไลฟสไตล์แบบ ดับเบิ้ลยู ได้เป็นอย่างดี การออกแบบภายในของ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จะสะท้อนให้เห็นซอกซอยเล็กๆ ที่ถูกเก็บเป็นความลับ เส้นทางวกวนซับซ้อนที่บอกถึงจิตวิญญาณของอดีตและปัจจุบันที่สะท้อนออกมาในภาพของตึกระฟ้า ผสมผสานกับความวิจิตรของวัดวาแบบโบราณและบรรยากาศเมืองหลวงระยิบระยับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้