ไนกี้ ซีอาร์เซเว่น แชปเตอร์ไฟว์: คัท ทู บริลเลียนซ์ สู่ความเฉิดฉายบนสังเวียนฟาดแข้งของ “คริสเตียโน่ โรนัลโด้”

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๒๕
ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชั่นรองเท้าฟุตบอลไนกี้ ซีอาร์เซเว่น แชปเตอร์ไฟว์: คัท ทู บริลเลียนซ์ (CR7 Chapter 5: Cut to Brilliance) โดยได้แรงบันดาลใจมาจากฝีเท้าอันสุดยอดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เจิดจรัสเปล่งรัศมีดั่งเพชรน้ำงามบนสังเวียนฟาดแข้ง

เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2009 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายจากสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแมนเชสเตอร์ มาร่วมทัพ "โลส บลังโกส" ที่กรุงมาดริด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ หรือ 94 ล้านยูโร ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของวงการฟุตบอลในเวลานั้น ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ กว่า 80,000 คน ที่สนามซานติอาโก้ เบอร์นาเบว

"ตอนที่ผมมาถึงที่นี่ มีแฟนบอลมารวมตัวกันเยอะมากทั้งด้านในและด้านนอกของสนามเลยทีเดียว วันนั้นถือเป็นวันที่พิเศษสำหรับผมมากๆ และตัวผมเองก็สัมผัสได้ถึงพลังแห่งแฟนบอลมาดริดได้อย่างเต็มเปี่ยม" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เล่าให้ฟัง

โรนัลโด้สามารถพังประตูให้กับทีมได้ตั้งแต่นัดแรกที่ลงสนาม จากนั้นเขาก็เดินหน้าจบสกอร์อย่างต่อเนื่อง ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ใช้เวลาในสนามน้อยที่สุดในลา ลีกา ที่สามารถทำประตูครบ 50, 150, 200 และ 250 ประตู อีกทั้งยังเป็นผู้เล่นคนแรกที่สามารถทำประตูใส่ทุกทีมในลา ลีกา ได้ภายในฤดูกาลเดียว

ฝีเท้าอันแพรวพราวบนสังเวียนแข้งของเขาก็ได้เฉิดฉายเปล่งประกายราวกับเพชรเม็ดงามจนกลายเป็นแรงบันดาลใจในการสรรค์สร้างรองเท้าฟุตบอลคู่ใหม่ของเขา นั่นก็คือ แชปเตอร์ไฟว์: คัท ทู บริลเลียนซ์

ไนกี้ ซีอาร์เซเว่น แชปเตอร์ไฟว์: คัท ทู บริลเลียนซ์ มาพร้อมกับลายกราฟฟิกที่มีที่มาจากพื้นผิวของเพชรที่ส่องประกายระยิบระยับ ด้านหน้าผ้าของรองเท้าถักทอด้วยวัสดุฟลายนิตหลากสีที่เปรียบเสมือนประกายของเพชร ส่วนบริเวณข้างเท้าด้านในก็มีการติดโลโก้CR7 (ซีอาร์เซเว่น) แบบนูนต่ำเหลี่ยมเพชร ขณะที่บริเวณส้นรองเท้ามีการใส่ตัวเลขวันที่ที่โรนัลโด้เปิดตัวกับ ราชันชุดขาว อย่างเป็นทางการ และปิดท้ายด้วยบริเวณคอลลาร์ที่มีการใส่ข้อความ "El Sueño Del Niño" (ความฝันในวัยเยาว์) ซึ่งแสดงถึงความรู้สึกของโรนัลโด้ที่ได้ย้ายมาร่วมสโมสรแห่งนี้

"รายละเอียดและสีสันที่ดูคล้ายเพชรของรองเท้าคู่นี้มีความสวยงามมากๆ ซึ่งผมก็มั่นใจว่าทุกคนจะชื่นชอบรองเท้าคู่นี้อย่างแน่นอน"โรนัลโด้กล่าวทิ้งท้าย

รองเท้าฟุตบอล เมอร์คิวเรียล ซูเปอร์ฟลาย ซีอาร์เซเว่น แชปเตอร์ไฟว์: คัท ทู บริลเลียนซ์ จะวางจำหน่ายในราคา10,800 บาท ที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4