ร่วมค้นพบโลกของ “ดิสคัฟเวอร์ เดอะ เวิลด์” ครั้งใหม่อีกครั้ง

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๗
บริษัท ดิสคัฟเวอร์ เดอะ เวิลด์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดที่ทำการใหม่เมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ อาคารวรวัฒน์ เลขที่ 849 ถนนสีลม ภายใต้ลิขสิทธิ์จากแบรนด์บริษัทท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ มั่นคงและเพิ่มสีสันใหม่ ๆ ของบริษัท GSA (เจนเนอเรอ เซลส์ เอเจนซี่) ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกซึ่งมีแผนยุทธศาสตร์ทางธุรกิจที่จะเพิ่มการลงทุนในตลาดประเทศไทย และเสนอรูปแบบการขายและการตลาดที่เพียบพร้อมด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ในทุกขั้นตอน

คุณไบรอัน ซินแคลร์-ทอมป์สัน ผู้อำนวยการภาคพื้นท่านใหม่ ให้ความเห็นว่า "ด้วยการรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวจากแบรนด์ต่าง ๆ เราพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือตัวแทน บริษัทรับจองด้านท่องเที่ยว ผู้เชี่ยวชาญด้าน PCO(ฝ่ายการจัดประชุม) MICE (ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดประชุม การท่องเที่ยว สัมมนา และนิทรรศการ) ได้มากกว่าการขาย พร้อมทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจในระดับสูง ในเดือนตุลาคมนี้โดยจะเริ่มต้นที่กรุงเทพฯ ทางเรามุ่งที่จะจัดงาน Sales Seminar ไปทั่วประเทศซึ่งเป็นงานสัมมนาด้านการขายที่จะนำเสนอสินค้าของเราทั้งหมดในเชิงลึก เพื่อให้หุ้นส่วนในอุตสาหกรรมเดียวกันกับเรารับรู้ข้อมูลในเรื่อง นวัตกรรมและโปรโมชั่นการส่งเสริมการขายให่ล่าสุด และในงานนี้ยังเพิ่มเติมในส่วนของการขายผ่านทางสื่อพิมพ์แบบดั้งเดิม รวมถึงการตลาดผ่านช่องทางโซเชียลและออนไลน์ รวมถึงแคมเปญโฆษณาที่ทำมาเพื่อมากระตุ้นให้คนทั่วไปหันมาสนใจกลุ่มสินค้าของเราและใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่จากการเติบโตของการใช้จ่ายระดับประเทศเพื่อการท่องเที่ยวและพักผ่อน"

สินค้าของ บริษัท ดิสคัฟเวอร์ เดอะ เวิลด์ (ประเทศไทย) จำกัด มีหลายหลาก โดยเริ่มจาก Expedia TAAP; Hertz, Thrifty, Dollar Ace & Firefly Car Rentals; Caesars Entertainment; Alitalia, BMI Regional & Ukraine International Airlines; Traveltek; Azamara; Celebrity, Celestyal & Royal Caribbean Cruises.

"เรากำลังเจรจาเพื่อเพิ่มจำนวนแบรนด์สินค้าอีกหลายชนิดที่จะให้เราเป็นตัวแทน ตามเป้าหมายของเราที่เสนอสินค้าที่มีคุณภาพและหลากหลาย โดยความร่วมมือกับบริษัทคู่พี่-น้องของเรา LAAS (LTU Asia Aviation Services – บริษัทให้บริการด้านการบินแห่งเอเชีย) ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการดำเนินการธุรกิจขนส่งสินค้าและผู้โดยสารที่กรุงเทพฯ ภูเก็ต และกระบี่ ช่วยให้เราสามารถเสนอการบริการแบบ one-stop shop แก่ลูกค้าและสามารถให้บริการสินค้าเฉพาะเจาะจงตามความต้องการให้แก่ลูกค้าแต่ละรายของอุตสาหกรรมด้านการท่องเที่ยวทั้งหมด

ด้วยสำนักงานมากกว่า 85 แห่ง ใน 60 ประเทศทั่วโลก ทำให้ บริษัท ดิสคัฟเวอร์ เดอะ เวิลด์ ขึ้นเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมนี้ และสามารถสร้างลูกค้าใหม่ ๆ ได้ ด้วยบุคคลากรและทรัพยากรในพื้นที่เมืองนั้น ๆ เสริมสร้างสมรรถนะในการดำเนินธุรกิจอย่างรวดเร็ว ทันสมัย เห็นผลลัพธ์ได้อย่างเป็นรูปธรรม ทั้งยอดขายและกำไรที่เพิ่มขึ้น มาค้นพบโลกกับเราตอนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4