Kepware เปิดตัว KEPServerEX(R) เวอร์ชั่น 6.3 เสริมความแข็งแกร่งด้านการใช้งาน ประสิทธิภาพ และการเชื่อมต่อระดับโลก

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๐
- การอัปเดตครั้งนี้มาพร้อมไดรเวอร์ Keyence KV Ethernet, ปรับปรุง Configuration API และรองรับการโหลดโปรเจกต์ระยะไกลด้วยแพลตฟอร์ม ThingWorx(R)

Kepware(R) ธุรกิจพัฒนาซอฟต์แวร์การเชื่อมต่อระดับอุตสาหกรรมในเครือบริษัท PTC ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มการเชื่อมต่อ KEPServerEX เวอร์ชั่น 6.3 ที่มีการปรับปรุงฟังก์ชัน Create, Read, Update, และ Delete (CRUD) สำหรับ Configuration API รวมถึงมีฟังก์ชั่นกำหนดเวลาซิงค์สำหรับไดรเวอร์กับระบบวัดการไหลของกระแสไฟฟ้า (Electronic Flow Measurement หรือ EFM) ไดรเวอร์ Keyence KV Ethernet ใหม่ และการโหลดโปรเจกต์ระยะไกลผ่านทาง ThingWorx(R) IoT Platform

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/563219/Kepware_KEPServerEX.jpg

"KEPServerEX เวอร์ชั่น 6.3 เป็นการอัปเดตเชิงกลยุทธ์สำหรับโซลูชั่นระดับอุตสาหกรรมชั้นนำของเรา โดยมุ่งลดเวลาการทำงานของผู้ใช้ ช่วยให้กระบวนการทำงานไหลลื่น และเพิ่มประสิทธิภาพในการปรับแต่งโปรเจกต์" เจฟ เบตส์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ Kepware กล่าว "การเปิดตัวครั้งนี้จะมอบฟีเจอร์การควบคุมโปรเจกต์ที่เหนือกว่าให้แก่ผู้ใช้ แม้ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อจากระยะไกลก็ตาม นอกจากนี้เรายังได้เพิ่มไดรเวอร์ใหม่เข้าไปในพอร์ตฟอลิโอผลิตภัณฑ์ระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมอีกด้วย"

เวอร์ชั่น 6.3 นี้ยังมาพร้อม ไดรเวอร์ Keyence KV Ethernet ใหม่ ซึ่งทำให้ผู้ใช้ KEYENCE PLC สามารถเชื่อมต่อ PLC ตระกูล KV เข้ากับอุปกรณ์และแอปพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ต่างๆได้อย่างง่ายดาย ซึ่งรวมถึงเครื่องลูกข่าย OPC และโซลูชั่น IoT และด้วยเหตุที่ KEYENCE PLC ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น ดังนั้นไดรเวอร์ Keyence KV Ethernet จึงออกแบบมาให้คนญี่ปุ่นใช้งานง่ายขึ้นโดยเพิ่มโหมดภาษาญี่ปุ่นด้วย

นอกจากไดรเวอร์ Keyence KV Ethernet แล้ว KEPServerEX เวอร์ชั่น 6.3 ยังประกอบด้วย:

- ฟังก์ชั่น CRUD ประสิทธิภาพสูงขึ้นเพื่อรองรับ Configuration API: ผู้ใช้ Configuration API จะสามารถบันทึกโปรเจกต์จากระยะไกลสำหรับ KEPServerEX รวมถึงการสร้างเป้าหมายตามลำดับชั้นในการดำเนินการครั้งเดียว รวมถึงสร้างงานจำนวนมากในชุดงานเดียว ผู้ใช้ Configuration API สามารถปรับตั้งค่าได้หลายรายการ และเปิดใช้งาน ATG ซึ่งช่วยเร่งกระบวนการเปลี่ยนแปลงในโปรเจกต์ที่มีขนาดใหญ่กว่า นอกจากนี้ KEPServerEX เวอร์ชั่น 6.3 ยังช่วยให้ผู้ใช้กำหนดค่าเฉพาะจุดน้อยลง และเขียนโค้ดแบบเดียวกันสำหรับเป้าหมายในโปรเจกต์ต่างๆได้

- ฟังก์ชั่นกำหนดเวลาซิงค์สำหรับไดรเวอร์ที่มีความสามารถด้าน EFM: ผู้ใช้สามารถตั้งค่าแบ่งเวลาซิงค์แบบคัสตอมสำหรับไดรเวอร์ทุกชนิดที่มีความสามารถด้าน EFM ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้อุ่นใจว่าการซิงค์จะไม่เกิดขึ้นยกเว้นกรณีค่าความเบี่ยงเบนสูงเกินขีดจำกัด นอกจากนี้ยังมี OnPoll ซึ่งเป็นวิธีกำหนดเวลาซิงค์แบบใหม่ที่เพิ่มมาในเวอร์ชั่น 6.3 เปิดทางให้ผู้ใช้กำหนดค่าเวลาซิงค์ให้ดำเนินการหลังจากเกิดค่า Poll ของ EFM วิธีการดังกล่าวช่วยลดทราฟฟิคเครือข่ายและช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมการซิงค์ได้มากขึ้น โดยไม่ต้องเริ่มการสื่อสารกับอุปกรณ์ใหม่อีกครั้ง

- การโหลดโปรเจกต์จากระยะไกลด้วย ThingWorx: จุดแข็งด้านความปลอดภัยของการแสดงผลเนทีฟฝั่งเครื่องลูกข่ายของ ThingWorx ใน KEPServerEX ช่วยให้ผู้ใช้สามารถนำเข้าโปรเจกต์ KEPServerEX จากคลังเก็บไฟล์เฉพาะที่ และเพิ่มโปรเจกต์เข้าไปใน Instance ใดๆก็ตามของ KEPServerEX ที่เชื่อมต่ออยู่ ทันทีที่ไฟล์ถูกถ่ายโอนจากแพลตฟอร์มไปยัง Instance เฉพาะที่ของ KEPServerEX เสร็จเรียบร้อย โปรเจกต์ใหม่ก็จะถูกโหลดเข้ามาในรันไทม์ ผู้ใช้สามารถปรับตั้งค่าเครือข่ายได้อย่างง่ายดาย และใช้งานโปรเจกต์ KEPServerEX ได้จากระยะไกล ควบคู่กับจัดการ Instance ของเครื่องทั้งหมดจากหน้าแสดงผลบนแพลตฟอร์ม ThingWorx เพียงหนึ่งเดียว

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

- เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ KEPServerEX เวอร์ชั่น 6.3

- ดาวน์โหลดโปรแกรมทดลองใช้

- ติดต่อตัวแทน Kepware ได้ที่ โทร.+1 888-KEPWARE (537-9273) x208 หรืออีเมล [email protected]

เกี่ยวกับ Kepware

@Kepware เป็นธุรกิจพัฒนาซอฟต์แวร์ในเครือบริษัท PTC Inc. ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐเมน บริษัทนำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์อันหลากหลายเพื่อช่วยให้ภาคธุรกิจสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์อัตโนมัติเข้ากับซอฟต์แวร์ และเปิดการใช้งาน Industrial Internet of Things ได้ Kepware ให้บริการลูกค้าในสายงานต่างๆ ตั้งแต่ในโรงงาน แท่นขุดเจาะน้ำมัน ไปจนถึงฟาร์มกังหันลม ครอบคลุมตลาดแนวดิ่ง เช่น ภาคการผลิต น้ำมันและก๊าซ ระบบอาคารอัตโนมัติ ไฟฟ้าและสาธารณูปโภค และอื่นๆอีกมากมาย Kepware ก่อตั้งขึ้นในปี 2538 และปัจจุบันจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 100 ประเทศ ผู้ประกอบธุรกิจหลายพันรายนำโซลูชั่นซอฟต์แวร์ของ Kepware(R) ไปใช้พัฒนาการดำเนินงานและประกอบการตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ https://www.kepware.com/

เกี่ยวกับ PTC

PTC มีเทคโนโลยี Internet of Things (IoT) ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ในปี 2529 เราได้ปฏิวัติการออกแบบดิจิทัล 3 มิติ จวบจนกระทั่งปัจจุบัน แพลตฟอร์ด IoT และ AR ชั้นนำของเรา รวมถึงโซลูชั่นที่ผ่านการพิสูจน์ภาคสนามมาแล้ว สามารถเชื่อมโยงโลกแห่งความจริงและโลกดิจิทัลเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างสรรค์วิธีที่คุณจะใช้ในการพัฒนา นำเสนอ และให้บริการผลิตภัณฑ์ PTC ช่วยให้ผู้ผลิต พันธมิตร และนักพัฒนาจากทั่วโลก สามารถทำประโยชน์สูงสุดจาก IoT ที่กำลังมีอนาคตสดใส ตลอดจนผลักดันนวัตกรรมแห่งอนาคต

PTC.com @PTC Blogs

Kepware, โลโก้ Kepware, KEPServerEX และ ThingWorx เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ PTC Inc. หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ

สื่อมวลชนติดต่อ

Torey Penrod-Cambra

VP Marketing Programs

โทร: +1 (207) 775-1660

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/563220/kepware_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4