มรภ.สงขลา โชว์กึ๋น นศ.ดนตรีสากล ขน 20 เพลงแต่งใหม่ เล่นคอนเสิร์ต “เดอะวอยซ์”

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๗:๔๙
นักศึกษาดนตรีสากล มรภ.สงขลา โชว์ศักยภาพ สร้างสรรค์ 20 บทเพลงใหม่ลิขสิทธ์ตัวเอง ใช้ในคอนเสิร์ต The Voice Project Album #1 สะท้อนมุมมองความรักหลากหลาย เศร้า เหงา ให้กำลังใจ ครบรส

นายสหภัส อักษรถึง อาจารย์โปรแกรมวิชาดนตรีสากล คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (มรภ.สงขลา) ผู้เสนอโครงการ The Voice Project Album #1 เปิดเผยว่า คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 1 ต.ค. 60 ณ โรงละครชั้น 4 คณะศิลปกรรมศาสตร์ มรภ.สงขลา โดยนำเสนอบทเพลงที่เรียบเรียงเนื้อร้องและทำนองขึ้นใหม่ทั้งหมดมากกว่า 20 เพลง ในสไตล์ Pop / Pop Jazz ผ่านเรื่องราวของนักศึกษาเอกขับร้อง โปรแกรมวิชาดนตรีสากล ชั้นปีที่ 1- 4 จำนวน 18 คน ที่มีมุมมองด้านความรักที่ความหลากหลาย ทั้งเศร้า เหงา ให้กำลังใจ และมีความคิดสร้างสรรค์อยากทำผลงานการแต่งเพลงเป็นของตนเอง โดยมีอาจารย์เครื่องเอกด้านการขับร้องเป็นผู้ร่วมประพันธ์บทเพลง ซึ่งปัจจุบันค่ายเพลงในประเทศไทยเริ่มมีตรวจสอบด้านของลิขสิทธ์เพลง ทำให้นักศึกษาและอาจารย์ในรายวิชาดังกล่าว ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่ทั้งหมด เพื่อเป็นการริเริ่มการประพันธ์เพลงที่เป็นลิขสิทธ์ของตัวเอง และเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ทางดนตรี

นายสหภัส กล่าวว่า ขอเชิญร่วมชมคอนเสิร์ตเพื่อเป็นกำลังใจให้นักศึกษาโปรแกรมวิชาดนตรีสากล ได้แสดงศักยภาพ เสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 และฝึกการทำงานเป็นหมู่คณะ ทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์กิจกรรมทางด้านดนตรีให้กับผู้ที่สนใจจะเข้ามาศึกษาต่อในศาสตร์แขนงนี้ที่ มรภ.สงขลา อีกทางหนึ่งด้วย โดยคอนเสิร์ต The Voice Project Album #1 จะจัดแสดง 2 รอบ คือ รอบบ่ายเวลา 14.00 -16.00 น. และรอบค่ำเวลา 19.00 -21.00 น. ราคาบัตรสำหรับนักเรียน นักศึกษา 50 บาท บุคคลทั่วไป 100 บาท สอบถามรายละเอียดและจองบัตรได้ที่ 086-2892383 (เปีย) 096-9045814 (บุ๋ม)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้