"GuangYuYuan" ผู้ผลิตยาแผนโบราณที่เก่าแก่ที่สุดในจีน พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่งานปารีส แฟชั่นวีค

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๘:๐๐
แบรนด์ยาแผนโบราณที่เก่าแก่ที่สุดของจีนเตรียมเป็นผู้สนับสนุนดาวรุ่งในวงการแฟชั่น ด้วยความร่วมมือกับบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่อย่างเทนเซนต์ (Tencent)

- บริษัทผู้ผลิตยาแผนโบราณที่เก่าแก่ที่สุดของจีน ซึ่งมีประวัติศาสตร์อันยาวนานมาเกือบ 500 ปี

- Guo Jiaxue ประธานบอร์ดบริหารของ GuangYuYuan กล่าวว่า "มีบริษัทเพียงไม่กี่แห่งบนโลกที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานเหมือนเช่นเรา สำหรับ GuangYuYuan แล้ว การอนุรักษ์วัฒนธรรมดั้งเดิมควบคู่ไปกับการส่งเสริมนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งถือเป็นเสาหลักสำคัญที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด"

GuangYuYuan ซึ่งเป็น 1 ใน 4 บริษัทผู้ผลิตยาแผนโบราณยักษ์ใหญ่ที่เก่าแก่ที่สุดในจีน เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่งานปารีส แฟชั่นวีค วันที่ 1 ตุลาคม 2560 นี้

Chinese designer Big-King sketches a GuangYuYuan inspired design for his Paris Fashion Week Debut

ภายในงานอีเวนท์ที่จัดขึ้นโดยยักษ์ใหญ่แห่งวงการเทคโนโลยีอย่างเทนเซนต์ GuangYuYuan จะรับหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนโชว์ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ จากผลงานของนักออกแบบดาวรุ่งอย่าง Liu Qing หรือที่รู้จักกันในนาม Big-King ในการเปิดตัวคอลเลคชันเสื้อผ้าของเขาเป็นครั้งแรกบนเวทีปารีส แฟชั่นวีค ซึ่งถือเป็นเมืองปิดงาน Big 4 Fashion Week ซึ่งจัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง

Guo Jiaxue ประธานบอร์ดบริหารของ GuangYuYuan Chinese Herbal Medicine Co., Ltd. กล่าวถึงแรงบันดาลใจซึ่งอยู่เบื้องหลังความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "มีบริษัทเพียงไม่กี่แห่งบนโลกนี้ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานเหมือนเช่นเรา สำหรับ GuangYuYuan แล้ว การอนุรักษ์วัฒนธรรมดั้งเดิมและการส่งเสริมนวัตกรรมใหม่ๆ ถือเป็นเสาหลักสำคัญที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Big-King ผสานการตกแต่งสไตล์จีนเข้ากับดีไซน์ของเขา ซึ่งรวมถึงลวดลายที่สะท้อนให้เห็นถึงประวัติศาสตร์เกือบ 500 ปีของเรา"

ทั้งนี้ โชว์ที่ได้รับการสนับสนุนโดย GuangYuYuan ได้รับอนุญาตให้จัดขึ้นเป็นพิเศษที่พิพิธภัณฑ์ Musee Jacquemart-Andre ซึ่งถือเป็นรันเวย์ของงานปารีส แฟชั่นวีคแห่งแรกที่จัดขึ้นในพิพิธภัณฑ์ ในโอกาสนี้ GuangYuYuan จะนำเสนอไฮไลท์เด็ดตั้งแต่วัฒนธรรมของแบรนด์ไปจนถึงการออกแบบตามหลักสุนทรียศาสตร์ในการเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่กรุงปารีส

เกี่ยวกับ GuangYuYuan

บริษัท GuangYuYuan ก่อตั้งขึ้นในปี 2084 โดยในปี 2546 Xi'an Dongsheng Group กลุ่มบริษัทเภสัชกรรมชั้นนำของจีนได้เข้าซื้อกิจการของ GuangYuYuan และได้จดทะเบียนในตลาดหุ้นเซี่ยงไฮ้ภายใต้ชื่อ GuangYuYuan Chinese Herbal Medicine Co. Ltd., หมายเลขหุ้น 600771 ในปี 2549 GuangYuYuan ได้รับการรับรองจากกระทรวงพาณิชย์จีนว่าเป็น "ตราสินค้าที่ได้รับการเชื่อถือมาอย่างยาวนาน" ขณะที่ผลิตภัณฑ์ที่เก่าแก่ที่สุด 2 รายการอย่าง GuilingJi และ Dingkun Dan ก็ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมจีน และส่วนประกอบของตัวยาดังกล่าวยังได้รับการขนานนามว่าเป็นความลับของประเทศอีกด้วย

เว็บไซต์: www.guangyuyuan.cn

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170922/1949262-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง