เทศกาลอาหารจากโครงการหลวง ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๓๗
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านร่วมบันทึกความทรงจำ แห่งความสำเร็จบนถนนสายอุตสาหกรรมการโรงแรม โดยตลอดระยะเวลา 48 ปี ทางโรงแรมฯ ได้นำเสนอเมนูอาหารหลากหลายเชื้อชาติให้ทุกท่านได้ลิ้มรส ซึ่งในเดือนตุลาคม 2560 นี้ ได้มีความพิเศษเกิดขึ้น โดยเราได้นำผลผลิตทางการเกษตรจากโครงการหลวง มาปรุงเป็นอาหารเมนูสุดพิเศษ เพื่อให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อย

โครงการหลวงเป็นโครงการส่วนพระองค์ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือชาวเขาให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สามารถเพาะปลูกสิ่งที่เป็นประโยชน์และสร้างรายได้แก่ตัวเอง ตลอดจนพัฒนาสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติให้สมดุลยั่งยืน จนเกิดความรู้สึกภาคภูมิใจ

ดังนั้น เพื่อร่วมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ จึงได้เลือกที่จะสนับสนุนผลิตผลทางการเกษตรจากโครงการหลวง โดยนำมาประกอบอาหาร โดยมีเชฟผู้มากฝีมือและประสบการณ์ร่วมคิดค้นอาหารสูตรพิเศษ ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศอย่างพิถีพิถัน เช่น ผักสดออร์แกนิก เนื้อสัตว์คุณภาพดีจากชุมชน มารังสรรค์เป็นเมนูสุขภาพที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ให้ทุกท่านได้ลิ้มรสตลอดเดือนตุลาคม 2560 นี้

เมนูจากโครงการหลวงนี้เปิดให้บริการแบบอะ ลา คาร์ท ณ ทุกห้องอาหารของโรงแรมฯ ที่ร่วมรายการ (ยกเว้นห้องอาหารโชกุน) ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2560 ในราคาเริ่มต้นเพียงจานละ 190 บาท++ โดยรายได้ 9% จากเมนูอะ ลา คาร์ท จะบริจาคให้มูลนิธิโครงการหลวง

นอกจากนี้ทุกท่านยังสามารถอิ่มอร่อยกับเซ็ตเมนูอาหารค่ำ 4 คอร์ส ที่เปิดให้บริการ ณ ห้องอาหาร22 คิทเช่น แอนด์ บาร์ ในราคาท่านละ 1,999 บาท++ อีกด้วย

โปรดสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โทร 02 200 9000 ต่อ 2345 อีเมลล์: [email protected] เว็บไซต์: www.dusit.com/dtbk, www.facebook.com/dusitthani

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4